VGA to Composite
VGA to Composite
http://www.ascenddistribution.com/share ... VRC1_2.jpg
Get ég notað svona converter beint úr sjónvarpstölvunni minni eða verð ég að fá mér eitthvað unit sem að breytir úr Pixel yfir í RCA merki?
Ég er með Philips túbusjónvarp sem að nær 100Hz
Öll ráð varðandi þetta eru vel þegin
Get ég notað svona converter beint úr sjónvarpstölvunni minni eða verð ég að fá mér eitthvað unit sem að breytir úr Pixel yfir í RCA merki?
Ég er með Philips túbusjónvarp sem að nær 100Hz
Öll ráð varðandi þetta eru vel þegin
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: VGA to Composite
ég er alsekkert viss um að þetta stikki myndi virka, afþví að það er RBG sem er í vga tenginu.
andribolla skrifaði:ég er alsekkert viss um að þetta stikki myndi virka, afþví að það er RBG sem er í vga tenginu.
datt það í hug =/ ...hvað get ég þá gert? Eitthvað converter box sem tekur við VGA og skilar frá sér Composite?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
það eru til breytibox sem breyta VGA yfir í SCART (RGB)
prufaðu bara að gúggla.
prufaðu bara að gúggla.
Electronic and Computer Engineer
Hjá Computer.is má finna þennan hlut, sem virðist vera það sem þig vantar.
http://www.computer.is/vorur/6897/
http://www.computer.is/vorur/6897/
Já, þú þarft ACTIVE converter, þ.e eins og þetta breytibox hjá Computer.is
Snúran mun ekki virka, NEMA að skjákortið þitt kunni að senda composite merki út í gegnum VGA (D-SUB) tengið. Semsagt, þessi snúra er ekki active converter, heldur bara dongle sem virkar fyrir ákveðið hardware.
Snúran mun ekki virka, NEMA að skjákortið þitt kunni að senda composite merki út í gegnum VGA (D-SUB) tengið. Semsagt, þessi snúra er ekki active converter, heldur bara dongle sem virkar fyrir ákveðið hardware.
okei þá er það komið á hreint hvað ég þarf. Þá er spurningin á einhver svona notað sem að getur misst það ?
eitt lauflétt bump hérna. Á einhver svona breyti græju fyrir mig ?
Ég á ekki svona breyti fyrir þig, því miður ...
En hvernig sjónvarpstölvu ertu með? Er virkilega ekki TV-out á henni? TV-out hefur verið staðalbúnaður á skjákortum síðustu 10 árin eða svo .... þó að nýleg skjákort séu reyndar mörg hver hætt að bjóða uppá analog TV-out (Bara DVI/HDMI).
En hvernig sjónvarpstölvu ertu með? Er virkilega ekki TV-out á henni? TV-out hefur verið staðalbúnaður á skjákortum síðustu 10 árin eða svo .... þó að nýleg skjákort séu reyndar mörg hver hætt að bjóða uppá analog TV-out (Bara DVI/HDMI).
hagur skrifaði:Ég á ekki svona breyti fyrir þig, því miður ...
þannig er mál með vexti að upphaflega tölvan sem að ég ætlaði að nota var með gallað móðurborð. Svo fékk ég gefins úr vinnunni litla netta skrifstofuvél og hún býður ekki uppá möguleikann að setja nýtt skjákort (er með innbyggðu). Þannig að ég er bara með VGA útgang á henni :/
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
JohnnyX skrifaði:hagur skrifaði:Ég á ekki svona breyti fyrir þig, því miður ...
þannig er mál með vexti að upphaflega tölvan sem að ég ætlaði að nota var með gallað móðurborð. Svo fékk ég gefins úr vinnunni litla netta skrifstofuvél og hún býður ekki uppá möguleikann að setja nýtt skjákort (er með innbyggðu). Þannig að ég er bara með VGA útgang á henni :/
Er ekki hægt að setja í hana nýtt skjákort og disable-a það innbyggða??? Hvorki PCI-E eða AGP slot?
Daz skrifaði:JohnnyX skrifaði:hagur skrifaði:Ég á ekki svona breyti fyrir þig, því miður ...
Er ekki hægt að setja í hana nýtt skjákort og disable-a það innbyggða??? Hvorki PCI-E eða AGP slot?
nope, kæmist heldur ekki fyrir. Kassinn er líklegast lægri heldur en stöðluð skjákort