Ég er að spá í vatnskælingar
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 178
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Ég er að spá í vatnskælingar
jæja ég er að spá í vatnskælingar fyrir cpu mig langaði að vita hvar fæ ég góða vatns kælingu sem er undir 20 þúsundunum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
getur náttla alltaf púslað íhlutum saman og verið undir 20 þús..
eða smíðað eins og elv
Kíktu líka á nýju Waterchill do-it-yourself kit'in, koma ósamsett og eru töluvert ódýrari en samsettu
Fletch
eða smíðað eins og elv
Kíktu líka á nýju Waterchill do-it-yourself kit'in, koma ósamsett og eru töluvert ódýrari en samsettu
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
Auðvitað er það satt, alvöru menn gera hlutina sjálfir !!
Ég hef nú gert það hingað til í græjumálunum (sjá Hérna )
Svo er ég í alvarlegum pælingum að smíða nýtt heatsink, ef ég vatnskæli eitthvað verður það bara uppá fönnið. Eina sem ég þarf að vatnskæla hugsanlega er harður diskur og örgjörvi. Ég legg áherslu á að halda því tvennu sem kaldast. Og menn eru soldið ruglaðir með hörðu diskana !
AF því að þeir setja kælinguna ekki beint á mótorinn (hægt á flestum diskum) þar verður nú mestur hitinn til, svo koma hliðarnar.
Ég hef nú gert það hingað til í græjumálunum (sjá Hérna )
Svo er ég í alvarlegum pælingum að smíða nýtt heatsink, ef ég vatnskæli eitthvað verður það bara uppá fönnið. Eina sem ég þarf að vatnskæla hugsanlega er harður diskur og örgjörvi. Ég legg áherslu á að halda því tvennu sem kaldast. Og menn eru soldið ruglaðir með hörðu diskana !
AF því að þeir setja kælinguna ekki beint á mótorinn (hægt á flestum diskum) þar verður nú mestur hitinn til, svo koma hliðarnar.
Hlynur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
IceDeV skrifaði:Hehe...vatnskæla HDD og verða fyrstur til að "overclocka" harða diska
Kemur svo í dv næsta dag
"Hlynzi gerir hið ótrúlega, hann overclockaði 160 gb harðan disk í 175 gb!"
Svo setti ég líka í hann öflugari mótór, núna sveimar hann á 30 þúsund snúningum, eins og maskínan sem einhver var að pósta hérna áðan, Damar, eða hvað það hét. En já, það þyrfti að overclocka harðan disk ef hann á að hafa undan S-ATA dótinu.
Hlynur