COD: MW2 hvað?
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1668
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
COD: MW2 hvað?
http://www.gametrailers.com/video/afric ... -bad/58728
.... Fuck me sideways þessi leikur á eftir að vera something else!
.... Fuck me sideways þessi leikur á eftir að vera something else!
PS4
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: COD: MW2 hvað?
Niiice, mun spila þennan og MW2 þangað til ég límist fastur við stólinn.
Kemur á óvart hvað hann lookar vel.
Ég er samt alltaf skeptískur með BF leiki því að hitboxin í þeim hafa alltaf verið svo fáránlega léleg og recoilið í öllum byssunum illa hannað og asnalegt sem gerir þar af leiðandi gunplay leiðinlegt. En flugvélar og allt það hefur alltaf verið gourmet. Ef þeir myndu koma gunplay og smoothness á sama level og í CoD þá væri þetta total winner.
Ég er samt alltaf skeptískur með BF leiki því að hitboxin í þeim hafa alltaf verið svo fáránlega léleg og recoilið í öllum byssunum illa hannað og asnalegt sem gerir þar af leiðandi gunplay leiðinlegt. En flugvélar og allt það hefur alltaf verið gourmet. Ef þeir myndu koma gunplay og smoothness á sama level og í CoD þá væri þetta total winner.
varstu að segja eitthvað? http://www.gametrailers.com/video/player/58641" onclick="window.open(this.href);return false;
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
haha, gæti alveg eins verið sami leikurinn.
Þessi verður algjör snilld.
Spilaði fyrri leikinn í 50+ klst online.
Og auðvitað er maður með Beta Key fyrir BC2 betuna sem byrjar 19. nóvember (PS3 Exclusive beta)
Spilaði fyrri leikinn í 50+ klst online.
Og auðvitað er maður með Beta Key fyrir BC2 betuna sem byrjar 19. nóvember (PS3 Exclusive beta)

Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Modern Warfare 2 á eftir að verða gargandi snilld. Er að fá hann eftir 1 tíma og 49 mín
. Verð að spila hann þangað til að ég dey úr tölvunotkun. xD

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
Veit nú ekki með það. Rétt svo 4 tíma campaign, engir dedicated servers, ekkert lean, 9vs9 multiplayer
Hverjir ætla kaupann spyr ég, þaes. í PC..

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
En sætt að þér finnist það vera eitthvað merkilegt.Orri skrifaði: Spilaði fyrri leikinn í 50+ klst online.

En annars er eini BF leikurinn sem mér fannst eitthvað varið í bara gamli Vietnam. Ég þoli ekki vehicles í multiplayer svo að ég hef bara spilað CoD2/4 út í eitt. Góðir leikir, en ég er ekki ánægður með allt sem IW er að gera með MW2. :/ Gæti verið að ég sleppi bara alveg þessari generation af pure FPSunum. Sem er svosem allt í lagi því CoD4 eldist bara eins og "fine wine".

-
- Vaktari
Það vita allir að Battlefield 1942 er besti battlefield leikurinn.
Eru enþá ísl serverar?? Elskaði þennan leik!SolidFeather skrifaði:Það vita allir að Battlefield 1942 er besti battlefield leikurinn.
-
- Vaktari
Nei ekki svo ég viti, en fullt af öðrum serverum í evrópu með fínt ping. Spila hann reglulega.
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
Amen.SolidFeather skrifaði:Það vita allir að Battlefield 1942 er besti battlefield leikurinn.

Á hvaða serverum spilar þú helst. ?
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
-
- spjallið.is
- Póstar: 446
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Ég gæti ælt í mig yfir því hvað ég er spenntur yfir MW2.
Infinity Ward > DiCE
Alltaf fundist BF leikirnir vera meira novelty en keppnis leikir
Infinity Ward > DiCE
-
- spjallið.is
- Póstar: 446
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Preorderaðiru hann á steamFrost skrifaði:Modern Warfare 2 á eftir að verða gargandi snilld. Er að fá hann eftir 1 tíma og 49 mín. Verð að spila hann þangað til að ég dey úr tölvunotkun. xD
Eða ertu að ná í hann á einhvern.. annan hátt?
Sé hann hvergi á netinu og hann unlockast ekki á steam fyrr en eftir 2 daga
-
- Vaktari
Efa að MW2 verði eitthvað mikið keppnis.Some0ne skrifaði:Ég gæti ælt í mig yfir því hvað ég er spenntur yfir MW2.
Infinity Ward > DiCE
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
var að fá MW2 í hendurnar og það er ekki hægt að installa leiknum útaf hann er er ekki kominn á þetta drasl sem kallast steam.
sorry, but the folowing items are not available for purchase in this country. your purchase has benn cancelled
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
Já mér finnst það því ég held að ég hafi aldrei spilað leik jafn lengi og BC1MrT skrifaði:En sætt að þér finnist það vera eitthvað merkilegt.Orri skrifaði: Spilaði fyrri leikinn í 50+ klst online.

Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Ó ég er og mun ekkert dissa þig. Hver spilar bara eins og honum/henni hentar. Bara að þessi tími er dropi í hafið miðað við marga aðra.Orri skrifaði:Já mér finnst það því ég held að ég hafi aldrei spilað leik jafn lengi og BC1MrT skrifaði:En sætt að þér finnist það vera eitthvað merkilegt.Orri skrifaði: Spilaði fyrri leikinn í 50+ klst online.

Ég veit að heildarspilatími minn í CoD4 multi er vika + einhverjir dagar.. Og það mun ekki heldur teljast mikið miðað við marga aðra.

Öhh ekki vera fúll útí Steam af því að retailer hérna braut release date'ið... Ekkert vit í því heldur að versla þetta af retailer hérna frekar kaupa þetta á SteamKobbmeister skrifaði:var að fá MW2 í hendurnar og það er ekki hægt að installa leiknum útaf hann er er ekki kominn á þetta drasl sem kallast steam.sorry, but the folowing items are not available for purchase in this country. your purchase has benn cancelled

Steam for the win!
Var að klára MW2, ekkert jafn langur og ég bjóst við en muuun léttari í vinnslu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Léttari í vinnslu? Ég er að fá 30-40FPS í MW2 á meðan ég er að fá 80 í COD 4.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
Hann reyndir ekkert á örgjörvan hjá mér max 50% en er 60-80% á vinnsluminninu.
Hvaða forrit er hægt a nota til þess að sjá hvað hann er að reyna mikið á GPU?
hann laggar smávegis hjá mér á köflum.
Hvaða forrit er hægt a nota til þess að sjá hvað hann er að reyna mikið á GPU?
hann laggar smávegis hjá mér á köflum.
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek