Til sölu Nokia 5800 xpressmusic

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Svara

Höfundur
joeycan
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 21. Okt 2009 23:02
Staða: Ótengdur

Til sölu Nokia 5800 xpressmusic

Póstur af joeycan »

Hef til sölu Nokia 5800 xpressmusic ameríska útgáfu keyrir á 850/900/1800/1900 og UMTS 850 og 1900 þ.e. virkar ekki á íslensku 3G kerfi en venjulegt GSM og GPRS/EDGE virkar mjög vel.

Síminn er ónotaður og kemur með öllum fylgihlutum ásamt íslensku hleðslutæki verð 45.000

Höfundur
joeycan
Nýliði

Re: Til sölu Nokia 5800 xpressmusic

Póstur af joeycan »

bump

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Póstur af Blackened »

ég á svona síma.. og þeir eru æðislegir..

en svona án þess að reyna að vera svaka leiðinlegur.. þá.. ..hver er tilgangurinn í því að eiga svona græju ef maður getur ekki notað 3g netið :/
..svosem alltaf hægt að nota WiFi og það er snilld að hafa innbyggt GPS.. en samt frekar takmarkandi að hafa ekki 3g

gangi þér annars vel að selja bara :)
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

Blackened skrifaði:ég á svona síma.. og þeir eru æðislegir..

en svona án þess að reyna að vera svaka leiðinlegur.. þá.. ..hver er tilgangurinn í því að eiga svona græju ef maður getur ekki notað 3g netið :/
..svosem alltaf hægt að nota WiFi og það er snilld að hafa innbyggt GPS.. en samt frekar takmarkandi að hafa ekki 3g

gangi þér annars vel að selja bara :)

Edge er nú fjári hratt.

Höfundur
joeycan
Nýliði

Póstur af joeycan »

Jú það er ekki spurning 3G er hraðara en ég verð samt að segja að miðað við mína notkun á 3G með N97 síma þá nota ég 3G sjaldan þar sem það styttir endingu á batteríi og MBL, FACEBOOK, osfr eru ekkert að loada mikið hraðar. Aftur á móti ef menn eru að ná í Videó og aðra high bandwith hluti þá þarf 3G en það er allavega örsjaldan hjá mér og í flestum tilfellum þá nota ég wifi svo að Vodafone setji mig ekki á hausinn.
Svara