Hef til sölu Nokia 5800 xpressmusic ameríska útgáfu keyrir á 850/900/1800/1900 og UMTS 850 og 1900 þ.e. virkar ekki á íslensku 3G kerfi en venjulegt GSM og GPRS/EDGE virkar mjög vel.
Síminn er ónotaður og kemur með öllum fylgihlutum ásamt íslensku hleðslutæki verð 45.000
Til sölu Nokia 5800 xpressmusic
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
- Staða: Ótengdur
Re: Til sölu Nokia 5800 xpressmusic
ég á svona síma.. og þeir eru æðislegir..
en svona án þess að reyna að vera svaka leiðinlegur.. þá.. ..hver er tilgangurinn í því að eiga svona græju ef maður getur ekki notað 3g netið :/
..svosem alltaf hægt að nota WiFi og það er snilld að hafa innbyggt GPS.. en samt frekar takmarkandi að hafa ekki 3g
gangi þér annars vel að selja bara
en svona án þess að reyna að vera svaka leiðinlegur.. þá.. ..hver er tilgangurinn í því að eiga svona græju ef maður getur ekki notað 3g netið :/
..svosem alltaf hægt að nota WiFi og það er snilld að hafa innbyggt GPS.. en samt frekar takmarkandi að hafa ekki 3g

-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Blackened skrifaði:ég á svona síma.. og þeir eru æðislegir..
Edge er nú fjári hratt.
Jú það er ekki spurning 3G er hraðara en ég verð samt að segja að miðað við mína notkun á 3G með N97 síma þá nota ég 3G sjaldan þar sem það styttir endingu á batteríi og MBL, FACEBOOK, osfr eru ekkert að loada mikið hraðar. Aftur á móti ef menn eru að ná í Videó og aðra high bandwith hluti þá þarf 3G en það er allavega örsjaldan hjá mér og í flestum tilfellum þá nota ég wifi svo að Vodafone setji mig ekki á hausinn.