sælir
er með 500GB sata harðan disk í hýsingu og tengdan í tölvuna mína. Hann er farinn að taka upp á því að hökta einhvernveginn. þetta lýsir sér svona: allt í einu slekkur hann á sér í sek og ræsir sig aftur og gerir þetta með óreglulegu millibili. Stundum gerir hann þetta, stundum ekki.
hjálp?
vandamál með flakkara
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Þri 29. Jan 2008 23:19
- Staða: Ótengdur
Re: vandamál með flakkara
gæti þetta verið einhvers konar sambandsleysi ?
Myndi byrja á því að skipta um hýsingu sem fyrst. Ef þetta er hýsingin að fara getur hún alveg tekið diskinn með sér.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Gæti verið diskurinn, gerðu chekdsk, sem athugar villur, ef það dugar ekki myndi ég formata diskin aftur.
-
Höfundur - Fiktari
en fer þá ekki allt draslið á honum með ef ég formatta?
Mikið rétt, best væri ef þú gæti notað einhvern annan disk sem að þú veist að er örugglega í lagi. Ef höktið heldur áfram, þá veistu að það er hýsingin sem er biluð...gunnicruiser skrifaði:en fer þá ekki allt draslið á honum með ef ég formatta?
Svo getur þú líka bara tekið diskinn úr hýsingunni og tengt hann beint við tölvuna þína, ef þú hefur mögleika á því.
Ryzen 7 1700 stock speed
-
Höfundur - Fiktari
já hef gert það en mig vantar tengi fyrir power frá aflgjafanum. Þarf að kaupa breytistykki. Geri það bara.
Myndi taka afrit af öllum gögnum áður en þú ferð að gera nokkuð annað.gunnicruiser skrifaði:já hef gert það en mig vantar tengi fyrir power frá aflgjafanum. Þarf að kaupa breytistykki. Geri það bara.
Ég tapaði einusinni helling af dóti , ljósmyndum og fleiru , bara útaf einhverjum töffarastælum.
Nörd