Powersupply
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur
Powersupply
Ég er nuna að fara versla mér nýja vel og er að fá mér Xavier III kassa, ég ætlaði að fá mér Zalman 400 þar sem það hefur verið mælt með því en svo þegar ég hringdi upp í task er hætt að framleiða þau.
Mælir einhver með einhverju öðru powersupply, ég var að hugsa um þessi thermaltake ps en ég veit ekkert um þau.
Mælir einhver með einhverju öðru powersupply, ég var að hugsa um þessi thermaltake ps en ég veit ekkert um þau.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég keypti mér þennan um daginn, alveg silent og nóg af straumi http://tolvuvirkni.net/pw?inc=view&flo= ... ERTEK_600w
-
Höfundur - has spoken...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
elv skrifaði:Hehe, neibb en ég er með mobo sem getur farið í 2,4 í Vcore.
Fékk mér nýjan þar sem gamli var ekki að ráða við dótið, best að fá sér bara almennilegan
Sko Warrior Joe er verulega heimskur heldaðhann skilji ekki hvað þú ert að tala um Sorry Valdi minn
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
ok ég er með 360W Chieftec Power Supply það er voða fínt fyrir heimilisvél HAPPY NOW ?
Þessi blái karl þarna er Sonic
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
ekki horfa of mikið á þessa uppgefnu watt'a tölu.. t.d. þessi 600 sem er talin upp þarna... þetta er eitthvað sameiginlegt peak á öllum rail's sameiginlegt sem PSU'ið getur aldrei haldið...
T.d. er mitt 460W Enermax með hærri amper á öllum rail's heldur en þetta "600 watta" psu..
Noname framleiðendur eru sérstaklega slæmir að gefa upp einhverja fáranlega peak tölu....
Best að skoða hve mörg amp's PSU'in geta skilað á 3.3V, 5V og 12V.
Á AMD tölvu er mikilvægt að 3.3V sé nógu öflugt, á Intel tölvu meira mikilvægt að hafa næg amp's á 5V og 12V. Ef þú ert með mikið af diskum/geisladrifum/ljósum/viftum þarf 12V línan að vera extra sterk..
Fletch
T.d. er mitt 460W Enermax með hærri amper á öllum rail's heldur en þetta "600 watta" psu..
Noname framleiðendur eru sérstaklega slæmir að gefa upp einhverja fáranlega peak tölu....
Best að skoða hve mörg amp's PSU'in geta skilað á 3.3V, 5V og 12V.
Á AMD tölvu er mikilvægt að 3.3V sé nógu öflugt, á Intel tölvu meira mikilvægt að hafa næg amp's á 5V og 12V. Ef þú ert með mikið af diskum/geisladrifum/ljósum/viftum þarf 12V línan að vera extra sterk..
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
-
Höfundur - has spoken...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Ég mæli með t.d. Enermax og Antec psu.. Svo hefur Zalman 400 komið mjög vel út, hef einnig séð Fortron 400W powersupplyið koma vel út.
Ég myndi ekki taka minna en 350W PSU í dag...
Fletch
Ég myndi ekki taka minna en 350W PSU í dag...
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
ég þarf að fá mér nýtt psu líka ég er með 360w psu og í tölvunni eru 2 hdd, 2 cd, 6viftur, ljós meðal annars. Svo var ég núna að setja annan minnis kubb í vélina og rafmagnið slær bara út ef ég er með þetta allt tengt í einu plús minniskubbinn.
Ég þurfti að taka allar vifturnar, ljósið og báða cd til þess að fá þetta í gang annars bara sló alltaf rafmagnið út.
mér finnst þetta samt fáránlegt það hlýtur bara eitthvað að vera að leiða út...
Ég þurfti að taka allar vifturnar, ljósið og báða cd til þess að fá þetta í gang annars bara sló alltaf rafmagnið út.
kv,
Castrate
Castrate
Castrate skrifaði:ég þarf að fá mér nýtt psu líka ég er með 360w psu og í tölvunni eru 2 hdd, 2 cd, 6viftur, ljós meðal annars. Svo var ég núna að setja annan minnis kubb í vélina og rafmagnið slær bara út ef ég er með þetta allt tengt í einu plús minniskubbinn.
Ég þurfti að taka allar vifturnar, ljósið og báða cd til þess að fá þetta í gang annars bara sló alltaf rafmagnið út. :(
vó, taka minniskubbar virkilega sona mikið rafmagn?
Castrate skrifaði:ég þarf að fá mér nýtt psu líka ég er með 360w psu og í tölvunni eru 2 hdd, 2 cd, 6viftur, ljós meðal annars. Svo var ég núna að setja annan minnis kubb í vélina og rafmagnið slær bara út ef ég er með þetta allt tengt í einu plús minniskubbinn.
Tilboð í dag á PSU á jóladagatalinu
Voffinn has left the building..
Sammála Fletch um að Antec PSU (Boðeind) séu mjög góð. Enermax eru ágæt líka.
Ég mæli líka með Fortran aflgjöfunum sem fást víða á Íslandi undir ýmsum nöfnum (m/12cm viftu). Þeir eru hljóðlátir, góðir og ekki allt of dýrir.
Zalman PSU eru góðir og ég á afar afar bágt með að trúa því frá task.is að þeir séu hættir að framleiða 400W aflgjafana sína.
Myndi ekki taka Vantec eða Thermaltake. Þessir aflgjafar eru allt of dýrir miðað við gæði. Svona hálfgert Bose dæmi
Það eru ýmsir 400W aflgjafar sem eru í raun að skila minni afköstum en góðir 300W aflgjafar (held að þessi 600W aflgjafi sé ekkert betri en 400W aflgjafar). Má ég frekar biðja um vandaðan ódýran 300W aflgjafa heldur en drasl 400W. Sjá t.d. http://forums.silentpcreview.com/viewto ... c&start=30
PS: Wött=amper*volt. Þ.e. aflið er jafnt straumnum (hversu margar rafeindir flæða um vírinn) sinnum spennan.
Ég mæli líka með Fortran aflgjöfunum sem fást víða á Íslandi undir ýmsum nöfnum (m/12cm viftu). Þeir eru hljóðlátir, góðir og ekki allt of dýrir.
Zalman PSU eru góðir og ég á afar afar bágt með að trúa því frá task.is að þeir séu hættir að framleiða 400W aflgjafana sína.
Myndi ekki taka Vantec eða Thermaltake. Þessir aflgjafar eru allt of dýrir miðað við gæði. Svona hálfgert Bose dæmi
Það eru ýmsir 400W aflgjafar sem eru í raun að skila minni afköstum en góðir 300W aflgjafar (held að þessi 600W aflgjafi sé ekkert betri en 400W aflgjafar). Má ég frekar biðja um vandaðan ódýran 300W aflgjafa heldur en drasl 400W. Sjá t.d. http://forums.silentpcreview.com/viewto ... c&start=30
PS: Wött=amper*volt. Þ.e. aflið er jafnt straumnum (hversu margar rafeindir flæða um vírinn) sinnum spennan.
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
Ókei, ég keypti mér Q-tek 550W páversúpplæ frá BT eftir að ég lenti í veseni með það gamla. Ég hefði aldrei keypt mér þetta PSU nema að það hefði fengið góða dóma. Það heldur örugglega adrei 550W á öllum rásunum, hvað þá einni, en það virkar mjög vel og kostaði þrisvar sinnum minna en sambærilegt Enermax/Antec PSU. Ég veit að þetta getur verið "lélegt" PSU en allavega virkar það núna og það hefur fengið góða dóma
Macroman með Review af þessum forláta aflgjafa
Hlekkur á aflgjafann hjá BT
Macroman með Review af þessum forláta aflgjafa
Hlekkur á aflgjafann hjá BT
OC fanboy