tilboðið verður, fjórar músamottur á verði einnar eða :Windows98 á eigin spítur, Netið á eigin spítur, Excel2000 á eigin spítur og Word2000 á eigin spítur, saman í gjafapakka á 5000kr.
IceCaveman skrifaði:tilboðið verður, fjórar músamottur á verði einnar eða :Windows98 á eigin spítur, Netið á eigin spítur, Excel2000 á eigin spítur og Word2000 á eigin spítur, saman í gjafapakka á 5000kr.
hehe, annars myndi ég nú örugglega skella mér á 4 músarmottur á verði einnar.......
Þið "verðið" að tékka á þessu strax kl 00:00 í kvöld!!!
Ég lofa að þið verðið ekki fyrir vonbrigðum.
þ.e. með tilboðin...ég vona að kiddi valdi ekki vonbrigðum
með því að draga að setja inn tilboðin
GuðjónR skrifaði:Þið "verðið" að tékka á þessu strax kl 00:00 í kvöld!!! Ég lofa að þið verðið ekki fyrir vonbrigðum. þ.e. með tilboðin...ég vona að kiddi valdi ekki vonbrigðum með því að draga að setja inn tilboðin
Fyrst að þetta er svo geggjað humm er þetta ekki bara stórt fake & er ekki takmarkað magn ef að það er svo eitthvað?
IceCaveman skrifaði:þetta verður = Komdu með AMD örran þinn og fáðu honum skipt út fyrir Intel...
Ekki myndi ég vilja það ég var með Intel hann vann skítahægt fékk mér AMD í staðinn alltíblússi
vona samt að þetta verði. Kpmdu með 56k módem & fáðu 300GB HDD í staðinn vííí ég á 3 56k módem 900GB
IceCaveman skrifaði:þetta verður = Komdu með AMD örran þinn og fáðu honum skipt út fyrir Intel...
Ekki myndi ég vilja það ég var með Intel hann vann skítahægt fékk mér AMD í staðinn alltíblússi vona samt að þetta verði. Kpmdu með 56k módem & fáðu 300GB HDD í staðinn vííí ég á 3 56k módem 900GB
váá hvað þetta var sannfærandi...
"þú veist, ég átti einu sinni ibm disk og það komst ekkert á hann, svo fékk ég mér WD disk og ég kom helling á hann."
Gæti verið að WD diskurinn hafi verið nýrri og með meira plássi? Gæti verið að AMD'inn sé nýrri og öflugri?
Ekki myndi ég vilja það ég var með Intel hann vann skítahægt fékk mér AMD í staðinn alltíblússi vona samt að þetta verði. Kpmdu með 56k módem & fáðu 300GB HDD í staðinn vííí ég á 3 56k módem 900GB
váá hvað þetta var sannfærandi...
"þú veist, ég átti einu sinni ibm disk og það komst ekkert á hann, svo fékk ég mér WD disk og ég kom helling á hann."
Gæti verið að WD diskurinn hafi verið nýrri og með meira plássi? Gæti verið að AMD'inn sé nýrri og öflugri?
Ég var ekki með neinnn áróður sagði bara það sem hafði komið fyrir mig. Ekki taka þetta svona inná ykkur Itel fólk. Ég er ekki að dissa ykkur díses kræst.