Ég var að flytja sjónvarp í dag sem varð ekki fyrir neinum höggum eða skakkaföllum.
Sjónvarpið hafði virkað fullkomlega þar til það kom á leiðarenda núna áðann. Þá vildi það einfaldlega ekki kveikja á sér. Ég er hvorki vanur því að vera opna sjónvörp néð að fikta almennt í rafmagnstækjum, þannig mér finnst best að spyrja hérna bara. Er ekki líklegast að öryggið sé bara farið víst að tækið virðist ekki fá neitt rafmagn inná sig ?
Og já fyrirfram ég reyndi mismunandi innstungur og allt sem tengist því. Þetta er ódýrt sjónvarp og það kostar sig varla að vera henda því í viðgerð þannig ég væri til í að heyra frá þeim sem vita eitthvað um þetta.
Þetta er 28" Roadstar sjónvarp.
Sprungið öryggi ?
Sprungið öryggi ?
DA !
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
- Staða: Ótengdur
Re: Sprungið öryggi ?
Ertu viss um að slegið sé inn ?
Athugaðu aðra staði í húsinu, prufaði sömu innstungu með hárblásara eða einhverju álíka sem er semí orkufrekt.
Svo geturu athugað hvort það komi suð úr hátulurunum.
Getur einnig athugað endan á plugginu sjónvarpsmegin.
Athugaðu aðra staði í húsinu, prufaði sömu innstungu með hárblásara eða einhverju álíka sem er semí orkufrekt.
Svo geturu athugað hvort það komi suð úr hátulurunum.
Getur einnig athugað endan á plugginu sjónvarpsmegin.
Birkir Rafn Guðjónsson
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
Web Application Developer
HTPC: GA-73PVM-S2H # Intel E8200 @ 3.2Ghz # 2GB 800mhz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Það er yfirleitt mjög auðvelt að taka svona sjónvörp í sundur. Þetta eru oftast 4-6 skrúfur í bakhliðinni og síðan rennur bakhliðin af og þá kemstu í lampann og öryggin. Passaðu þig bara að snerta ekki neitt sem tengist lampanum, það getur verið mjög kvalarfullt.
Takk fyrir svörin. En ég prufaði að setja annað öryggi í sjónvarpið eftir smá fikt og þetta svínvirkar.
Takk takk.
Takk takk.
DA !