Mig vantar viftustýringu

Svara

Höfundur
Woods
has spoken...
Póstar: 185
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 19:58
Staða: Ótengdur

Mig vantar viftustýringu

Póstur af Woods »

með LCd mæli og það að ég geti séð hitann í kassanum og CPU

hvað mæliði með

thx

SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 316
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26

Póstur af SkaveN »

uff uff Woods minn.. gastu ekki látið þetta bara í einn póst?... þetta eru samtals 3 línur :? þá er ég að meina þennan póst og "speed fan" ef þú áttar þig ekki á því.

Eflaust ef þú værir með meira vit i kollinum þá gætiru fattað sjálfur að kikja kannski á task.is eða computer.is og skoðað "Viftustýringarnar" hjá þeim. Þú ert liklega að leyta af eitthverju svona býst ég við http://www.computer.is/vorur/1753 :roll:

En bara svona fyrir mig gætiru sagt mér hvað þú ert gamal? :wink:
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

Það er nú ekki eins og það sé mikið úrval hérna á klakanum, ég man bara eftir að hafa séð coolermaster og nexus viftustýringarnar í tölvulistanum.
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1306
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

A Magnificent Beast of PC Master Race

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Hérna er einn einfaldur og dýr mælir: http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=73

Höfundur
Woods
has spoken...

Póstur af Woods »

[quote="SkaveN for your info þá er ég að spyrja þa´hér hvort þeir mæli með einhverri sérstakri viftu s´tyringu ,og þér kemur ekkert við hvað ég sendi marga pósta hér moron. OK ekki svara þessu þú hefur ekk hundsvit á tölvum eða það segja strákarnir asshole

SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 316
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26

Póstur af SkaveN »

Ahh.. nenni bara ekki að svara þér Woods minn og mun ekki gera það í framtíðinni. :twisted:

Höfundur
Woods
has spoken...

Póstur af Woods »

SkaveN skrifaði:Ahh.. nenni bara ekki að svara þér Woods minn og mun ekki gera það í framtíðinni. :twisted:

same here
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

það er nú alveg óþarfi að vera með eitthvað skítkast woods. hann var nú bara að segja þér að það er ekki vinsælt að fólk sé að pósta alveg á miljón 1 línu póstum
"Give what you can, take what you need."
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Woods skrifaði:[quote="SkaveN for your info þá er ég að spyrja þa´hér hvort þeir mæli með einhverri sérstakri viftu s´tyringu ,og þér kemur ekkert við hvað ég sendi marga pósta hér moron. OK ekki svara þessu þú hefur ekk hundsvit á tölvum eða það segja strákarnir asshole

amms, woods minn, þú ættir nú aðeins að slappa af, sona skítkast er algjörlega óþarfi, skapar leiðinlegan móral og kemur manni ekkert, nema kannski útaf Spjallinu

Höfundur
Woods
has spoken...

Póstur af Woods »

MezzUp skrifaði:
Woods skrifaði:[quote="SkaveN for your info þá er ég að spyrja þa´hér hvort þeir mæli með einhverri sérstakri viftu s´tyringu ,og þér kemur ekkert við hvað ég sendi marga pósta hér moron. OK ekki svara þessu þú hefur ekk hundsvit á tölvum eða það segja strákarnir asshole

amms, woods minn, þú ættir nú aðeins að slappa af, sona skítkast er algjörlega óþarfi, skapar leiðinlegan móral og kemur manni ekkert, nema kannski útaf Spjallinu

það var hann sem byrjaði með skitkast not me
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af gnarr »

við lesum það nákvæmlega sama og þú.. mér sýnist þú vera sá eini sem að er með skítkast
"Give what you can, take what you need."

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1802
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10

Póstur af Snorrmund »

SkaveN skrifaði:uff uff Woods minn.. gastu ekki látið þetta bara í einn póst?... þetta eru samtals 3 línur :? þá er ég að meina þennan póst og "speed fan" ef þú áttar þig ekki á því.

Eflaust ef þú værir með meira vit i kollinum þá gætiru fattað sjálfur að kikja kannski á task.is eða computer.is og skoðað "Viftustýringarnar" hjá þeim. Þú ert liklega að leyta af eitthverju svona býst ég við http://www.computer.is/vorur/1753 :roll:

En bara svona fyrir mig gætiru sagt mér hvað þú ert gamal? :wink:

Mér finnst ekkert 'skítkastlegt' við þetta <- en ykkur? þetta er einfaldlega ábending ef að þetta væri svona -> ...

uff uff Woods minn.. gastu ekki látið þetta bara í einn póst?!?!?! þetta eru samtals 3 línur :twisted: þá er ég að meina þennan póst og "speed fan" ef þú áttar þig ekki á því. !

Eflaust ef þú værir með meira vit i kollinum! þá gætiru fattað sjálfur að kikja kannski á task.is eða computer.is og skoðað "Viftustýringarnar" hjá þeim. Þú ert liklega að leyta af eitthverju svona býst ég við http://www.computer.is/vorur/1753 :roll: :evil:

En bara svona fyrir mig gætiru sagt mér hvað þú ert gamall?!? :wink:
...þá væri þetta 'skítkastlegra'

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

jú þetta var nú skítast að segja að Woods væri heimskur.

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1802
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10

Póstur af Snorrmund »

reyndar...
Svara