Besta Kælingin Ekki of dýr.

Svara

Höfundur
Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Besta Kælingin Ekki of dýr.

Póstur af Hlynzit »

úff veit ekki enn mig langar í góða og hljóðláta kælingu. ég er með 1-AMD Athlon™ XP 2500+, 1829MHz, 512KB örgjörva & Nvidia Nforce K7N2 AMD Athlon XP/ Athlon / duron proccessor móðurborð og já þessi örri er eikka 2500+ barthon ef ég man rétt. CPU temperature er 38-40 °c & system 36 °c Ég er með örgjörva viftu + kælibox. auðvitað hehe jamm & PSU viftu og eina viftu á hliðinni á kassanum. það eru 3 slot fyrir viftur aftan á kassanum og 1 slot framan. Einhverjar ráðleggingar? Og já viftan á hliðinni blæs út :)

Höfundur
Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:

Póstur af Hlynzit »

any one ?

SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 316
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26

Póstur af SkaveN »

Ef þú skoðar aðra pósta þá er oft verið að tala um nákvæmlega sama efnið.

Ef þú vilt fá þér örgjöfa viftu sem er mjög góð og heyrist ekkert í fáðu þer þá Zalman t.d. þessa http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=359

Ef þú vilt svaka heatsync og rosa viftu þá mæli ég með Smart Fan II og http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=586 þessi heatsynci

Fáðu þér eitt stykki af AS5 og kannski eina viftu að framan til að blása lofti inni kassan og 2 til að blása út, Einnig held ég að það væri betra að láta viftuna á hliðnni blása inn í kassan, fáðu þér bara viftu filter svo ekkert ryk komi inn því ekki viltu hafa skjákortið allt úti ryki :8)
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Re: Besta Kælingin Ekki of dýr.

Póstur af gnarr »

Hlynzit skrifaði:CPU temperature er 38-40 °c & system 36 °c

afverju viltu nýja viftu? mér sýnist þetta vera í fínasta lagi hjá þér.
"Give what you can, take what you need."
Svara