VGA-VGA / Minijack-RCA, smá vesen !

Svara

Höfundur
slowhands
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 20:06
Staða: Ótengdur

VGA-VGA / Minijack-RCA, smá vesen !

Póstur af slowhands »

Kannski er ég bara grill en ég er ekki að fatta hvernig þetta virkar, er með macbook pro fartölvu og philips 26PFL3404/10 flatskjá og er í erfiðleikum með að spila hljóð og mynd á sama tíma með sitthvorri VGA og RCA snúrunni þar sem ég þarf að svissa á milli source-a til að heyra/sjá annaðhvort.

Fæ mynd með að tengja VGA -> VGA þegar og set source á sjónvarpinu "VGA"
Fæ hljóð með mini jack -> RCA in þegar ég set source á sjónvarpinu "EXT2"

Afar tilgangslaust að hafa þetta í sitthvoru lagi, Hvaða lausn þarf ég til að spila mynd og hljóð á sama source ?
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Re: VGA-VGA / Minijack-RCA, smá vesen !

Póstur af hagur »

Er sjónvarpið ekki með audio-input fyrir VGA tengið? Á mínum LCD tækjum er lítið 3.5mm headphone tengi við VGA tengið, og ef ég stilli tækin á VGA source-ið, þá heyri ég um leið hljóð sem tengt er í þetta tengi.

Annar möguleiki er að sjónvarpið bjóði uppá mixing, þ.e þannig að þú getir verið með stillt á VGA tengið, farið í MENU og fundið þar einhverstaðar stillingu sem gerir þér kleift að velja hvaða audio input er notað með VGA source.

Ef hvorug leiðin er í boði, þá greinilega styður þetta tæki bara ekkert auxilary hljóð með VGA, heldur er eingöngu VGA monitor. Þá þarftu bara að tengja hljóðið í eitthvað annað, t.d græjur eða tölvuhátalara.

Höfundur
slowhands
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Mán 10. Nóv 2008 20:06

Re: VGA-VGA / Minijack-RCA, smá vesen !

Póstur af slowhands »

Jújú passar það er VGA audio in tengi á sjónvarpinu ég var bara ekki að fatta það, þetta mun virka svona =D>

Þarf þá bara að fá mér mini jack snúru við tækifæri ;D
Svara