Eina bíóið með lasershow og BSOD!
Ekkert stórmerkilegt, en skondið. Maður hefur nú séð þetta á ótrúlegustu stöðum en aldrei á tjaldinu í sal 1 í smára.
Velkomin í Smárabíó
Velkomin í Smárabíó
- Viðhengi
-
- 10122008(002) (Small).jpg (33.34 KiB) Skoðað 680 sinnum
count von count
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
- Staðsetning: akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Velkomin í Smárabíó
er þetta Blue screen of death?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 317
- Skráði sig: Mán 28. Ágú 2006 18:38
- Staðsetning: akureyri
jamm..
það minnir mig á það að við erum að gera myndband í lífleikni í MA og ætlum að láta það enda með BSOD
það minnir mig á það að við erum að gera myndband í lífleikni í MA og ætlum að láta það enda með BSOD

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
loooollll
snilld....man eftir nokkrum stöðum sem ég hef farið á sem hafa fengið bsod...þar á meðal eru: 10-11 (kassi),keiluhöllin (leikjakassi,með einhverjum byssum) og já....einusinni í bíl hjá kunningja mínum,en hann var með svona netta "borðtölvu"...en kassinn var þá í skottinu eða eitthvað og hann fór yfir hraðahindrun....og....bsod...(örugglega vinnsluminnis eða harðdisk feil)...
snilld....man eftir nokkrum stöðum sem ég hef farið á sem hafa fengið bsod...þar á meðal eru: 10-11 (kassi),keiluhöllin (leikjakassi,með einhverjum byssum) og já....einusinni í bíl hjá kunningja mínum,en hann var með svona netta "borðtölvu"...en kassinn var þá í skottinu eða eitthvað og hann fór yfir hraðahindrun....og....bsod...(örugglega vinnsluminnis eða harðdisk feil)...
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.