Ákvað að starta upplýsingaþráð fyrir þá sem eru að modda eða betrumbæta tölvurnar sínar. Byrja á þessum færslum og kvet fólk til að svara með hlekkjum eða hlutum sem ættu að vera hér.
Sydney skrifaði:Ætla að biðja um dremel í jólagjöf.
Sama hér.. er búinn að vera að saga með drémilblaði á borvél... virkar ekki alveg nógu vel. =) maður brýtur blöð eins og maður fái borgað fyrir það.. svo drémilleysið hægir mikið á moddunum mínum.. Nýtt ár, ný verkfæri, fleiri modd. =)
Hvað er þetta að kosta? Er að hugsa um 1220 x 2050 x 4 mm (Er bara að skjóta til þess að gefa einhverja tölu, ef þetta er of þunnt eða þykkt þá eru allar ábendingar vel þegnar )
EDIT : Þetta á að vera framhlið á SFF kassa sem ég er að hugsa um að byggja svo það hvílir ekkert á þessu eða þannig, kannski vifta eða svo. Hins vegar verður náttúrulega gat fyrir CD/DVD
hey eg er að pæla i microsoft sidwinder x6 lyklaborðinu nema það er bara rautt bakljós enn allt hitt stuffið mitt er mað bláu hvernig get ég breytt litnum
Eylander skrifaði:hey eg er að pæla i microsoft sidwinder x6 lyklaborðinu nema það er bara rautt bakljós enn allt hitt stuffið mitt er mað bláu hvernig get ég breytt litnum
A) Ekki góður staður til að pósta þessu B) Googlaðu það bara, þetta verður samt mikið "vesen" að finna og panta réttu hlutina.
Hallo afasakið ef ég er að endurvekja dauða þráð en mig langaði að spurja hver kaupi ég svona gummi dót sem er í þessu video "Gera glugga á tölvukassa", er að spá út í þetta því ég og vinnur minn eru að modda kassa og okkur vantar svona stykki en ég er ekki að finna nein stað á íslandi sem er að selja þetta =S þetta kallast "U-channel molding" en er ekki að finna þetta =S
nerd0bot skrifaði:Hallo afasakið ef ég er að endurvekja dauða þráð en mig langaði að spurja hver kaupi ég svona gummi dót sem er í þessu video "Gera glugga á tölvukassa", er að spá út í þetta því ég og vinnur minn eru að modda kassa og okkur vantar svona stykki en ég er ekki að finna nein stað á íslandi sem er að selja þetta =S þetta kallast "U-channel molding" en er ekki að finna þetta =S
Þetta er bara þéttilisti, ég trúi að þú getir fengið svona í bílasmiðnum, eða byko eða álíka verslunum.
ok, takk er núna að róta í byko.is en engin árangur, mig vantar líka Scotch brand clear tape #4010 sem ég er heldur ekki að finna =S afsakið með þetta vesen í mér.
nerd0bot skrifaði:ok, takk er núna að róta í byko.is en engin árangur, mig vantar líka Scotch brand clear tape #4010 sem ég er heldur ekki að finna =S afsakið með þetta vesen í mér.
ok, fann límband hér, en það stendur ekkert um hvort þetta sé double eða ekki, en hitt hitt þarna U-Channel Molding, þá er ég ekki að finna neit =S hérna annað límband en ég veit ekki hvort það sé eithvað gott.