Einhverjir fleirri en ég spentir yfir þessu?

ég man það nú ca 2002 - 2003 ca, þegar að dc var og hét, þá var alveg hrúga af fólki með 80 GB diska, á þessum tíma ef að ég man rétt voru 200 og 250 GB diskar það stærsta, og það vildi engin fá sér svoleiðis, vegna þess að það væri svo svekkjandi ef að einn svoleiðis diskur færi í gólfið og eiðilagðist...Arnarr skrifaði:erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
Utanáliggjandi harða diska þá er hann þá að tala um... nema að hann knúsi hann yfir daginn og er þá haldandi á honumurban- skrifaði:og fyrir utan það, hvern andskotan er fólk alltaf að halda á disknum sínum, þetta á að vera í tölvunni
ég er nú með einn 80GB disk í flakkaraboxi, reyndar bara því mig vantaði pláss og átti engan pening og þetta lá oní skúffuurban- skrifaði:ég man það nú ca 2002 - 2003 ca, þegar að dc var og hét, þá var alveg hrúga af fólki með 80 GB diska, á þessum tíma ef að ég man rétt voru 200 og 250 GB diskar það stærsta, og það vildi engin fá sér svoleiðis, vegna þess að það væri svo svekkjandi ef að einn svoleiðis diskur færi í gólfið og eiðilagðist...Arnarr skrifaði:erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
ég veit ekki um neinn með 80GB disk í dag (fyrir utan stýrikerfis og fartölvudiska þá)
og fyrir utan það, hvern andskotan er fólk alltaf að halda á disknum sínum, þetta á að vera í tölvunni
Ég á einn 9.1GB SCSI diskurban- skrifaði:ég man það nú ca 2002 - 2003 ca, þegar að dc var og hét, þá var alveg hrúga af fólki með 80 GB diska, á þessum tíma ef að ég man rétt voru 200 og 250 GB diskar það stærsta, og það vildi engin fá sér svoleiðis, vegna þess að það væri svo svekkjandi ef að einn svoleiðis diskur færi í gólfið og eiðilagðist...Arnarr skrifaði:erum við að tala um svekk ef maður missir einn þannig gæja fullan af drasli í gólfið eða?
ég veit ekki um neinn með 80GB disk í dag (fyrir utan stýrikerfis og fartölvudiska þá)
og fyrir utan það, hvern andskotan er fólk alltaf að halda á disknum sínum, þetta á að vera í tölvunni
Frá steinöld ?beatmaster skrifaði:@ Mínuz1 ég á 350 MB HDD
Heyrðu...þú ert nú alls ekkert svo óvitlausurban- skrifaði:þegar að ég talaði um það að ég vissi ekki um menn sem að ætti þetta litla diska, þá meinti ég nú með að ég vissi ekki um neinn sem að notaði þetta litla diska..
ætlaðist ekki til að það yrði standpínukeppni um það hver væri með minnstu standpínuna..
Má ég vera með? Pabbi á og notar 20mb flakkara, diskurinn upphaflega úr gamalli Macintosh vél.urban- skrifaði:þegar að ég talaði um það að ég vissi ekki um menn sem að ætti þetta litla diska, þá meinti ég nú með að ég vissi ekki um neinn sem að notaði þetta litla diska..
ætlaðist ekki til að það yrði standpínukeppni um það hver væri með minnstu standpínuna..
Solid state diskar hafa verið til í amk 10 ár.jonsig skrifaði:Eru menn ekki að taka inní dæmið . Solid state diskana , haldiði að fólk sætti sig endalaust við að þurfa að bíða í mínútu eftir að tölvan kveiki á sér ? það eru allir frekar leiðir á þessu snúnings dóti , þar sem þeir eru með víbring, óáreiðanlegir og andskoti lengi að sækja gögn.(fljótari en ég samt)
þessvegna giska ég á að stærðin á þeim taki dýfu 2012 eða fljótlega eftir það en rísi hægt og rólega upp aftur útí hið óendanlega
hver vill þetta IDE drasl eða sata , þetta er svo mikill flöskuháls dauðans, fyrir annan búnað í tölvunni