Jæja ég kom að tölvunni í gærkvöldi og sá á skjánum message um að display driver hafði hætt að virka og ég ætti að save-a vinnuna mín og restarta-reboota- og um leið og ég restartaði henni ætti að koma einhver möguleiki um að senda e-ð report til microsoft. Þetta var e-ð v4_disp sem vesenið var á. Skjákortið ekki satt? Keypti þetta hjá tölvutækni allt dótið fyrir hálfu ári eða svo. Kann ekkert mikið á svona.
Rétt er að bæta því við að það hefur verið að ské núna undanfarið að ég er að horfa á eitthvað í VLC og þá hefur allt frosnað og músin orðið svona eins og ruglaður kassi og það hafa komið svona blörr línur í myndina. Þá hef ég þurft að restarta og þá er allt eins og það á að vera þangað til að ég horfi á VLC í 20 mín og þá hefur þetta endurtekið sig.
So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.
first var það skjákortið ekki að gera sig og svo gaf móðurborðið sig með þeim afleiðingum að þetta sama dæmi kom aftur -.-
(það varð eitthvað rugl og einn minniskubbana var ekki í svo að ég var með 3gb í stað 4, ég setti síðasta kubbin í og þá höndlaði móborðið ekki minnið :S)
i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)