100 - 133 ATA Kaplar
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Lau 23. Ágú 2003 21:04
- Staðsetning: Akranes
- Staða: Ótengdur
100 - 133 ATA Kaplar
Ég er að spá í að kaupa mér 160GB Samsung ATA133 disk en ég er bara með ATA100 PCI stýriskort. Það sem ég er að pæla í, hvort ég get notað 133ATA kapall og keyrt hann á 100ATA eða notað hann á þessu ATA100 korti?
Kveðja
Helgi
Kveðja
Helgi
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
ATA100/133 hefur nákvæmlega ekkert að segja um það hvort diskar megi vera stærri en 137GB (128Gb binary) eða ekki.
Því var að vísu haldið fram á þeim tíma sem 120GB+ IDE diskar voru ekki til, en það reyndist rangt. Það sem þetta veltur á er 48-Bit LBA stuðningur, sem þarf að vera til staðar í bæði BIOS & Windows, það eru til fix fyrir Win2K, WinXP o.s.frv til að bæta við 48-Bit LBA stuðningi.
Ef þetta væri satt þá þætti mér frekar skrítið hvers vegna Western Digital og fleiri eru að smíða 250GB+ diska sem keyra á ATA-100!
Því var að vísu haldið fram á þeim tíma sem 120GB+ IDE diskar voru ekki til, en það reyndist rangt. Það sem þetta veltur á er 48-Bit LBA stuðningur, sem þarf að vera til staðar í bæði BIOS & Windows, það eru til fix fyrir Win2K, WinXP o.s.frv til að bæta við 48-Bit LBA stuðningi.
Ef þetta væri satt þá þætti mér frekar skrítið hvers vegna Western Digital og fleiri eru að smíða 250GB+ diska sem keyra á ATA-100!
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Fox, þetta er fullyrðing sem krefst rökstuðnings! Það er hættulegt og vont fyrir báða aðila að dreifa út röngum upplýsingum. Kannaðu málið!
Til þess að vera viss í minni sök fyrr í dag eyddi ég næstum heilum klukkutíma í að leita uppi upplýsingar um þetta. Það eina sem ég fann sem tengdist eitthvað ATA133 og 128GB "size barrier" voru orðrómar um þetta, og það var í síðum sem voru skrifaðar frá 2000-2001.
Eftir enn ítarlegri leit alveg niður í hörðustu specca á ATA133 var eini munurinn sjáanlegur á ATA100 og ATA133 örlítil hraðaaukning, svo lítil meira að segja að þetta telst ekki þess virði að elta uppi ATA133 disk frekar en ATA100.
Að auki, á heimasíðum þeirra fyrirtækja sem framleiða harða diska yfir 120GB eru nákvæmir speccar fyrir þá diska sem skýrlega taka fram að þetta eru flest allir ATA100 diskar og að einu vandamálin sem hafa sprottið upp vegna 128GB takmörkunarinnar tengdust BIOS & OS vandamálum sem var nær undantekningalaust hægt að fixa með BIOS update eða Patch-i á stýrikerfi.
Ef þú ætlar að vera besserwisser, gerðu amk heimavinnuna þína!
Til þess að vera viss í minni sök fyrr í dag eyddi ég næstum heilum klukkutíma í að leita uppi upplýsingar um þetta. Það eina sem ég fann sem tengdist eitthvað ATA133 og 128GB "size barrier" voru orðrómar um þetta, og það var í síðum sem voru skrifaðar frá 2000-2001.
Eftir enn ítarlegri leit alveg niður í hörðustu specca á ATA133 var eini munurinn sjáanlegur á ATA100 og ATA133 örlítil hraðaaukning, svo lítil meira að segja að þetta telst ekki þess virði að elta uppi ATA133 disk frekar en ATA100.
Að auki, á heimasíðum þeirra fyrirtækja sem framleiða harða diska yfir 120GB eru nákvæmir speccar fyrir þá diska sem skýrlega taka fram að þetta eru flest allir ATA100 diskar og að einu vandamálin sem hafa sprottið upp vegna 128GB takmörkunarinnar tengdust BIOS & OS vandamálum sem var nær undantekningalaust hægt að fixa með BIOS update eða Patch-i á stýrikerfi.
Ef þú ætlar að vera besserwisser, gerðu amk heimavinnuna þína!
já spuringin varðandi hvor tþú getur notað "ata133" kapal með ata 100... það er EKKI til neitt sem að kallast "ata 133" kapall. þetta eru ALLT sömu kapplarnir, þú getur notað "PIO 1" kapal ef þú vilt. því þetta eru allt NÁKVÆMLEGA eins ribbon kapplar. meðan þeir eru með 40pinna, þá virka þeir. þetta er bara sölu trikk að kalla kapplana ATA100 eða 133.
"Give what you can, take what you need."
-
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Fox skrifaði:hmm nei það eru fleiri pinnnar á ata100 kapli, heldur en þeim sem er á t.d ata66 diski.
og það munar miklu á ata133 og 100, ef þú ert að raida
Nei, ata66 kaplar og uppúr eru allir eins, með 80 vírum, en ata33 er með 40 vírum.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 17:01
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Pandemic skrifaði:Samsung diskarnir sem Tölvuvirkni er að selja eru 149.6 GB
OG ERU SAGÐIR 160GB
Gæti það ekki verið þetta: http://www.hugi.is/windows/bigboxes.php ... =1693#8637 ??
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool."
//Lester Bangs - Almost Famous
//Lester Bangs - Almost Famous
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Já, hd-framleiðendum finnst sniðugt að reikna út gígabætin eftir tíundakerfi, sem er aldrei notað þegar bæti eru annars vegar, en hvað um það, þá heldur fólk að hann sé stærri, þ.a.l. meiri $$$ fyrir þá !
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003