haha, villa í blaði
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
- Staða: Ótengdur
haha, villa í blaði
hahaha var í matartíma í vinnuni og var að lesa 24stundir eða fréttablaðið man ekki hvor, allavegna...
þar var einhver auglýsing um að einn heppinn blaðberi sem væri alltaf stundvís og hafi aldrei fengið kvörtun gæti unnið Playstation PS3 hahaha semsagt playstation playstation 3, greinilega einhver sem hafði ekki hugmynd um hvað það væri skrifað auglýsinguna.
þar var einhver auglýsing um að einn heppinn blaðberi sem væri alltaf stundvís og hafi aldrei fengið kvörtun gæti unnið Playstation PS3 hahaha semsagt playstation playstation 3, greinilega einhver sem hafði ekki hugmynd um hvað það væri skrifað auglýsinguna.
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
Re: haha, villa í blaði
... og fyrstu verðlaun fyrir tilgangslausasta þráðinn fara til ...
-
Höfundur - Ofur-Nörd
vá ertu að djóka þetta er koníaksstofan, ef þú vilt tilgangslausan þráð farðu á þann sem að er um ódýrustu búðina
-
- Ofur-Nörd
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
einzi skrifaði:... og fyrstu verðlaun fyrir tilgangslausasta þráðinn fara til ...
Hvað er málið, þurfa menn að tala um heimspeki og tölvudýrkun allstaðar. Má ekki spjalla upp í loftið neinstaðar á þessum vef lengur
Ekki að innihaldið á þessum þráð hafi vakið mikla lukku hjá mér við lesningu. Þá er þetta samt bara svona, fínt og tilgagnslaust spjall.
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
- spjallið.is
hva .. voðalega eru þið hörundssárir. ég sagði ekkert að þetta ætti ekki heima hér. ég var að gefa þér verðlaun fyrir fyrsta sætið.
hérna, fáið ykkur gúrku
hérna, fáið ykkur gúrku
-
- FanBoy
- Póstar: 773
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
heldur að koníakstofan sé fyrir blaðbera
I9 10900k | Zotac RTX 3090 Trinity | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless | Honda Civic Type R GT 2018
-
- Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
einzi skrifaði:hva .. voðalega eru þið hörundssárir. ég sagði ekkert að þetta ætti ekki heima hér. ég var að gefa þér verðlaun fyrir fyrsta sætið.
hérna, fáið ykkur gúrku
Ætlaði ekki að hljóma sem hörundsár En kannski er maður það svona inn við beinin?
En takk fyrir gúrkuna, var akkurat það sem vantaði á hrökkbrauðið með kotasælunni.
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
Höfundur - Ofur-Nörd
haha... gúrka
Gúrkan á ekkert i borgarann minn
-
- spjallið.is
held ég hafi fengið kransæðastíflu við að horfa á hann .. einhver hringja á sjúkrabíl
einzi skrifaði:held ég hafi fengið kransæðastíflu við að horfa á hann .. einhver hringja á sjúkrabíl
Já vá.. ég var einmitt að hugsa um það hversu ógeðslega subbulegur borgari þetta er
-
Höfundur - Ofur-Nörd
haha eru þetta kleinuhringir uppi og niðri
vikkispike skrifaði:haha eru þetta kleinuhringir uppi og niðri
Já, úr 1011
Súkkulaði uppi, karamellu niðri
-
Höfundur - Ofur-Nörd
dabbtech skrifaði:vikkispike skrifaði:haha eru þetta kleinuhringir uppi og niðri
Já, úr 1011
mmmmmm, ég er bara byrjaður að slefa
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
dabbtech skrifaði:
Gúrkan á ekkert i borgarann minn
HHAHAHAHAHAH sveittur borgari...VÁ
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Kom líka í mogganum. Iz a fail ^^
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
slísí burger
'Chicken fried' beikon ofan a honum, og borgarinn sjálfur er sameinaður með nokkrum beikon sneiðum og hakki.
-
- Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
dabbtech skrifaði:'Chicken fried' beikon ofan a honum, og borgarinn sjálfur er sameinaður með nokkrum beikon sneiðum og hakki.
Gerðu það segðu mér að þetta hafi bara verið gert til að taka ljósmynd af. Það átt þetta enginn!?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Það eru til mörg hundruð dæmi um svona villu, þetta er eiginlega að verða hálfgerð venja.
Hver hefur td. ekki verið beðinn um að skrá inn PIN númerið sitt (Personal identification number númerið)? Eða heyrt talað um HIV vírusinn (Human immunodeficiency virus vírusinn)?
Þeir sem hafa verið í vefsíðugerð kannast líka við CSS style sheets (Cascading style sheets style sheets)
Hver hefur td. ekki verið beðinn um að skrá inn PIN númerið sitt (Personal identification number númerið)? Eða heyrt talað um HIV vírusinn (Human immunodeficiency virus vírusinn)?
Þeir sem hafa verið í vefsíðugerð kannast líka við CSS style sheets (Cascading style sheets style sheets)
-
Höfundur - Ofur-Nörd
gumol skrifaði:Það eru til mörg hundruð dæmi um svona villu, þetta er eiginlega að verða hálfgerð venja.
ég tala alltaf um Cascading style sheets style sheets
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Mér finnst þetta nú samt enginn stórvægileg villa, allavega ekki nóg til að hrópa yfir og gera grín að.
1. Mig langar að selja ykkur Playstation
2. Hvernig Playstation, PSX, PSOne, PS2 eða PS3?
Ég held einfaldlega að þeir hafi viljað hafa það þannig að flestallir (semsagt ekki bara tölvunördar) skildu hvað væri verið að auglýsa, mér persónulega finnst PSX, PSOne, PS2 eða PS3 vera undirtegundir á Sony Playstation.
En þetta eru bara mínir tveir (bensín)aurar
1. Mig langar að selja ykkur Playstation
2. Hvernig Playstation, PSX, PSOne, PS2 eða PS3?
Ég held einfaldlega að þeir hafi viljað hafa það þannig að flestallir (semsagt ekki bara tölvunördar) skildu hvað væri verið að auglýsa, mér persónulega finnst PSX, PSOne, PS2 eða PS3 vera undirtegundir á Sony Playstation.
En þetta eru bara mínir tveir (bensín)aurar
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
beatmaster skrifaði:Ég held einfaldlega að þeir hafi viljað hafa það þannig að flestallir (semsagt ekki bara tölvunördar) skildu hvað væri verið að auglýsa
þá hefði verið sniðugra að skrifa Playstation 3 heldur en Playstation PS3