5ára gamall kassi.. :S
5ára gamall kassi.. :S
ég er med .. uuhh 5 ára gamlan kassa .. alveg pinkulítinn... allur út í snúrum
er þad í lagi ? psu og módurbordid eru alveg allar i snúrum[/img]
er þad í lagi ? psu og módurbordid eru alveg allar i snúrum[/img]
Dont Worry.. you can sleep when your dead
-
- Staða: Ótengdur
Corey ekki hlusta á þá, það er ekki ráðlægt að hafa snúrurnar klesstar í öllu en ef það eru 5 ár síðan þú hófst notkun á tölvunni þá er ólíklegt að hún fari að klikka núna.
En ef þú hefur verið að setja inn nýtt móðurborð í tölvuna þá þarftu að reyna að færa snúrurnar aðeins til, hægt er að kaupa litla plast borða til að halda sumum þeirra saman og það er líklegt að þú sért með fleiri snúrur í kassanum en þú hefur þörf á, taktu allan óþarfa úr tölvunni, ef þú notar aldrei floppy, taktu það þá bara osfv.
En ef þú hefur verið að setja inn nýtt móðurborð í tölvuna þá þarftu að reyna að færa snúrurnar aðeins til, hægt er að kaupa litla plast borða til að halda sumum þeirra saman og það er líklegt að þú sért með fleiri snúrur í kassanum en þú hefur þörf á, taktu allan óþarfa úr tölvunni, ef þú notar aldrei floppy, taktu það þá bara osfv.
Ég hef aldrei verið hrifinn af kössum sem eru þannig uppbyggðir að PSU er hafður fyrir ofan CPU. Það er bara að mér finnst tóm heimska og hönnunargalli hjá framleiðendunum
Það væri óneitanlega sterkur leikur hjá þér að fá þér nýjan kassa, margir myndu mæla með dragon. Mér finnst dragon góðir, heldur of stórir samt, til fullt af góðum kössum. Athugaðu hvort þú tímir að splæsa í nýjan kassa, komdu svo með svona budget áætlun og við hjálpum þér að finna nýjan kassa, svona af því að þetta ert þú..
Það væri óneitanlega sterkur leikur hjá þér að fá þér nýjan kassa, margir myndu mæla með dragon. Mér finnst dragon góðir, heldur of stórir samt, til fullt af góðum kössum. Athugaðu hvort þú tímir að splæsa í nýjan kassa, komdu svo með svona budget áætlun og við hjálpum þér að finna nýjan kassa, svona af því að þetta ert þú..
Voffinn has left the building..