Vandamál
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vandamál
Ég er með Cnet router og er hjá Og Voddafock síðan alltí einu í dag kemst ég ekki inná .Com eða .net síður sumt virkar í opera og sumt ekki í IE þetta er eithvað skrítið finnst mér veit eithver hvað er að
ég held að þetta hafi lítið með tengingar hja´vodafone að gera. ég vill benda á að intís (sem að á sæstrengina til london og new jersey) er í eigu vodafone. svo að ef millilanda sambandið er niðri hjá vodadone þá er það líklega niðri hjá ls líka en ekki öfugt
"Give what you can, take what you need."
Re: Vandamál
Ls og voda eiga náttúrlega ekki baun í cantat, held ég fari með rétt mál þegar ég segi að teleglobe eigi strenginn eða hvort þa var eithvað annað fyrirtæki ég man það bara ekki.
Svona fyrir þá sem vilja vita þá getur strengurinn borið 2x 2.5 Gb og held að samanlögð bandvídd sem íslensk netþjónustu fyrirtæki leigja nái ekki 300 mb þannig að það er nokkuð langt því frá að þau eigi eithvað strengnum
Svona fyrir þá sem vilja vita þá getur strengurinn borið 2x 2.5 Gb og held að samanlögð bandvídd sem íslensk netþjónustu fyrirtæki leigja nái ekki 300 mb þannig að það er nokkuð langt því frá að þau eigi eithvað strengnum
[ CP ] Legionaire
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
legi skrifaði:Ls og voda eiga náttúrlega ekki baun í cantat, held ég fari með rétt mál þegar ég segi að teleglobe eigi strenginn eða hvort þa var eithvað annað fyrirtæki ég man það bara ekki.
Þetta er ekki rétt hjá þér, Cantat 3 er í eigur Landsímans, Vodafone, Ríkisins og fleiri. Hann er hinsvega tengdur gegnum Teleglobe í New York og London.
Lanssíminn og Vodafone selja bandvídd (ég er ekki viss um hvort þeir selji gagnamagn en mér finnst það líklegt.) Margmiðlun og hinir þjónustuaðilarnir kaupa þetta síðan af Lanssímanum/vodafone.
Jæja jú þetta var soldil vitleysa í mér en ekki mikil.
Hér eru þeir sem eiga strenginn.
Teleglobe, BT, Deutsche Bundespost Telecom Denmark, Iceland Post and Telegraph.
Hér eru þeir sem eiga strenginn.
Teleglobe, BT, Deutsche Bundespost Telecom Denmark, Iceland Post and Telegraph.
[ CP ] Legionaire
HA er póstur og sími ekki ennþá til, no shit ?
En þetta eru gróflega eigendurnir, þessi strengur er ekki bara fyrir ísland enda er hann að bera 2* 2.5 gb og ég reikna með að íslenskir aðilar eigi minnsta partinn í því. t.d er síminn með 2* 150 Mb/s þaeas 150 mb til usa og 150 mb til evrópu og er langstærsti ISP á landinu, Voda eru svo með grátlega lítil 2*34 til usa og europe. Svo er Rhnet með nokkuð stóran aðgang og Lina net sjálfsagt líka.
Þetta segir okkur að Íslendingar eru ekki að nota það stóran part af þessum streng. Enda er utanlands d/l "strappað" niður með verðlagningu.
En þetta eru gróflega eigendurnir, þessi strengur er ekki bara fyrir ísland enda er hann að bera 2* 2.5 gb og ég reikna með að íslenskir aðilar eigi minnsta partinn í því. t.d er síminn með 2* 150 Mb/s þaeas 150 mb til usa og 150 mb til evrópu og er langstærsti ISP á landinu, Voda eru svo með grátlega lítil 2*34 til usa og europe. Svo er Rhnet með nokkuð stóran aðgang og Lina net sjálfsagt líka.
Þetta segir okkur að Íslendingar eru ekki að nota það stóran part af þessum streng. Enda er utanlands d/l "strappað" niður með verðlagningu.
[ CP ] Legionaire
Já þetta eru alveg fáránlega hægar tengingar, voda eru t.d að selja 100 mb/s ljósleiðartengingar á almennum markaði + allan hauginn af DSL viðskiptavinum, ekki skrítið að þeir verði að takmarka þetta með því að rukka fyrir d/l til útlanda. Fyrst þegar ég sá þessar uppl. hélt ég að þetta væri prentvilla.
En nýji strengurinn mun koma til með að bera 7 gb í fyrstu svo að það er voandi að það verði hætt að rukka fyrir útlanda d/l
En nýji strengurinn mun koma til með að bera 7 gb í fyrstu svo að það er voandi að það verði hætt að rukka fyrir útlanda d/l
[ CP ] Legionaire
hvað mikið af þessum 7gb fáum við? þú veist að nú þegar eru 2x 2.5gb og við erum að nota einver 75mb af því :p
annars held ég bara að ls hafi verið að lofa uppí ermina á sér með því að hækka hraðann á tenginunum sínum. kerfið þeirra er greinilega ekki að ráða við það
annars held ég bara að ls hafi verið að lofa uppí ermina á sér með því að hækka hraðann á tenginunum sínum. kerfið þeirra er greinilega ekki að ráða við það
"Give what you can, take what you need."