Örgjövavifta fyrir 1500+ XP örgjöva
Örgjövavifta fyrir 1500+ XP örgjöva
Ég er með "silent" coolermaster viftu, sem er vist það sem er að orsaka þennan mikla hávaða.
Svo er ég með Pabst kassaviftu viftu sem að ég er mjög ánægður mér og er mjög hljóðlát.
Allt þetta svo í Dragon kassa með orginal power supply sem mér var sagt að væri sennilega ekki að orsaka hávaðann á þessari vél í þræðinum hér að neðan.
Hvaða örgjövavifta mæliði mér á 1500 Amd XP clockaður í 1700?
Það má ekki heyrast múkk í henni!!
Hún má kosta uppundir 10þús kall þessvegna og ekkert sem að fæst ekki á þessu landi heldur bara á einhverjum netverslunum útí heimi.
Svo er ég með Pabst kassaviftu viftu sem að ég er mjög ánægður mér og er mjög hljóðlát.
Allt þetta svo í Dragon kassa með orginal power supply sem mér var sagt að væri sennilega ekki að orsaka hávaðann á þessari vél í þræðinum hér að neðan.
Hvaða örgjövavifta mæliði mér á 1500 Amd XP clockaður í 1700?
Það má ekki heyrast múkk í henni!!
Hún má kosta uppundir 10þús kall þessvegna og ekkert sem að fæst ekki á þessu landi heldur bara á einhverjum netverslunum útí heimi.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Staða: Ótengdur
á task.is er hægt að kaupa millistykki sem maður setur á örgjörvaheatsink, þá getur maður sett 80mm viftu í staðinn fyrir svona litla á örgjörvann og þetta á að vera betri og hljóðlátari kæling. er þetta satt?
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
Volcano 9 er hitastillt, þ.e.a.s. ef örgjövi er heitur snýst hún hratt.
Ef kaltur þá heyrist lítið sem ekkert
Sjá:
http://www.thermaltake.com/products/k7&370MenuR.htm
A1365 (Smart & Silent Volcano 9)
(SILENT VOLCANO 9 “CoolMod” Cooler)
fást báðar í Expert , einn í Task.is?!
Ef kaltur þá heyrist lítið sem ekkert
Noise
17 dB at 1300 rpm
48 dB at 4800 rpm
Sjá:
http://www.thermaltake.com/products/k7&370MenuR.htm