Stupid Steam !!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Stupid Steam !!
Gaddem it...ætlaði að kíkja í counter fékk þessi skilaboð:
- Viðhengi
-
- StupidSteam.jpg (16.16 KiB) Skoðað 1339 sinnum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
IceCaveman: margir serverar nota Punkbuster eða Cheating Death, en engir íslenskir
Btw, til gamans má geta að ég updeitaði Steam og það fyrsta serm gerðist þegar ég reyndi að fara á CS server var að ég fékk eina af þessum villum sem var nýbúið að laga
Btw, til gamans má geta að ég updeitaði Steam og það fyrsta serm gerðist þegar ég reyndi að fara á CS server var að ég fékk eina af þessum villum sem var nýbúið að laga
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
halanegri skrifaði:Btw, til gamans má geta að ég updeitaði Steam og það fyrsta serm gerðist þegar ég reyndi að fara á CS server var að ég fékk eina af þessum villum sem var nýbúið að laga
Ég einmitt update'aði og fékk líka villu sem búið var að laga :S
- Viðhengi
-
- steam_error.JPG (11.91 KiB) Skoðað 1294 sinnum
Damien
Steam leit ekki vel út í byrjun. Komið gamla lookið og allt hikstaði til andskotans En svo náði maður að komast í game og þá hófst fjörið Byrjaði á að stela mér fusion.pack sem er með nýjum skins og vopnum. Miklu flottara look og hljóð. Aztec og Inferno looka vel og gaman að fá nades með meira damage. Setti inn topp buying script, http://csnation.counter-strike.net/rze/aliases/helper.php
Skil samt ekki í að gera svona drastískar breytingar bara til að bæta inn 2 nýjum vopnum og skildi. Hefði mátt þá breyta mun meira. Þeir hafa misst marga spilara út. Fullt af spilurum sem notuðu þetta tækifæri til að hætta.
Eftir að maður komst upp á lagið með Steam, er mun auðveldara að skipta yfir á annan server, getur tékkað í miðjum leik hvernig staðan á öðrum serverum er, maps í gangi og hvaða spilarar. Síðan skipt beint yfir.
Maður gefst ekki upp, heldur bætir bara hlutina og gerir gott úr öllu
[Noobz]Fautinn
Verið velkomnir á Noobz.serverinn.
Server ip: 194.144.1.94:27015 -- Irc: #Noobz
http//noobz.blogspot.com
ps. look back, ahh too late, ure dead.
Skil samt ekki í að gera svona drastískar breytingar bara til að bæta inn 2 nýjum vopnum og skildi. Hefði mátt þá breyta mun meira. Þeir hafa misst marga spilara út. Fullt af spilurum sem notuðu þetta tækifæri til að hætta.
Eftir að maður komst upp á lagið með Steam, er mun auðveldara að skipta yfir á annan server, getur tékkað í miðjum leik hvernig staðan á öðrum serverum er, maps í gangi og hvaða spilarar. Síðan skipt beint yfir.
Maður gefst ekki upp, heldur bætir bara hlutina og gerir gott úr öllu
[Noobz]Fautinn
Verið velkomnir á Noobz.serverinn.
Server ip: 194.144.1.94:27015 -- Irc: #Noobz
http//noobz.blogspot.com
ps. look back, ahh too late, ure dead.
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Eftir að ég formattaði tölvuna hjá mér og setti allt draslið aftur inn þá get ég ekki notað mouse4 til að skipta á "last used weapon" og þarf þá að nota f takkann til þess að skipta um vopn fljótt og það er alveg ömurlegt
Btw ég er með logitech mx500 mús, og efað einhver hefur lent í þessu vandamáli líka og hefur náða að laga það þá væri ég feginn að fá smá tips hvernig hann/hún lagaði það
Btw ég er með logitech mx500 mús, og efað einhver hefur lent í þessu vandamáli líka og hefur náða að laga það þá væri ég feginn að fá smá tips hvernig hann/hún lagaði það
Kveðja
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
DarkAngel
Intel P4 2.66ghz*19" Aoc trinitron skjár*Asus P48x Mb*Radeon 9600 Pro 128mb*1Gb Minni (266mhz)*120Gb Wd ATA, 200Gb Maxtor ATA og 200Gb Wd SATA Hdd
-
- Fiktari
- Póstar: 81
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 10:23
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Já það er rétt, ég var að gera þetta í nótt, prófaði að henda cs og steam út og setti það aftur inn og það gekk ekki og þá prófaði ég að taka út mouse driverana og þá virkar þetta fínt og ég þarf ekki að nota "F" til að skipta um vopn jibbí
Kveðja
DarkAngel
DarkAngel