Vandræði með harðan disk

Svara

Höfundur
Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Vandræði með harðan disk

Póstur af Amything »

Keypti 200 gig maxtor, og eftir ca. viku hrundi hann og núna er ég í scandsik dæminu í xp sem kemur þegar maður startar tölvunni. Þetta er ekki stýrikerfisdiskur.

Í gær s.s. hrundi hann og ég restartaði, síðan þá er scandisk búinn að vera að gera "Bad links in lost chain at cluster 1 corrected". Nú er þessi tala kominn uppí rúmlega 2.000.000 clusters og ekkert lát virðist vera á þessu rúmlega 18 klst. síðar.

1. Hvað má ég búast við að þessi tala fari hátt?

2. Má ekki gera ráð fyrir að öll gögnin séu farinn?

3. Gæti ég einflaldlega slökt á tölvunni og formatað hann uppá nýtt án þess að meiri skaði verði?

Ég keypti annan 200 gig sem var með mjög svipaða stæla, mér finnst hæpið að ég hafi fengið bilaða diska á sama tíma. Ég notaði gamla IDE snúru síðan guð má vita hvenær, gæti hún orsakað þessu?

Takk!
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1197
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kiddi »

Hefurðu heyrt um 127GB limitið í BIOS/Win9x/2K ? Gæti verið málið, vertu viss um að BIOSið þitt styðji 48-Bit LBA mode (127gig+) og farðu sömuleiðis á supportvefinn hjá Microsoft og kannaðu þetta þar.

Höfundur
Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Staðsetning: 101

Póstur af Amything »

Diskurinn kom upp sem 200 gig þannig ég gerði bara ráð fyrir að það væri allt í kayinu.

Annars var þetta komið uppí 5 og hálfa milljón klusters, slökti þá og setti í aðra tölvu og er að formata.
Svara