Ábending vegna hægri handar þjálfunar

Svara
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Staða: Ótengdur

Ábending vegna hægri handar þjálfunar

Póstur af ICM »

Þægilegast er..
#1 þú hleður upp slide show í windows media player, ekki picture and fax viewer, síðan geturðu bætt við videoum í það sama. Windows media player hentar mikið betur fyrir slide show og það skiptir engu hvar þær eru staðsettar, ef þú ert með möppu með myndum og myndböndum þá geturðu valið þær allar og gert queue it up....
#2 fáðu þér strategic commander eða aðra vinstri handar stýringu þá geturðu flett videoum og myndum
#3 settu þetta í sjónvarpið á tv out
#4 legstu útaf
#5 aldrei verið auðveldara :lol:

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

ROFL, þú ert eitthvað skrítinn.
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

er

Póstur af ICM »

er það eitthvað nýtt. ég er bara að benda fólki á að það er hægt að nota media player til að sýna slide show.

Tesli
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Póstur af Tesli »

Djöfullsins dóni ertu :lol:

Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach

Póstur af Zaphod »

nú hef ég mynd af þér í huga mér . hún lítur ekkert voðalega vel út . þú að reyna að berja apann þangað til að hann ælir .

MAMMA ÞÚ MÁTT KROPPA ÚR MÉR AUGUN NÚNA MEÐ TESKEIÐ!!
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

aRnor`
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 16:03
Staðsetning: Reykjavik

Póstur af aRnor` »

icecave man þú átt einhvað bágt mér líst heldur ekkert á þessa mynd þína.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Allavega myndi ég ekki heilsa honum með handabandi
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

f

Póstur af ICM »

strákar þið sáuð titilin á þessu hann var nokkuð augljós, þið völduð að lesa grein með vafasömum titli.
Zaphod þú hefur sjúkan huga ef þú þarft að ýminda þér þetta enda var ég bara að koma með góð ráð fyrir suma.

þessa mynd valdi ég einmitt því ég var órakaður á henni og með perralegan svip. Ég tek það fram að ég þvæ mér um hendurnar eftir notkun með sápu svo það er ekkert athugavert við að taka í höndina á mér ég er ekki sóði eins og þið.

Það að ég sé ekki feimin með þetta gerir mig ekki sjúkan, það er sjúklegt að reyna að þykjast ekki stunda hægrihandar æfingar þar sem allt eðlilegt fólk gerið þær æfingar.

Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach

Póstur af Zaphod »

Má ég gíska ertu með fullt af myndböndum með Bill Gates sem þú notar með hægrihandarþjálfuninni .

:shock:
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Hvað er með alla þessa posta frá IceCaveMan, mætti halda að hann sé að reyna ná Voffinn í postum??
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

g

Póstur af ICM »

elv skrifaði:Hvað er með alla þessa posta frá IceCaveMan, mætti halda að hann sé að reyna ná Voffinn í postum??

Hvað kom upp um mig? sagði ég það upphátt :roll:
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

f

Póstur af ICM »

voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd :shock:
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

Some of us choose magazines over the computer => You should get one.
Voffinn has left the building..
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Re: f

Póstur af elv »

IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd :shock:

Get ekki séð hvernig krúttleg kanína getur verið perraleg, en það er misjafn smekkur hjá mönnum :wink:
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

elv skrifaði:
IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd :shock:

Get ekki séð hvernig krúttleg kanína getur verið perraleg, en það er misjafn smekkur hjá mönnum :wink:

Hún er meir að segja með bindi *gelgj* ;)
Voffinn has left the building..
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

Póstur af ICM »

elv skrifaði:

Hún er perraleg því þetta er Playboy merkið, fyrir þá sem ekki vita hvað playboy er OMFG.

Roger_the_shrubber
Fiktari
Póstar: 96
Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
Staðsetning: Reyðarfjörður

Póstur af Roger_the_shrubber »

Playboy.. perralegt :?:
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Póstur af elv »

IceCaveman skrifaði:
elv skrifaði:

Hún er perraleg því þetta er Playboy merkið, fyrir þá sem ekki vita hvað playboy er OMFG.

Playboy er blað fyrir herramenn með smekklegum myndum af nöktu kvennfólki, get lofað ykkur þvæi að það er margt perralegra á vélinni hans Ice en mun nokkrum tíma vera í playboy
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

Póstur af ICM »

elv skrifaði:
IceCaveman skrifaði:
elv skrifaði:

Playboy er blað fyrir herramenn með smekklegum myndum af nöktu kvennfólki, get lofað ykkur þvæi að það er margt perralegra á vélinni hans Ice en mun nokkrum tíma vera í playboy

Hefur þú eitthvað verið að rannsaka mína tölvu? Ég persónulega álít klám ekki perraskap nema það sé afbrigðilegt, ég skoða bara hefðbundna hluti en ekkert sick stuff eins og sumir ykkar eflaust gera. Það er ekkert afbrigðilegt við það sem ég skoða og er ég ekkert feimin með að viðurkenna það að eiga eitthvað erotic stuff. Hver sá sem aldrei hefur átt erotískar myndir er ekki hægt að kalla eðlilegan. 99% þeirra sem segjast ekki skoða svona lagað eru að ljúga. Hvað er slæmt við það að viðurkenna að maður er eðlilegur með mannslegar þarfir?
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Hvernig geturðu þá kallað Playboy perralegt, þú ert nú kominn alveg í hring :?
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

b

Póstur af ICM »

elv skrifaði:Hvernig geturðu þá kallað Playboy perralegt, þú ert nú kominn alveg í hring :?

kaldhæðni....
Ég sagði þetta því það virtust vera kellingar hérna sem álíta heilbrigða hluti perralega.
Svara