Ábending vegna hægri handar þjálfunar
Ábending vegna hægri handar þjálfunar
Þægilegast er..
#1 þú hleður upp slide show í windows media player, ekki picture and fax viewer, síðan geturðu bætt við videoum í það sama. Windows media player hentar mikið betur fyrir slide show og það skiptir engu hvar þær eru staðsettar, ef þú ert með möppu með myndum og myndböndum þá geturðu valið þær allar og gert queue it up....
#2 fáðu þér strategic commander eða aðra vinstri handar stýringu þá geturðu flett videoum og myndum
#3 settu þetta í sjónvarpið á tv out
#4 legstu útaf
#5 aldrei verið auðveldara
#1 þú hleður upp slide show í windows media player, ekki picture and fax viewer, síðan geturðu bætt við videoum í það sama. Windows media player hentar mikið betur fyrir slide show og það skiptir engu hvar þær eru staðsettar, ef þú ert með möppu með myndum og myndböndum þá geturðu valið þær allar og gert queue it up....
#2 fáðu þér strategic commander eða aðra vinstri handar stýringu þá geturðu flett videoum og myndum
#3 settu þetta í sjónvarpið á tv out
#4 legstu útaf
#5 aldrei verið auðveldara
nú hef ég mynd af þér í huga mér . hún lítur ekkert voðalega vel út . þú að reyna að berja apann þangað til að hann ælir .
MAMMA ÞÚ MÁTT KROPPA ÚR MÉR AUGUN NÚNA MEÐ TESKEIÐ!!
MAMMA ÞÚ MÁTT KROPPA ÚR MÉR AUGUN NÚNA MEÐ TESKEIÐ!!
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
f
strákar þið sáuð titilin á þessu hann var nokkuð augljós, þið völduð að lesa grein með vafasömum titli.
Zaphod þú hefur sjúkan huga ef þú þarft að ýminda þér þetta enda var ég bara að koma með góð ráð fyrir suma.
þessa mynd valdi ég einmitt því ég var órakaður á henni og með perralegan svip. Ég tek það fram að ég þvæ mér um hendurnar eftir notkun með sápu svo það er ekkert athugavert við að taka í höndina á mér ég er ekki sóði eins og þið.
Það að ég sé ekki feimin með þetta gerir mig ekki sjúkan, það er sjúklegt að reyna að þykjast ekki stunda hægrihandar æfingar þar sem allt eðlilegt fólk gerið þær æfingar.
Zaphod þú hefur sjúkan huga ef þú þarft að ýminda þér þetta enda var ég bara að koma með góð ráð fyrir suma.
þessa mynd valdi ég einmitt því ég var órakaður á henni og með perralegan svip. Ég tek það fram að ég þvæ mér um hendurnar eftir notkun með sápu svo það er ekkert athugavert við að taka í höndina á mér ég er ekki sóði eins og þið.
Það að ég sé ekki feimin með þetta gerir mig ekki sjúkan, það er sjúklegt að reyna að þykjast ekki stunda hægrihandar æfingar þar sem allt eðlilegt fólk gerið þær æfingar.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: f
IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd
Get ekki séð hvernig krúttleg kanína getur verið perraleg, en það er misjafn smekkur hjá mönnum
elv skrifaði:IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd
Get ekki séð hvernig krúttleg kanína getur verið perraleg, en það er misjafn smekkur hjá mönnum
Hún er meir að segja með bindi *gelgj*
Voffinn has left the building..
elv skrifaði:IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd
Hún er perraleg því þetta er Playboy merkið, fyrir þá sem ekki vita hvað playboy er OMFG.
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1949
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:elv skrifaði:IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd
Hún er perraleg því þetta er Playboy merkið, fyrir þá sem ekki vita hvað playboy er OMFG.
Playboy er blað fyrir herramenn með smekklegum myndum af nöktu kvennfólki, get lofað ykkur þvæi að það er margt perralegra á vélinni hans Ice en mun nokkrum tíma vera í playboy
elv skrifaði:IceCaveman skrifaði:elv skrifaði:IceCaveman skrifaði:voffi er nú með playboy kanínuna sem logo hjá sér og þið segið að ég sé með perralega mynd
Playboy er blað fyrir herramenn með smekklegum myndum af nöktu kvennfólki, get lofað ykkur þvæi að það er margt perralegra á vélinni hans Ice en mun nokkrum tíma vera í playboy
Hefur þú eitthvað verið að rannsaka mína tölvu? Ég persónulega álít klám ekki perraskap nema það sé afbrigðilegt, ég skoða bara hefðbundna hluti en ekkert sick stuff eins og sumir ykkar eflaust gera. Það er ekkert afbrigðilegt við það sem ég skoða og er ég ekkert feimin með að viðurkenna það að eiga eitthvað erotic stuff. Hver sá sem aldrei hefur átt erotískar myndir er ekki hægt að kalla eðlilegan. 99% þeirra sem segjast ekki skoða svona lagað eru að ljúga. Hvað er slæmt við það að viðurkenna að maður er eðlilegur með mannslegar þarfir?