Temporary Work visa

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Temporary Work visa

Póstur af Pandemic »

Ég er að pæla í að fara út næsta sumar og vinna þar allt sumarið og var að athuga hvernig þetta er með passport-Visa og langar að fá að vita hvort einhver hér hefur reynslu af amerískum stjórnvöldum og hvernig ferlið er?

Þarf atvinnurekandinn að leggja í vinnu við að sækja um leyfi hjá stjórnvöldum til að fá mig í vinnu?

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1

Re: Temporary Work visa

Póstur af DoRi- »

Pandemic skrifaði:Þarf atvinnurekandinn að leggja í vinnu við að sækja um leyfi hjá stjórnvöldum til að fá mig í vinnu?

ætti nú samt ekki að vera mikið vesen fyrir atvinnurekandann að koma þessu í gegn
Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Póstur af Pandemic »

Var að lesa skilyrðin á heimasíðunni hjá sendiráðinu og þar segir að ég þurfi að vera með exceptional skills á því sviði sem ég ætla að vinna við úti til að fá Visa eða þá að það sé Short supply á fólki við það svið sem ég ætla að starfa.

Er ekki viss um að neitt af þessu passi við mig nema þá að það sé short supply af IT's þarna úti.

Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Staðsetning: Reykjavik

Póstur af Taxi »

Pandemic skrifaði:Var að lesa skilyrðin á heimasíðunni hjá sendiráðinu og þar segir að ég þurfi að vera með exceptional hæfni á því sviði sem ég ætla að vinna við úti til að fá Visa eða þá að það sé Short supply á fólki við það svið sem ég ætla að starfa.

Er ekki viss um að neitt af þessu passi við mig nema þá að það sé short supply af IT's þarna úti.

Lykilorðin eru "einstök hæfni" og við erum öll einstök,er það ekki.

Ég hef heyrt að það sé ekki svo erfitt að fá 6 mánaða visa til USA,ef þú ert búinn að fá vinnu. :?

Er ekki alltaf "short supply" eftir IT staffi í ákveðnum fylkjum. :lol:
Welcome to Texas cowboy. :twisted:

Sendu PM á djjason og spurðu hann hvað hann þurfti að gera til að fá vinnu-visa þarna í Boston.
Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi

Póstur af Pandemic »

Eflaust að þessi contact sem ég er með þarna geti fiffað eitthvað til í sambandi við það að ég sé Prodigy sem Bandaríkin geti ekki verið án.

Taxi: geri það eflaust
Svara