Stillingar fyrir bílgræjur

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Stillingar fyrir bílgræjur

Póstur af kristjanm »

Ég var að kaupa mér magnara og bassabox í bílinn minn í gær, Soundstorm F2600 2x600W magnara og bassabox með tveimur 800W keilum.

Ég er með Pioneer DEH4700MP geislaspilara.

Þetta er allt rétt tengt held ég, en vandamálið er að bassaboxið/magnarinn virðist bara spila ákveðinn bassa, semsagt þennan djúpa undirbassa en ekki kickbassann. Þegar djúpi undirbassinn kemur í lögum þá nötrar allt og skelfur en kickbassinn er mun daufari, þó finnst hann að einhverju leyti.

Ég er búinn að reyna að fikta í crossover stillingunum á magnaranum en það virkar ekki, ég fæ bestu niðurstöður með að hafa stillt í low-pass og frequency í hámarki, s.s. 150hz. Ég er líka með volume og bass boost stillingarnar á magnaranum í hámarki.

Ég fékk að heyra í bassaboxinu áður en ég keypti það, og það var í bíl sem var með lélegri spilara og mun lélegri hátalara, og þar var það mikið öflugra.

En vandamálið er semsagt að kickbassinn finnst ekki almennilega.

Ef þið hafið einhverjar hugmyndir þá væri það mjög vel þegið, er búinn að reyna að googla þetta og finn ekki neitt :?

tommiáddna
Fiktari
Póstar: 51
Skráði sig: Fös 08. Jún 2007 16:52
Staðsetning: Akranesi, og stolltur af því!

Póstur af tommiáddna »

Venjuleg hljóðkerfi virka þannig að hljóðið er sent frá mixer til crossovers, sem deilir hljóðinu niður á magnarana. Veit ekki hvernig þetta er í bílkerfum en gæti verið stilling í magnaranum.

ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17

Póstur af ErectuZ »

Ertu með þétti?

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Þétti? Ekki hugmynd..

ErectuZ
Geek

Póstur af ErectuZ »

kristjanm skrifaði:Þétti? Ekki hugmynd..

Þetta gæti hugsanlega verið vandamálið hjá þér. Ef ekki þá er alltaf langbest að vera með þétti, því það tekur mikið álag af geyminum og alternatorinum.

Hjá félaga mínum sem er ekki með þétti hættir nær allur bassi úr keilunni ef hann hækkar of mikið, þá fær keilan ekki nægt rafmagn.

Hjá mér var einu sinni þéttirinn vitlaust tengdur og fékk þá keilan varla neitt rafmagn, þá kickaði hún ekkert en bassalínurnar heyrðust.

Þetta er þéttir.

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ok ég mun svo sannarlega skoða þetta, takk fyrir :)

En veistu hvar ég get keypt svona?
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1306
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

það er betra að lækka input levelið aðeins ekki gott að hafa það í botni og sömuleiðis bass boost en hvað kick bassann varðar þá er það frequency sem ræður því, fikta í því þegar þú ert búinn að lækka í hinu, svo er gott að fikta líka aðeins í stillingunum á spilaranum líka, lækka bassann þar.

og já ekki vitlaust að bæta við einum þétti :wink:

A Magnificent Beast of PC Master Race

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Er búinn að prófa að lækka input levelið og bass boostið og búinn að prófa allar frequency stillingar, sem og allar stillingar á spilaranum.

Ég held ég borgi bara fagmanni fyrir að gera þetta almennilega.

Takk fyrir góð svör :)

ErectuZ
Geek

Póstur af ErectuZ »

kristjanm skrifaði:En veistu hvar ég get keypt svona?

Bílabúð Benna er að selja einn 1.2 Farada Power Acoustik þétti, sem er meira en nóg fyrir 2x 600w keilur, á 10þús kall.

Síðan gæti líka verið sniðugt að athuga með volt mæli hvort þú sért með nógu góða jörð tengda.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Póstur af Pandemic »

Þarf engan þétti fyrir svona lítið setup.
Vinur minn er að keyra 2000w JBL með 4000w monoblock soundstorm magnara á rollu án þéttis og hann nær öllum freq og keilan kickar vel. Myndi halda að þetta væri bara stilling á crossoverinu á hvaða ohm-s ertu að keyra keilurnar?

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ég hef ekki hugmynd um á hvaða ohm-s ég er að keyra þær.

En ég er búinn að fikta í öllum crossover stillingum, það eina sem ég get valið er High-Pass, Full og Low-Pass sem ég get stillt úr 40 í 150hz.

Ég var einu sinni með í láni í stuttan tíma annað bassabox og magnara í bílnum og það var ennþá kraftminna en þetta, er soldið farinn að hallast að því að spilarinn gæti verið eitthvað gallaður.

ErectuZ
Geek

Póstur af ErectuZ »

Pandemic skrifaði:Þarf engan þétti fyrir svona lítið setup.
Vinur minn er að keyra 2000w JBL með 4000w monoblock soundstorm magnara á rollu án þéttis og hann nær öllum freq og keilan kickar vel. Myndi halda að þetta væri bara stilling á crossoverinu á hvaða ohm-s ertu að keyra keilurnar?

Hvaða rms er keila vinar þíns?

Eins og ég skrifaði áður, þá er vinur minn er að keyra 1x 500w 10" keilu án þéttis og ef hann hækkar of mikið eða jafnvel stundum þegar hann stoppar bara þá fer nær allur bassi úr keilunni.

Hins vegar er annar félagi minn að keyra 2x 600w keilur án þéttis og hann nær öllum freq vel og það kickar ágætlega hjá honum.

Held að þetta sé líka tengt því hvernig ástandi alternatorinn og geymirinn eru í nú þegar, og það er bara auðséð mál að keyra svona orkufrek tæki á aðeins geyminum á eftir að fara illa með hann hvort eð er.

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

ég myndi byrja að hafa bass boostið á magnaranu sjálfum í bara í norm stöðu og input gain rétt undir norm.

Ef það eru crossover stillingar á magnaranu og spilaranum þá myndi ég einungis nota annað hvort. fínt að hafa crossover freq í 100-150 hz

hækkaðu síðan á spilaranum þangað til hámarki er náð í hátölurum í bílnum.
Ef þér finnst boxið ekki keyra nógu hátt þá hækkarðu eftir smekk.

Það er vændanlega einhver Equlizer í spilaranum. Prufaðu að fikta með hann, það er alltaf einhver náttúruleg aukning á bassa í bílum. Þarft ekkert endilega að hafa Bass boost í botni og EQ í botn til að fá einhvern bassa.

byrjaðu með allar stillingar í norm stöðu og stilltu þig út frá því.

gæti líka munað einhverju hvernig þú snýrð boxinu í bílnum.

Ættir ekkert að þurfa þétti, personulega finnst mér það ekki þess virði.
Þéttir jafnar heldur ekki út álagið á alternatorinn heldur eykur það.

Ég var einu sinni með 800W magnara í bílnum hjá mér og var með blikkandi framljós þegar ég hlustaði, vandamálið lagaðist alveg þegar ég lagði nýjan rafmagnsvír 8q frá alternator og að geymi.
Electronic and Computer Engineer
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Póstur af Pandemic »

Minnir að hún sé eitthvað um 1200rms eða þvíumlíkt hann er líka með Digital Audio DASPL15 sem er 2000w RMS svakalegasta keila sem ég hef séð, maður fyllist lotningar bara að sjá pakkningarnar(ekki í bílnum sem stendur).

Vorum að hugsa um að hafa tvær JBL 12 tommu keilur og DASPL15 keiluna í miðjunni sem er hrikalegt magn af pure power. Bílinn er tengdur með 4 gauge vírum úr geymi í magnarana. Hann á reyndar 2x 1,2 farad Bluewave þétta en einn er bilaður eða ónýtur og síðast en ekki síst einn Soundstorm crossover(ekki í bílnum sem stendur).

Komnir hálfa leið með að móta skottið með trefjaplasti á meðan er monoblock magnarinn og ein JBL keila í því.

mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Póstur af mjamja »

Er boxið portað? portuð box kicka sjaldnast vel....

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

mjamja skrifaði:Er boxið portað? portuð box kicka sjaldnast vel....

Ég fékk að heyra í boxinu í öðrum bíl áður en ég keypti það, og sá bíll var með mun lélegri hátalara, og þar kickaði það mjög vel.

Annars veit ég ekki hvað portað þýðir :)

axyne skrifaði:ég myndi byrja að hafa bass boostið á magnaranu sjálfum í bara í norm stöðu og input gain rétt undir norm.

Ef það eru crossover stillingar á magnaranu og spilaranum þá myndi ég einungis nota annað hvort. fínt að hafa crossover freq í 100-150 hz

hækkaðu síðan á spilaranum þangað til hámarki er náð í hátölurum í bílnum.
Ef þér finnst boxið ekki keyra nógu hátt þá hækkarðu eftir smekk.

Það er vændanlega einhver Equlizer í spilaranum. Prufaðu að fikta með hann, það er alltaf einhver náttúruleg aukning á bassa í bílum. Þarft ekkert endilega að hafa Bass boost í botni og EQ í botn til að fá einhvern bassa.

byrjaðu með allar stillingar í norm stöðu og stilltu þig út frá því.

gæti líka munað einhverju hvernig þú snýrð boxinu í bílnum.

Ættir ekkert að þurfa þétti, personulega finnst mér það ekki þess virði.
Þéttir jafnar heldur ekki út álagið á alternatorinn heldur eykur það.

Ég var einu sinni með 800W magnara í bílnum hjá mér og var með blikkandi framljós þegar ég hlustaði, vandamálið lagaðist alveg þegar ég lagði nýjan rafmagnsvír 8q frá alternator og að geymi.

Ok ég prófa þetta, takk fyrir.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Póstur af Pandemic »

Þá ertu með boxið enclosed og svona muffler á því til að leyfa betra loftflæði. Það á reyndar að vera betra í þessum kick bassa en þar á móti aðeins verra í mid-range bassanum og er ekki alveg jafn nákvæmur.
Allar logitech græjur eru portaðar fyrir svona smá reference.

kannski þú getir gefið okkur hugmynd með því að segja okkur hvað af þessu þú ert með.
Closed-box sem er svona optimum ef þú vilt fá svona jafnan og þéttan bassa.
Ported-box rosalegt kick og eins og ég nefndi áðan þá eru logitech græjur með svoleiðis svo drunurnar og sprengingarnar í leikjunum séu flottari.
Síðan eru til svona advanced týpur eins og double enclosure box og þá er port í öðrumegin og lokað hinumegin með vegg á milli(best of both-worlds box).

Keyptiru pakka með tilbúnu boxi?

p.s. mæli með að þú prófir það sem axyne er að tala um
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni

Póstur af beatmaster »

Hvert er ykkar álit á þessu ?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ég veit ekki undir hvað þetta box flokkast, ég keypti þetta notað, reyni að taka mynd á eftir og prófa þessar stillingar sem þið voruð að tala um.

En hvar finn ég frequency stillingar á spilaranum?

FIE, Loud(Low-Mid-Hi), EQ-L/EQ-M/EQ-H, FAD/BAL, COMP1/COMP2/Comp off/BMX1/BMX2, SLA þetta eru einu stillingarnar á spilaranum.

ErectuZ
Geek

Póstur af ErectuZ »

beatmaster skrifaði:Hvert er ykkar álit á þessu ?

Þetta er alveg fínt fyrir þetta verð, en þú getur samt gert betur. Þó þetta sé 1000w keila þá er rms aðeins 250w og það er það sem þú ættir að taka mark á þegar þú ert að versla keilu fyrst að þetta 1000w er í rauninni það sem keilan er að ná í peak. Hins vegar er rms meira svona mæling á overall krafti.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi

Póstur af Pandemic »

beatmaster skrifaði:Hvert er ykkar álit á þessu ?

Mjög fínt fyrir þennan pening og ætti alveg gefa þér fínan kick-bassa.

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Þetta er komið í lag, eða svona nokkurn veginn.

Mjög skrítið, ef ég tengi báða hlutana af RCA kaplinum í magnarann þá verður bassinn í báðum keilunum mjög daufur en undirbassinn mjög öflugur, en ef ég hef bara annan hlutann af RCA kaplinum tegndan þá kickar önnur keilan mjög vel og á réttri tíðni.

Báðir RCA kaplarnir, s.s. báðir hlutarnir af snúrunni virka einn í einu, sama hvort þeir eru tengdir í vinstri eða hægri keiluna, en ef ég tengi þá báða þá lendi ég í þessu rugli með bassann.

Ég hallast að því að spilarinn sé bara bilaður þar sem að þessi RCA snúra virkaði fínt í öðrum bíl, en þessa stundina er ég bara að keyra aðra keiluna en það er reyndar alveg nógur kraftur í bili þangað til ég get keypt nýjan spilara.

Annars takk fyrir hjálpina :)
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Póstur af urban »

kristjanm skrifaði:Þetta er komið í lag, eða svona nokkurn veginn.

Mjög skrítið, ef ég tengi báða hlutana af RCA kaplinum í magnarann þá verður bassinn í báðum keilunum mjög daufur en undirbassinn mjög öflugur, en ef ég hef bara annan hlutann af RCA kaplinum tegndan þá kickar önnur keilan mjög vel og á réttri tíðni.

Báðir RCA kaplarnir, s.s. báðir hlutarnir af snúrunni virka einn í einu, sama hvort þeir eru tengdir í vinstri eða hægri keiluna, en ef ég tengi þá báða þá lendi ég í þessu rugli með bassann.

Ég hallast að því að spilarinn sé bara bilaður þar sem að þessi RCA snúra virkaði fínt í öðrum bíl, en þessa stundina er ég bara að keyra aðra keiluna en það er reyndar alveg nógur kraftur í bili þangað til ég get keypt nýjan spilara.

Annars takk fyrir hjálpina :)

ertu með þétti ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

kristjanm skrifaði:Mjög skrítið, ef ég tengi báða hlutana af RCA kaplinum í magnarann þá verður bassinn í báðum keilunum mjög daufur en undirbassinn mjög öflugur, en ef ég hef bara annan hlutann af RCA kaplinum tegndan þá kickar önnur keilan mjög vel og á réttri tíðni.

mig grunar svakalega að þú sért með boxið vitlaust tengd út frá magnarnum.

þú segist vera með tveggja rása magnara og ert þá vændanlega að keyra sitthvora rásina á sitthvora keiluna.

prufaðu að víxla plús og mínur á annari keilunni og gáðu hvort það skánar ekki við það.

gæti verið þú sért að keyra keilurnar í mótfasa.
Electronic and Computer Engineer

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Póstur af kristjanm »

Ég er nokkuð viss um að boxið sé rétt tengt, enda kicka báðar keilurnar mjög vel en bara önnur í einu, s.s. sú hlið sem ég tengi RCA snúruna í á magnaranum. Ef ég tengi báða RCA kaplana þá deyr bassinn að mestu leyti út.

Mjög skrítið mál finnst mér..

En ég er ekki með þétti.
Svara