gumol skrifaði:DarkAngel, við höfum eingann áhuga á að sjá speccana þína í hvert skiptið sem þú póstar
Ég get alveg tekið þetta út efað þetta pirrar einhvern hérna inni, þetta getur allavega ekki pirrað mig á neinn hátt (sumir geta kannski bara orðið öfundsjúkir vegna þeir eru ekki með eins stóra tölvu eða eitthvað í þá áttina) eitthver minnimáttakennd annars veit ég ekki, ég myndi kannski skilja það efað það væri myndir sem að myndu pirra einhvern sem tæki allann skjáinn en svo er ekki í þessu tilviki allavega
Mezzup skrifaði:þegar ég var með mitt gamla VooDoo3 þá var eitt S-Video tengi á því og þegar ég tengdi það í sjónvarp með SVIDEO-SCART converter og þurfti svo að stilla "Signal Type" í "Composite", ekki "S-Video". En með nýja Gf4 kortið nota ég sona millistykki sem að fylgdi með kortinu(bara til þess að spara pláss á kortinu). Á þessu millistykki verð ég að tengja í RCA(AV hefur það verið kallað hérna, gula tengið) til þess að fá litamynd á sjónvarpið. Get ekki tengt í S-Video og notað converter. Vona að ég hafi komið þessu frá mér skiljanlega.
Málið er að ég get ekki valið í Video format og skipt því yfir í Composite eða s-video, millistykkið sem þú ert að tala um er það ekki með 2 s-video og 2 rca það er að segja bæði sitthvort video inn og svo video out
Kannski að ég þurfi að prófa "Gula out tengið" því ég er búinn að prófa 3 kapla en þeir voru allir með s-video í scart eða s-video en enginn með Rca og það hefur aldrei komið nein mynd ekki heldur svart/hvít