Gúmmítappar
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Staða: Ótengdur
Gúmmítappar
Ég las það einhversstaðar að það mætti minnka hávaðann töluvert úr tölvunni með því að setja gúmmítappa undir hana. Er þetta satt, og hvar fæ ég þannig 

-
- Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
- Staðsetning: Sauðárkrókur
Ætti svo sem að virka eitthvað ef aðalhljóðvandamál þitt er titringur.
Þetta ætti að fást í næstu byggingarvöruverslun
Þetta ætti að fást í næstu byggingarvöruverslun
32GB G.Skill Trident Z RGB — 500 GB Samsung 980 Pro — Gainward RTX 3070 Phoenix GS — Corsair RM850W — Phanteks 500 Air
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1
Efast nú svolítið um að það þurfi bara gúmmítappa...
Ég mæli með viftustýringu (getur fengið einhverja ódýra fyrir 1000kr. - start voru held ég með eina sem stýrði 3 viftum á tilboði á þessu verði).
Eða uppfæra vifturnar í einhvað hljóðlátara...
Held að einangrun í kassan hafi ekki verið að reynast það vel... þori samt ekki að fara með það.
Ég mæli með viftustýringu (getur fengið einhverja ódýra fyrir 1000kr. - start voru held ég með eina sem stýrði 3 viftum á tilboði á þessu verði).
Eða uppfæra vifturnar í einhvað hljóðlátara...
Held að einangrun í kassan hafi ekki verið að reynast það vel... þori samt ekki að fara með það.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
Ef að þú tengir allar vifturnar í móðurborðið, þá ættirðu að geta lækkað í öllum viftunum í gegnum speed fan...gunnargolf skrifaði:Ok, ég hef verið að nota speedfan til að lækka í viftunum en þá lækkar, að ég held, bara í einni viftu.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
Já.. ef þú uppfærir líka vifturnar, þá eru þær flestar komnar með gúmmítöppum til að festa þær... svo ég mæli með því!einzi skrifaði:gæti líka verið sniðugt að setja einhverja dempun á harðadiskana því þeir jú titra mikið .. gúmmi og í 5,25" slottin