Gúmmítappar

Svara

Höfundur
gunnargolf
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
Staða: Ótengdur

Gúmmítappar

Póstur af gunnargolf »

Ég las það einhversstaðar að það mætti minnka hávaðann töluvert úr tölvunni með því að setja gúmmítappa undir hana. Er þetta satt, og hvar fæ ég þannig :?:
Skjámynd

Guðni Massi
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
Staðsetning: Sauðárkrókur

Póstur af Guðni Massi »

Ætti svo sem að virka eitthvað ef aðalhljóðvandamál þitt er titringur.
Þetta ætti að fást í næstu byggingarvöruverslun
32GB G.Skill Trident Z RGB — 500 GB Samsung 980 Pro — Gainward RTX 3070 Phoenix GS — Corsair RM850W — Phanteks 500 Air
BenQ BL3200PT — Logitech Z5500 — Ducky Shine 7 — Logitech G502
Google Pixel 4XL — Samsung Galaxy Tab A 10.1

Harvest
Geek
Póstar: 817
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki

Póstur af Harvest »

Efast nú svolítið um að það þurfi bara gúmmítappa...

Ég mæli með viftustýringu (getur fengið einhverja ódýra fyrir 1000kr. - start voru held ég með eina sem stýrði 3 viftum á tilboði á þessu verði).

Eða uppfæra vifturnar í einhvað hljóðlátara...

Held að einangrun í kassan hafi ekki verið að reynast það vel... þori samt ekki að fara með það.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Höfundur
gunnargolf
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08

Póstur af gunnargolf »

Ok, ég hef verið að nota speedfan til að lækka í viftunum en þá lækkar, að ég held, bara í einni viftu.
Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.

Harvest
Geek

Póstur af Harvest »

gunnargolf skrifaði:Ok, ég hef verið að nota speedfan til að lækka í viftunum en þá lækkar, að ég held, bara í einni viftu.
Ef að þú tengir allar vifturnar í móðurborðið, þá ættirðu að geta lækkað í öllum viftunum í gegnum speed fan...
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Póstur af einzi »

gæti líka verið sniðugt að setja einhverja dempun á harðadiskana því þeir jú titra mikið .. gúmmi og í 5,25" slottin

Harvest
Geek

Póstur af Harvest »

einzi skrifaði:gæti líka verið sniðugt að setja einhverja dempun á harðadiskana því þeir jú titra mikið .. gúmmi og í 5,25" slottin
Já.. ef þú uppfærir líka vifturnar, þá eru þær flestar komnar með gúmmítöppum til að festa þær... svo ég mæli með því!
Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Póstur af einzi »

þess vegna sagði ég einmitt "líka" ;)
Svara