Sæla dömur núna vantar mig að stilla timings á þessum yndislegu minnum sem ég var að kaupa. Eini gallinn er að ég hef ekki hugmynd um það hvernig það er gert Minnin eru að koma upp sem DDR400 en eiga að vera DDR500.
Er með Fatal1ty AN8 Sli móðurborð.
PS. Tölvan mín er búin að vera hægari en andskotinn tók mig 6klst að installa windows XP gæti þetta verið ástæðan?
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
prófaðu að resetta biosinn og skipta um data kappla. Annars þykir mér líklegast að harðidiskurinn sé hreinlega bara dauður fyrst það kom NTLDR Missing.
lenti líka í þessu einu sinni..... prufaðu að taka alla diska úr sambandi nema þann sem að þú ert að fara að installa Windows á, þá á ekki að koma NTLDR missing
Var að eyða einhverju spammi í þessum þræði og sá í undirskriftinni að Corsair minnin eru að haldast stable, það er snilld. En ég er ekki búinn að drulla mér að yfirklukka Ballistix minnin
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."