Besti hiti
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 147
- Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
- Staðsetning: Hafnarfirði
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Besti hiti
Ég var að spá, ef maður overclokkar og hitinn hækkar er maður sammt að fá eitthvað meira útúr vélinni?
Ég er með 2500 barton örgjörva, hver er besti hitinn fyrir hann??
Ég er með 2500 barton örgjörva, hver er besti hitinn fyrir hann??
Ef það virkar... ekki laga það !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
elv skrifaði:Ef þú myndir ná 1900 í 10c þá myndi hann vinna betur en 2000 í 80c
ég er nú ekki sammála þessu,
ef hann er að keyra rétt á 2000 þá yrði hann alltaf hraðari en 1900 örgjörvi, sama hve kaldur hann er...
Þegar er talað um að eitthvað keyri betur kalt í tölvum þá er það útafþví að ef það er kalt gætiru klukkað hærra...
Fletch
Ef það hitnar hinsvegar of mikið, þá fer hann að vinna hægar... samanber vídeóið sem ég horfði á tomshardware þegar þeir tóku kælinguna af intel, þá fór tölvuna úr einhverjum himinnháum fps, niðrí eitthvað suddalega lítið.
Auðvitað skiptir það einhverju máli, hvað hitinn er, bara innan ákveðna marka.
Voffinn has left the building..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Voffinn skrifaði:Ef það hitnar hinsvegar of mikið, þá fer hann að vinna hægar... samanber vídeóið sem ég horfði á tomshardware þegar þeir tóku kælinguna af intel, þá fór tölvuna úr einhverjum himinnháum fps, niðrí eitthvað suddalega lítið.
þar var ekki útaf hitanum, heldur hægði örgjörvin á sér til þess að hann yrði kaldari(í stað þess að ofhitna)
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Stjórnandi
Voffinn skrifaði:Ef það hitnar hinsvegar of mikið, þá fer hann að vinna hægar... samanber vídeóið sem ég horfði á tomshardware þegar þeir tóku kælinguna af intel, þá fór tölvuna úr einhverjum himinnháum fps, niðrí eitthvað suddalega lítið.
nei, þið eruð að misskilja, ástæðan fyrir því að það hægði á því er að það er innbyggð hitavörn í intel örrunum sem klukkar tíðnina niður ef hann verður of heitur.....
Annars myndi örgjörvinn bara keyra á sínum hraða þangað til hann brynni yfir
Fletch
-
- Stjórnandi
GuðjónR skrifaði:Þetta er bara einföld rafmagnsfræði sem snýst um leiðni hluta.
Því minna viðnám því betri leiðni, hiti eykur viðnám og minnkar leiðni.
Þess vegna eru ofurtölvur frystar í fljótandi súrefni.
Hitinn hefur mikið að segja...
Örgjörvarnir keyra bara á tíðninni sem klukkutíðnin segir til um ... ef hann verður of heitur nær örgjörvinnin einfaldlega ekki að vinna og tölvan frýs... ef þú kælir hann í -200°C þá verður hann ekkert hraðvirkar, hann er ennþá á sömu tíðni.. en á -200°C gætiru sett hann á miklu hærri tíðni....
Fletch
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Fletch skrifaði:Voffinn skrifaði:Ef það hitnar hinsvegar of mikið, þá fer hann að vinna hægar... samanber vídeóið sem ég horfði á tomshardware þegar þeir tóku kælinguna af intel, þá fór tölvuna úr einhverjum himinnháum fps, niðrí eitthvað suddalega lítið.
nei, þið eruð að misskilja, ástæðan fyrir því að það hægði á því er að það er innbyggð hitavörn í intel örrunum sem klukkar tíðnina niður ef hann verður of heitur.....
Annars myndi örgjörvinn bara keyra á sínum hraða þangað til hann brynni yfir
Fletch
einmitt það sem ég var að segja
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003