Fyrsta (alvöru) uppfærslan!

Svara
Skjámynd

Höfundur
halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Staða: Ótengdur

Fyrsta (alvöru) uppfærslan!

Póstur af halanegri »

Ég er að fara uppfæra bráðlega(í þessari viku væntanlega) og ætla að skipta út örgjörvanum, skjákortinu og vinnsluminninu. Síðan ætla ég að kaupa mér nýjan (lítinn)harðan disk undir stýrikerfið. Ég hafði ákveðið að taka Intel örgjörva, en skipti um skoðun.

AMD Athlon XP 2800+

ASUS A7N8X Deluxe

2x 512MB DDR 333MHz (ég græði hvort sem er lítið á 400mhz því að örrinn er á 333mhz, er það ekki?)

ASUS V9900 (GeForce FX5800)

Western Digital Raptor 10k RPM 8mb Buffer 36.7gb HD

Er eitthvað athugavert við þetta?
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Þessi WD diskur lítur út fyrir að vera noisy, afhverju 10.000 rpm?
Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Staðsetning: ptr->curr_loc

Póstur af Gothiatek »

Ég myndi fá mér 400Mhz minni, móbóið styður það...líka uppá framtíðina að gera!!
pseudo-user on a pseudo-terminal
Skjámynd

doofyjones
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 22. Júl 2003 14:57
Staðsetning: The Silent Hill Amusement Park

Póstur af doofyjones »

Ég er með 333MHz minni en þrátt fyrir það er ég alltaf með það á 266Mhz... Ástæðan er sú að ef ég keyri minnið á 333 þá frýs tölvan og rebootar við minnsta álag... ég get kannski rétt browsað á netinu á 333 en þegar ég fer í einhverja leiki þá byrjar þetta að klikka.

Er reyndar með drasl minni (Spectek)... En ég hef sett viftu sem blæs ofan á minnið og ætla mér einnig að setja hitahlífar á það... sem sagt núna er ég að eyða 6000 kalli í kælingu á minnið sem ég er ekki einu sinni viss um að virki...

Það sem ég er að reyna að segja er að ég hefði alveg eins getað eytt þessum 6000 kalli í 400Mhz minni og sleppt öllu þessu veseni... Þannig að mér finnst að þú ætti að endurskoða möguleikann á að kaupa 400Mhz minni (eða kaupa þá eitthvað gott 333Mhz minni) :8)
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

átt náttla að hafa samband við gaurinn sem að seldi þér schittið og láta hann fixa þessu. Ég lenti í því svipuðu veseni þegar ég keypti Shuttle AK37 móðurborð og 512Kingston kubb hjá Tölvuvirkni. Tölvan var alltaf að hrynja svo að ég runnaði MemTest og MemTest fann helling af villum. Ég hélt fyrst að eitthvað væri að minninu en þegar ég fór með tölvuna til Björgvins þá hafði hann komist að því að það þyrfti að lækka Voltin í skjákortið og RAM'ið. Þá lækkuðu villurnar til muna, síðan losnaði ég við þær allar þegar hann skipti út einum 512 kubb fyirr tvö 256
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

flottur pakki segi ég bara :)

ég myndi líka fá mér AMD, held ég...
Voffinn has left the building..
Skjámynd

doofyjones
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 22. Júl 2003 14:57
Staðsetning: The Silent Hill Amusement Park

Póstur af doofyjones »

Thanx MezzUp!

Virkar fínt núna :D
Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 472
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Staðsetning: Hef ekki glóru!

Póstur af odinnn »

ég segi eins og alltaf, 2500 Barton í staðinn fyrir 2800 örran og oc hann.
Skjámynd

Höfundur
halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká

Póstur af halanegri »

Já, ég ætla sko að kaupa 2600+ frekar, hann er á ágætis verði á task.is, síðan ætla ég að kaupa mér þetta stykki til að kæla, það hlítur að vera hægt að yfirklukka eitthvað með því.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

aRnor`
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 16:03
Staðsetning: Reykjavik

Póstur af aRnor` »

þetta er cúl
Svara