Hversu margir hafa reynt 5mb win95
Hversu margir hafa reynt 5mb win95
er þetta bara maður að reyna að ná að sér athygli eða náði hann þessu í alvöru. Á engin ykkar win95 og getur prófað þetta
http://www.msbetas.net/v6/default.asp?postid=52
http://www.msbetas.net/v6/default.asp?postid=52
Þetta er 4 real ....
Windows er og hefur alltaf verið ein ruslatunna , þú þarft bara að moka úr henni .
það verið mörg svona projekt í gangi að reyna ná win niðri ekki neitt ....
bráðum verður þetta komið á floppy hjá honum
Windows er og hefur alltaf verið ein ruslatunna , þú þarft bara að moka úr henni .
það verið mörg svona projekt í gangi að reyna ná win niðri ekki neitt ....
bráðum verður þetta komið á floppy hjá honum
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Þetta er 4 real
windows er bara ruslatunna sem maður þarf að moka duglega úr til að virka almennilega
það hafa nú verið nokkur svona project í gangi .
en svina windows er ekki til þess að geta notað það nokkuð .....
Þetta er bara shellið og solitare
windows er bara ruslatunna sem maður þarf að moka duglega úr til að virka almennilega
það hafa nú verið nokkur svona project í gangi .
en svina windows er ekki til þess að geta notað það nokkuð .....
Þetta er bara shellið og solitare
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
g
Ég átti við einhverja leið til að niðurhala þessu með að segja á "bakvið"
Ætti að vera alveg sjálfsagt að geta downloadað þessu þar sem ég er einn af þeim 5% hér á landi sem borgar fyrir Windows. Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni en þið eruð víst allir með pirated
Ætti að vera alveg sjálfsagt að geta downloadað þessu þar sem ég er einn af þeim 5% hér á landi sem borgar fyrir Windows. Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni en þið eruð víst allir með pirated
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: g
IceCaveman skrifaði:Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni en þið eruð víst allir með pirated
HEI!!! Ég er með 100% löglega útgáfu (hún fylgdi með tölvunni )
IceCaveman skrifaði:Ég átti við einhverja leið til að niðurhala þessu með að segja á "bakvið"
Þú þarf ekkert að downloada þessu "bakvið", það á einvhersstaðar að vera listi þarna á heimsíðunni hjá honum sem að segir þér hvaða skrám þú mátt henda út.
Ég á löglega útgáfu af Windows 95 en skiptr það nokkru máli þar sem að Windows 95 er abandonware?
ég á nú löglegar útgáfur á windows . , þar á meðal 3 win95 diska , 2 win98 , win 3.11 (6 diskettur ) , win nt 4 ........
nema útgáfan sem eg er að nota núna er illa fengi , finnst nú að ég ætti að fá hana ókeypis . Því maður er búinn að eyða nóg í þessi ruslstýrikerfi
nema útgáfan sem eg er að nota núna er illa fengi , finnst nú að ég ætti að fá hana ókeypis . Því maður er búinn að eyða nóg í þessi ruslstýrikerfi
WinXP 20 þús. finnst ykkur þetta eðlilegt ? Ekki mér, allt upp að 10k er nóg.
Annars á ég löglega útgáfu af XP, 98, 95, 3.1 :>
And while we are on the subject, þá fann ég gamalt tölvublað hjá kunningja mínum, Byte, "Windows 3.0 - Who needs OS/2" og það er frá 1990. :þ
Annars á ég löglega útgáfu af XP, 98, 95, 3.1 :>
And while we are on the subject, þá fann ég gamalt tölvublað hjá kunningja mínum, Byte, "Windows 3.0 - Who needs OS/2" og það er frá 1990. :þ
Voffinn has left the building..
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Staða: Ótengdur
IceCaveman skrifaði:Ætti að vera alveg sjálfsagt að geta downloadað þessu þar sem ég er einn af þeim 5% hér á landi sem borgar fyrir Windows. Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni en þið eruð víst allir með pirated
Ég er nokkuð viss um að það sé ekki nokkur hérna á vaktinni sem hefur sloppið við það að borga fyrir Windows.