Hversu margir hafa reynt 5mb win95

Svara
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Staða: Ótengdur

Hversu margir hafa reynt 5mb win95

Póstur af ICM »

er þetta bara maður að reyna að ná að sér athygli eða náði hann þessu í alvöru. Á engin ykkar win95 og getur prófað þetta
http://www.msbetas.net/v6/default.asp?postid=52

Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach

Póstur af Zaphod »

Þetta er 4 real ....

Windows er og hefur alltaf verið ein ruslatunna , þú þarft bara að moka úr henni .
:lol:

það verið mörg svona projekt í gangi að reyna ná win niðri ekki neitt ....

bráðum verður þetta komið á floppy hjá honum
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

f

Póstur af ICM »

endilega pakkaðu þessu svona saman fyrir mig og sendu þetta svona á "bakvið"

Zaphod
Gúrú

Póstur af Zaphod »

Þetta er 4 real

windows er bara ruslatunna sem maður þarf að moka duglega úr til að virka almennilega :P

það hafa nú verið nokkur svona project í gangi .

en svina windows er ekki til þess að geta notað það nokkuð .....

Þetta er bara shellið og solitare
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

win95 var nú nógu slæmt fyrir.... :D
Voffinn has left the building..
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

g

Póstur af ICM »

Ég átti við einhverja leið til að niðurhala þessu með að segja á "bakvið"
Ætti að vera alveg sjálfsagt að geta downloadað þessu þar sem ég er einn af þeim 5% hér á landi sem borgar fyrir Windows. Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni :) en þið eruð víst allir með pirated :evil:

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Re: g

Póstur af gumol »

IceCaveman skrifaði:Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni :) en þið eruð víst allir með pirated :evil:

HEI!!! Ég er með 100% löglega útgáfu (hún fylgdi með tölvunni :))
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1197
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kiddi »

Ég held því fram bara að ég sé löglegur þar sem ég er að nota enn eina uppfærsluna á NT 4.0 sem ég keypti áður fyrr, það er ekki enn búið að fixa þetta kvikindi.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

IceCaveman skrifaði:Ég átti við einhverja leið til að niðurhala þessu með að segja á "bakvið"
Ætti að vera alveg sjálfsagt að geta downloadað þessu þar sem ég er einn af þeim 5% hér á landi sem borgar fyrir Windows. Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni :) en þið eruð víst allir með pirated :evil:

Þú þarf ekkert að downloada þessu "bakvið", það á einvhersstaðar að vera listi þarna á heimsíðunni hjá honum sem að segir þér hvaða skrám þú mátt henda út.
Ég á löglega útgáfu af Windows 95 en skiptr það nokkru máli þar sem að Windows 95 er abandonware?

Zaphod
Gúrú

Póstur af Zaphod »

ég á nú löglegar útgáfur á windows . , þar á meðal 3 win95 diska , 2 win98 , win 3.11 (6 diskettur ) , win nt 4 ........

nema útgáfan sem eg er að nota núna er illa fengi , finnst nú að ég ætti að fá hana ókeypis . Því maður er búinn að eyða nóg í þessi ruslstýrikerfi
Skjámynd

Voffinn
Vaktari

Póstur af Voffinn »

WinXP 20 þús. finnst ykkur þetta eðlilegt ? Ekki mér, allt upp að 10k er nóg.

Annars á ég löglega útgáfu af XP, 98, 95, 3.1 :>

And while we are on the subject, þá fann ég gamalt tölvublað hjá kunningja mínum, Byte, "Windows 3.0 - Who needs OS/2" og það er frá 1990. :þ
Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari

g

Póstur af ICM »

voffi flestir kaupa sér UPGRADE sem kosta undir 20þús og HOME dugar vel fyrir heimilistölvur bara rugl að vera með PRO ef maður hefur ekkert við það að gera. og já það er samgjarnt verð.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Ég hef tvistar keypt stýrikerfi, í fyrra sinn var það þegar ég keypti tilbúna pentium 90mhz tölvu í ACO þá með win95 og núna síðast þegar ég keypti Dell fartölvuna.
Fáránlegt að geta ekki keypt laptop öðruvísi en "þurfa" að kaupa stýrikerfi með.
Skjámynd

Voffinn
Vaktari

Póstur af Voffinn »

ég ætlaði einmitt að reyna að fá hana án stýrikerfis... en svona lætur maður fara illa með sig.
Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká

Póstur af halanegri »

IceCaveman skrifaði:Ætti að vera alveg sjálfsagt að geta downloadað þessu þar sem ég er einn af þeim 5% hér á landi sem borgar fyrir Windows. Vildi að það sama væri hægt að segja um ykkur flesta á vaktinni :) en þið eruð víst allir með pirated :evil:

Ég er nokkuð viss um að það sé ekki nokkur hérna á vaktinni sem hefur sloppið við það að borga fyrir Windows.
Svara