Hæbb Fyrst póst hérna,samt búin að vera skoða lengi, en nóg um það. Mig vantar svona processor, kannski einhver viti hvar ég fái hann, er búin að sjá nokkra 2.66 Ghz en móðurborð mitt ræður við max 2.6 ghz öll hjálp væri skemmtileg
hehe er ekki alveg viss að ég nenni því, en ég fór á supprt forums hjá dell og spurði um þetta, þeir að þetta væri "Sökkul 478", allavega ætti ég að geta keypt þennan processor, en þá er bara málið ég virðist ekkert geta fundið hann, ekkert nema einhverja 2.66 ghz týpur, eða er það sami hluturinn?
gumol skrifaði:neibb, Þú þarft að vera viss um að þú sért með "Sökkul 478"
Ef þetta er chipset i850 þá er sockettið pottþétt 478.
Og getur væntanlega tekið 533 mhz örgjörva, hann verður bara að skoða hvað biosinn býður upp á (hversu hátt er hægt að fara með fsb)
Voffinn skrifaði:Gætir náttúrlega fengið þér 2.56 ef þú vilt vera safe á því ....
Hann er ekkert seifari á því, heldur en 2.6 eða 2.66, þetta eru allt örgjörvar sem keyra á 533 eða 800 MHz FSB. Síðan er spurning um minnið sem er rambus að það er viðkvæmt fyrir o/c, að það væri spurnig um að geta minnkað hraðann á því í bios-num úr 533 MHz í 400 MHz, því líklegast er hann með PC800 RDRAM
Voffinn skrifaði:Hann sagði að móbóið sitt styði max 400 fbus á örranum.
Lærðu svo fyrir okkur hina að gera 1 bŕef staðinn fyrir 2.
Hann sagði ekkert um "max" fsb. Þessi chipset eru oft notuð til að keyra 533MHz fsb-örra. Hins vegar er þetta spurning um hvort að dell hafi útilokað þann möguleika á móðurborðinu.. meina þetta er náttúrulega sko DELL eitthvað EJS dót kanski.
Það er bara að tjekka á þessu í biosnum.