Rafmagnið fór og allt hvarf að harðadiskinum?
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Rafmagnið fór og allt hvarf að harðadiskinum?
Sælir
jæja í nótt gerðist það að rafmagnið sló út og þá slokknaði náttulega á Tölvuni minni og svo þegar ég kvekti á henni var allt horfið úr my pictures og browserinn var eins og hann hafi verið enduræstur það vantað allt í favorits og allt horfið bara af disknum nema windows hefur einhver lent í þessu?
jæja í nótt gerðist það að rafmagnið sló út og þá slokknaði náttulega á Tölvuni minni og svo þegar ég kvekti á henni var allt horfið úr my pictures og browserinn var eins og hann hafi verið enduræstur það vantað allt í favorits og allt horfið bara af disknum nema windows hefur einhver lent í þessu?
Mazi -
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Mán 11. Júl 2005 23:44
- Staðsetning: Tölvan
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
Það er nú nóg að íta 2x á ctrl+alt+del á welcome screen til að fá up "gamaldags" login.
"Give what you can, take what you need."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hey cool, thx Maður missir af smáatriðunum ef maður er sjálflærðurgnarr skrifaði:beatmaster skrifaði:Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
Það er nú nóg að íta 2x á ctrl+alt+del á welcome screen til að fá up "gamaldags" login.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
maro skrifaði:Bc3 skrifaði:Ekki slökkva á henni þá
hehe geri það reyndar aldrey en þegar maður er svona mikill nörd sér maður ekki vélbúnaðinn í friði
sennilega ef tölvan væri lifandi mundi henni líða eins og mér þegar mamma er eitthvað að snirta mig úti á götu
kannast við það þegar ég er var yngri en er samt ekkert hætt enþá
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
maro skrifaði:Bc3 skrifaði:Ekki slökkva á henni þá
hehe geri það reyndar aldrey en þegar maður er svona mikill nörd sér maður ekki vélbúnaðinn í friði
sennilega ef tölvan væri lifandi mundi henni líða eins og mér þegar mamma er eitthvað að snirta mig úti á götu
Og þú leyfir bara aldraðri móður þinni að snyrta þig eitthvað útá götu..
..neinei.. það er ágætt.. rámar nú eitthvað í það þegar ég var yngri líka.. þetta er bara eitthvað sem mömmur gera
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1629
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Nú.. og hvernig heldurðu að gnarr kunni þetta?beatmaster skrifaði:Hey cool, thx Maður missir af smáatriðunum ef maður er sjálflærðurgnarr skrifaði:beatmaster skrifaði:Farðu í start-control panel-user accounts veldu þar "change the way users log on and off" Taktu hakið úr "use the welcome screen" og veldu síðan "apply options" Loggaðu þig síðan út og skrifaðu síðan User nafnið þitt og passwordið (setur ekkert í password ef að þú ert ekki með neitt) og prufaðu að logga þig inn.
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
maro skrifaði:hey eg nenni ekki ad strauja en tegar eg startadi kom tetta
Windows cannot find the local profile and is logging you on with a temporary profile. Changes you make to this profile will be lost when you log off.
Þá er væntanlega vandamálið að þú sért loggaður inn á annan account eins og var búið að segja þér nokkrum sinnum í þessum pósti.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:maro skrifaði:hey eg nenni ekki ad strauja en tegar eg startadi kom tetta
Windows cannot find the local profile and is logging you on with a temporary profile. Changes you make to this profile will be lost when you log off.
Þá er væntanlega vandamálið að þú sért loggaður inn á annan account eins og var búið að segja þér nokkrum sinnum í þessum pósti.
ok og er einhver leið að laga þetta neni ekki að strauja og setja öll forrit uppá nýtt
Mazi -
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
maro skrifaði:Veit Ekki skrifaði:maro skrifaði:hey eg nenni ekki ad strauja en tegar eg startadi kom tetta
ok og er einhver leið að laga þetta neni ekki að strauja og setja öll forrit uppá nýtt
Ertu búinn að prófa það sem 'beatmaster' benti á?