Spurning varðandi Örgjörva hita
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 08:43
- Staðsetning: Earth(for now)
- Staða: Ótengdur
Spurning varðandi Örgjörva hita
Ég var að velta fyrir mér hvort að það væri eitthver þarna úti sem væri með "vinnslu" hitastig á P4 og XP á hreinu , það virðast vera voða skiptar skoðanir þarna úti hvað er "optimal" vinnslu hitastig á þessum örgjörvum.
Kanski við fengjum líka að heyra frá ykkur hvaða örgjörva viftu þið eruð að nota
Kanski við fengjum líka að heyra frá ykkur hvaða örgjörva viftu þið eruð að nota
**fólk sem nöldrar er leiðinlegt**
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
http://www.task.isÞarna finnur þú finnur þú hámarkshitastig á örgöfum
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
Atlinn skrifaði:http://www.task.isÞarna finnur þú finnur þú hámarkshitastig á örgöfum
ég sagði það líka Hámarkshitastig
hah, Davíð í herinn og herinn burt
Mine
Ég er með AMD XP1700+ með GlacialTech Igloo 2400 kælingu, tvær kassaviftur og kassann opinn (ég veit að kassavifturnar eru tilgangslausar ef kassinn er opinn). Hitinn hjá mér núna er 45 °C á örranum og 34 °C á northbridge-inu (kubbasettinu). Hann fer uppí ca. 55 °C í 100% vinnslu.
:nuke
:nuke
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 08:43
- Staðsetning: Earth(for now)
Hei Fart hvar fékkstu heatsinkið og viftuna
Ég er að keyra minn örgjörva (sem er p4 2.53 @ 2.8) idle 35°(keyrði líka á ca 35 á default) en hann fer í 50° í torture test(t.d sandra og langa keyrslu á 3dmark(10 tíma)).
Ég er að spá í að skipta út orginal viftuni fyrir eitthvað betra en nenni ekki að hafa eitthvern 6000rpm hárblásara í kassanum mínum ,nógur er hávaðinn fyrir :huh:
Ég er að keyra minn örgjörva (sem er p4 2.53 @ 2.8) idle 35°(keyrði líka á ca 35 á default) en hann fer í 50° í torture test(t.d sandra og langa keyrslu á 3dmark(10 tíma)).
Ég er að spá í að skipta út orginal viftuni fyrir eitthvað betra en nenni ekki að hafa eitthvern 6000rpm hárblásara í kassanum mínum ,nógur er hávaðinn fyrir :huh:
Last edited by Hades on Fim 17. Okt 2002 14:02, edited 1 time in total.
**fólk sem nöldrar er leiðinlegt**
-
- spjallið.is
- Póstar: 446
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Ég er með 1800xp , með viftu frá tölvulistanum sem kostaði 2.500 eða eitthvað. 3 viftur í dragon kassa , ein sem blæs inn köldu lofti að framan og 2 sem blása út að aftan. Hávaðinn er soldill en alveg þolanlegur miðað við Dragon orb sorpið sem ég var með á 900mhz Tbirdinum.
1800xp inn minn er í 33-36 í engri keyrslu og fer upp í 45 gráður í herberginu mínu. Hæst hef ég séð hann fara uppí 55 og það var á lani þarsem var melting hot . Kassahitinn er á bilinu 23-38.
1800xp inn minn er í 33-36 í engri keyrslu og fer upp í 45 gráður í herberginu mínu. Hæst hef ég séð hann fara uppí 55 og það var á lani þarsem var melting hot . Kassahitinn er á bilinu 23-38.