allir geta séð þetta.BugsyB skrifaði:getur hinn almenni netverji skoðað þetta e-hstaðar eða er þetta bara fyrir útvalda
þetta er ekki screenshot, þetta er active mynd sem uppfærist á x tíma fresti.
allir geta séð þetta.BugsyB skrifaði:getur hinn almenni netverji skoðað þetta e-hstaðar eða er þetta bara fyrir útvalda
Ef þú kallar rúmt ár, já Játvarður, rúmt ÁR "að undanförnu" þá er það ein skrítnasta skilgreining sem ég hef heyrt af orðinu.Hringdu skrifaði:...og þeim óþægindum sem þetta kann að hafa valdið þeim, að undanförnu.
Verður áhugavert að vita hvernig þetta verður á morgun.Sæll,
Vildi láta þig vita af því að stækkun á utanlandsgátt verður komin í gagnið í nótt.
Jú erlenda liggur nánast niðri hjá mér, restartaði router áðan en það gerði ekkert.skrifbord skrifaði:eru menn í vanda með að opna erlendar síður hjá hringdu núna ? ég er í miklum vanda er ekkert að opnast. svo að tala um að sé tvöfaldur hraði er allt bull hjá þeim ????
þetta reyndar bendir til þess að það sé vandmál í fartölvunniskrifbord skrifaði:þetta er ótrúlega skrítið. á speedtest í kassatölvu fer download hraði á speedtest í 100 sem var eins og var her áður fyrr. En á fartölvu kemst maður ekki inn á heimasíður eins og hotmail og download í henni er 5 mb fæll tekur 30 min að komast yfir. Og kemst ekki á ebuddy.com. Þetta er glatað.
edit: finnst líka skrítið hvað fáir kvarta. Er ég einn að lenda í þessu eða?