GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með! Fæ mér alltaf svona 23 des.
GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með! Fæ mér alltaf svona 23 des.
Rétt. Vel kæst vestfirsk skata sem er svo vel mýginn að hún er brjósklaus, fryst brennivín og budd. Þorláksmessa með stæl.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..
Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..
Skál!
HAHAHAHA
en já skál strákar
ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
urban skrifaði:ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
Þú verður að fara að drekka minna. Einn svona að hlýna á borðinu hjá mér.
urban skrifaði:ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
Þú verður að fara að drekka minna. Einn svona að hlýna á borðinu hjá mér.
Þessi bjór er ÆÐISLEGUR! Ég keypti tvær svona flöskur um daginn, minna dolið á Egils Malt jólabjórinn, nema hvað þessi er aðeins mýkri þrátt fyrir að vera sterkari.
Hey varð að klára bjórinn minn, nenni ekki að vera fara með bjórinn minn frá kauiryeri til reykjavíku r , er að fara til færeyja um jólin en suður a föstudaginn og þar verður dajmið maur
Hey varð að klára bjórinn minn, nenni ekki að vera fara með bjórinn minn frá kauiryeri til reykjavíku r , er að fara til færeyja um jólin en suður a föstudaginn og þar verður dajmið maur