814 kr. 750ml.daniellos333 skrifaði:ussuss, hvað kostar svona?Klaufi skrifaði:Skál!
Það er eitthvað við það að taka korktappa úr bjór..
Skál !!
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
- Staða: Ótengdur
Re: Skál !!
skál !! gat ekki beðið lengur eftir skötunni fór og keypti mér kvikindi og er að skola henni niður með ísköldum sáttari en Hemmi Gunn er hress
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
Fæ mér alltaf svona 23 des.
algjörlega sammála.GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
-
- /dev/null
- Póstar: 1385
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Rétt. Vel kæst vestfirsk skata sem er svo vel mýginn að hún er brjósklaus, fryst brennivín og budd. Þorláksmessa með stæl.GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
Skál!
-
- spjallið.is
Klaufi skrifaði:Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..
Skál!
Tuborg christmas brew á kanntinum hérna!
Skál!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
HAHAHAHAKlaufi skrifaði:Pff, ég hef sleikt píkur á mánudegi eftir þjóðhátíð sem eru kæstari en það sem þeir eru að græja þarna fyrir vestan..GuðjónR skrifaði:mmmmm skata....ekkert betra en vestfirsk skata sem er svo sterk að maður grætur og hóstar...nammnamm....og ískaldur með!
Skál!
en já skál strákar
ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Þú verður að fara að drekka minna.urban skrifaði: ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
Einn svona að hlýna á borðinu hjá mér.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
hahaha þetta átti að sjálfsögðu að vera vinnudag
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- spjallið.is
Hahahaha sé að þessi Thule hefur staðið fyrir sýnuurban skrifaði:hahaha þetta átti að sjálfsögðu að vera vinnudag
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þessi bjór er ÆÐISLEGUR!Daz skrifaði:Þú verður að fara að drekka minna.urban skrifaði: ég átti svo mikið skilið thule eftir þennan miðvikudag að ég fór sérferð í ríkið eftir honum, þrátt fyrir að hafa átt helling af alls kyns bjórum heima
Einn svona að hlýna á borðinu hjá mér.
Ég keypti tvær svona flöskur um daginn, minna dolið á Egils Malt jólabjórinn, nema hvað þessi er aðeins mýkri þrátt fyrir að vera sterkari.
Annars skál! Faxe Danish Bock Beer. 7%
Akumo skrifaði: sýnu
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
SKÁL með einni fucked up, dós af jólaöli :I
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
skál í tuborg classic, átti gott kvöld á ölsmyðjunni í kvöld
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- spjallið.is
Bleeekaður í tuborg christmas brew
Akumo skrifaði:Bleeekaður í tuborg christmas brew
á þriðjudegi fyrir hádegi ?
goodshit
amd.blibb
-
- spjallið.is
Hey varð að klára bjórinn minn, nenni ekki að vera fara með bjórinn minn frá kauiryeri til reykjavíku r , er að fara til færeyja um jólin en suður a föstudaginn og þar verður dajmið maurandripepe skrifaði:Akumo skrifaði:Bleeekaður í tuborg christmas brew
goodshit
Akumo skrifaði:Hey varð að klára bjórinn minn, nenni ekki að vera fara með bjórinn minn frá kauiryeri til reykjavíku r , er að fara til færeyja um jólin en suður a föstudaginn og þar verður dajmið maurandripepe skrifaði:Akumo skrifaði:Bleeekaður í tuborg christmas brew
goodshit
hahah kalllinn ! sjáumst þar
amd.blibb
Jæja jólaprófin búinn og nú verður gert sér dagamun og fengið sér nokkra bjóra svona fyrir svefninn :goodbeer
Btw djöfull er Egils malbjórinn góður!
Btw djöfull er Egils malbjórinn góður!
-
- Kóngur
jæja, félagi minn búinn í prófum og við skelltum okkur á ölsmyðjuna í Tuborg og Polar, ég auðvitað með Classic við hendi !
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Virkilega góður Jóla-Anchorinn í ár
Sklál, skál, skál, skál, skál
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
skál kál
-
- Kóngur
jæja, endalaust verið að draga mann út þessa dagana og í kvöld er skálað í Tuborg Classic á Ölsmyðjunni og Tuborg Grøn á Ziemsen