U2Hreggi89 skrifaði: GuðjónR: You got PM
:beer
U2Hreggi89 skrifaði: GuðjónR: You got PM
damn maður er alltaf svo busy.. allavegana Im back, takk fyrir innlitið, það er alltaf gaman að heira hlutina beint frá aðilumHreggi89 skrifaði:Halló.
Hreggviður heiti ég og er Tæknifulltrúi hjá Hringdu. Einhver ágætur einstaklingur kom á spjallið á Hringdu.is rétt í þessu til þess eins að benda mér á þennan þráð. Ég skil fullvel að þetta virðist vera of gott til að vera satt, ég hóf störf hérna sjálfur fyrir rétt undir hálfu ári og mjög skeptískur hvað varðar þessar Ljósleiðaratengingar og hélt Vodafone tengingunni í tvo mánuði áður en ég lagði í að skipta..
Ef þetta er rétt, þá eruði með gjörsamlega vanhæft fólk í reikningadeildinni.Hreggi89 skrifaði:en ég veit að reikningadeildin er líka mjög hörð á því að fólk þurfi að láta okkur vita og ganga á eftir því að fá reikningana sína leiðrétta
Hvort varstu hjá Voda eða Tal? Þetta er nefnilega sitthvort fyrirtækið.Stuffz skrifaði:
Og svo svona almennt um mína reynslu þá lenti í því að að vera rukkaður af voddafokk (TAL)
Það er einmitt einn af stærstum kostnaðarliðum fjarskiptafyrirtækja, þ.e. þjónustuver, reikningahald, samskipti og þjónustu við viðskiptavini, sinna kvörtunum, beiðnum, fyrirspurnum og aðstoða þá.Moldvarpan skrifaði:Sum fyrirtæki virðast vera ansi treg að átta sig á því að til að halda viðskiptavinum ánægðum þá þarf að þjónusta þá.
appel skrifaði: Held að þjónustuver Símans sé að fá eitthvað um milljón símtöl á ári.
Og fáið senda reikninga í hálft ár á eftir?GuðjónR skrifaði:Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.
Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.Klaufi skrifaði:Og fáið senda reikninga í hálft ár á eftir?GuðjónR skrifaði:Það er nú engin áhætta í því að prófa það, það versta sem gerist er að ykkur líkar ekki og þá fariði eitthvert annað.
*Byggt á því sem ég hef lesið í þessum þræði*
Ég myndi ekki nenna að standa í svona rugli, borga frekar aðeins meira og fæ þá þjónustu sem ég býst við.GuðjónR skrifaði: Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.
Klaufi skrifaði:Ég myndi ekki nenna að standa í svona rugli, borga frekar aðeins meira og fæ þá þjónustu sem ég býst við.GuðjónR skrifaði: Skiptir engu máli, henda þeim bara í ruslið.
Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.
Jú þetta var kannski illa orðað hjá mér, Reikningadeild er aðeins hörð við skuldara sem hafa enga ástæðu fyrir því að greiða ekki. Það vorum nýlega að taka upp kerfi þar sem allur póstur sem kemur til okkar fer beint í vinnslukerfi þar sem viðskiptavinir fá tilkynningar um gang mála og geta rekið á eftir þeim ef ekkert gerist í langann tíma. Síðan við fórum að vinna í því hefur dugað að senda okkur póst á hringdu@hringdu.is til þess að reikninga leiðrétta. En við erum að reyna eins og við getum að bæta úr þessari þjónustu og svo lengi sem viðskiptavinir eru skylningsríkir og þolinmóðir ganga þessi mál alltaf upp.Klemmi skrifaði:Ef þetta er rétt, þá eruði með gjörsamlega vanhæft fólk í reikningadeildinni.Hreggi89 skrifaði:en ég veit að reikningadeildin er líka mjög hörð á því að fólk þurfi að láta okkur vita og ganga á eftir því að fá reikningana sína leiðrétta
Þið eruð þjónustufyrirtæki, viðskiptavinurinn á EKKI að þurfa að ganga á eftir því að fá reikningana leiðrétta.
Ég ætla að vona að þetta sé bara illa orðað hjá þér, það á að nægja að hringja og ræða við einhvern, ef málið er flókið og þarfnast mikillar vinnu til að athuga hvort viðskiptavinurinn hafi rétt fyrir sér um einhver mistök, þá á þjónustufulltrúinn einfaldlega að biðja hann um að senda e-mail með öllum upplýsingum og svo á reikningadeildin bara að klára það mál, af hverju í ósköpunum vilja þeir að viðskiptavinurinn gangi á eftir einhverju sem er ykkar mistök til að byrja með?
GullMoli skrifaði:Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.
krat skrifaði:GullMoli skrifaði:Ég get ekki kvartað, er búinn að vera sækja erlendis frá og þá er hraðinn yfir yfir 10MB/s.tdog skrifaði:Ef að hraðavandamálin eru úr sögunni er ég aftur á leið til Hringdu um mánaðarmótin.
screenshot or it didn't happend![]()