Þú vilt semsagt að allt það vinsælasta fari? Þér finnst semsagt gaman að sjá 1 nýtt comment á dag?Danni V8 skrifaði:Nei! Ég hætti ekki fyrr en Koníaksstofan er farin líka! Og bílaplanið er efst.
Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Tesy skrifaði:Þú vilt semsagt að allt það vinsælasta fari? Þér finnst semsagt gaman að sjá 1 nýtt comment á dag?Danni V8 skrifaði:Nei! Ég hætti ekki fyrr en Koníaksstofan er farin líka! Og bílaplanið er efst.
Þá myndi fólk kannski fara aftur að spjalla um tölvur og tilheyrandi
Ég man alveg hvernig vaktin var t.d. 2008/9 miðað við þræðina sem koma í dag.
massabon.is
er það bara ég en ég sé ekki söluþræði í nýjast"" , en það er valið í stillingum ..
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þarft að af velja, vista stillingar og velja aftur og vista stillingar.siggik skrifaði:er það bara ég en ég sé ekki söluþræði í nýjast"" , en það er valið í stillingum ..
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
mikið rétt ! komið takkworghal skrifaði:þarft að af velja, vista stillingar og velja aftur og vista stillingar.siggik skrifaði:er það bara ég en ég sé ekki söluþræði í nýjast"" , en það er valið í stillingum ..