Go Launcher Ex, er með sama skipulag og hef aldrei lent í þessu með hann!Swooper skrifaði:Eitt hefur böggað mig dáldið lengi...
Þannig er að ég skipuleg app-skúffuna mína með möppum. Fyrsta blaðsíðan er með 16 möppum (myndin er gömul) og öll öpp fara í einhverja af þessum möppum. Finnst þetta þægilegasta skipulagið, er miklu fljótari að finna app svona en ef ég hef þau dreifð yfir 6 síður. Alltaf þegar ég slekk á símanum, hins vegar, þá detta öppin út úr möppunum. Það þýðir að ég þarf að eyða alveg kortéri eða meira í að raða öllu uppá nýtt alltaf þegar ég þarf að restarta símanum. Er ekki einhver lausn á þessu? Eitthvað app sem ég get downloadað sem geymir möppurnar og lagar þetta með einu klikki eftir restart?
Samsung Galaxy S II (S2)
Re: Samsung Galaxy S II
Nýtt bootanimation fyrir cm9 er algjört deliz!!!
http://www.youtube.com/watch?feature=pl ... -5Av_EVpyI" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.youtube.com/watch?feature=pl ... -5Av_EVpyI" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Hvernær spá menn að ICS komi á SGS2
Veit að það er sagt í byrjun mars, en ef að menn ættu að giska bara til gamans, hvaða dagsettning haldið þið að verði fyrir valinu.
Eru menn mikið spenntir fyrir þessu updatei?
Veit að það er sagt í byrjun mars, en ef að menn ættu að giska bara til gamans, hvaða dagsettning haldið þið að verði fyrir valinu.
Fyrstu vikuna í mars at the earliest. Er að keyra ICS beta núna sem daily rom og ég get ekki beðið eftir fullri útgáfu og kannski cm9 ef það er skemmtielgt við mig og vil inn á síman annað en cm7PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernær spá menn að ICS komi á SGS2

-
- Gúrú
Er einhver sem að hefur prufað að gera USB JIG fyrir SGS2, er ekki í neinu veseni með minn.
Er þetta að resetta töluna um hvort að maður hafi rootað símann eða ekki?
Ég á ekki svona sjálfur en langar í. En JIG gerir það að verkum að hann resettar flash counterinn og tekur í burtu yellow triangle.PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver sem að hefur prufað að gera USB JIG fyrir SGS2, er ekki í neinu veseni með minn.
-
- Gúrú
hfwf skrifaði:Ég á ekki svona sjálfur en langar í. En JIG gerir það að verkum að hann resettar flash counterinn og tekur í burtu yellow triangle.PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver sem að hefur prufað að gera USB JIG fyrir SGS2, er ekki í neinu veseni með minn.
Linkur á síðu með video til að búa til svona jig, er að hugsa um að búa mér til svona, til að eiga

Ef maður lendir í veseni
http://galaxys2root.com/galaxy-s2-hacks ... galaxy-s2/
Þetta er sniðugt en ég er viss um að það er minna hassle að kaupa bara tilbúinn JIG, það er allt svo dýrt hér heima að það líklega borgar sig:) *nirfillinn ég*PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:Ég á ekki svona sjálfur en langar í. En JIG gerir það að verkum að hann resettar flash counterinn og tekur í burtu yellow triangle.PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver sem að hefur prufað að gera USB JIG fyrir SGS2, er ekki í neinu veseni með minn.
Linkur á síðu með video til að búa til svona jig, er að hugsa um að búa mér til svona, til að eiga
Ef maður lendir í veseni
-
- Gúrú
Kostar ekki nema 1-3dollara, plús tolla og gjöld, sirka 1000 kr komið heimhfwf skrifaði:Þetta er sniðugt en ég er viss um að það er minna hassle að kaupa bara tilbúinn JIG, það er allt svo dýrt hér heima að það líklega borgar sig:) *nirfillinn ég*PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:Ég á ekki svona sjálfur en langar í. En JIG gerir það að verkum að hann resettar flash counterinn og tekur í burtu yellow triangle.PepsiMaxIsti skrifaði:Er einhver sem að hefur prufað að gera USB JIG fyrir SGS2, er ekki í neinu veseni með minn.
Ef maður lendir í veseni
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Það er búið að breyta bootloadernum á nýjustu firmwares, nokkuð viss að JIG virkar ekki lengur nema að þið setjið inn gamla bootloaderinn. Ég ætla að prófa með mína
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
spurning. á ICS rominu minu er þetta hægt með appi. Þar sem búið er að finna hvar flashcountið er geymt t.d.braudrist skrifaði:Það er búið að breyta bootloadernum á nýjustu firmwares, nokkuð viss að JIG virkar ekki lengur nema að þið setjið inn gamla bootloaderinn. Ég ætla að prófa með mína
hvort það verði þannig á final kemur í ljós.
Var að rekast á þetta, sem segir að það verði byrjað að rúlla þessu út 1. mars.PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernær spá menn að ICS komi á SGS2
Miðað við hve seint ég fékk 2.3.4 og 5 þýðir þetta líklega að ég verð kominn með ICS einhvern tímann fyrir jól...

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Láttu ekki svona flashar bara nýju romi þegar það kemur á veraldarvefinn þarft ekki að bíða eftir kiesSwooper skrifaði:Var að rekast á þetta, sem segir að það verði byrjað að rúlla þessu út 1. mars.PepsiMaxIsti skrifaði:Hvernær spá menn að ICS komi á SGS2
Miðað við hve seint ég fékk 2.3.4 og 5 þýðir þetta líklega að ég verð kominn með ICS einhvern tímann fyrir jól...

Sælir
Minn er á 2.3.6.
Búinn að vera í gangi 22h 29m 31s á rafhlöðu.
Staða á hleðslu 75%
Ekki slæmt, fer á netið stundum og hringi annars slagið
Hófleg notkun.
Minn er á 2.3.6.
Staða á hleðslu 75%

Hófleg notkun.
Frábær nýtni. 2.3.5-6 eru þvílíkt betri batterísendingu en 2.3.4.Tóti skrifaði:Sælir
Minn er á 2.3.6.
Staða á hleðslu 75%
Hófleg notkun.
Sammála. Er með JucieDefender á
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Ég er nú bara ekki ennþá búinn að fá 2.3.5
Mig minnir endilega að ég hafi lesið einhverstaðar að maður missi ábyrgðina ef maður skiptir um rom, er það bara bullshit?

Mig minnir endilega að ég hafi lesið einhverstaðar að maður missi ábyrgðina ef maður skiptir um rom, er það bara bullshit?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Já, þú missir ábyrgðina með því að roota, ekki með því að skipta um ROM.Steini B skrifaði:Ég er nú bara ekki ennþá búinn að fá 2.3.5![]()
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
Það er hægt að taka þetta allt úr svo enginn sjái neitt, allavegana með htc, sé ekki afhverju það ætti ekki að virka hjá öðrum frammleiðendum, setur bara upp stock bootloader, recovery og rom. Installa bara ruu skrá. Held þeir geri ekki við síma sem eru með custom rom, því þú þarft að gera allskyns æfingar til að koma rominu inn.Steini B skrifaði:Ég er nú bara ekki ennþá búinn að fá 2.3.5![]()
Vitiði um eitthvað ROM fyrir utan stock sem leyfir 3G myndsímtöl?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Næs! Ég er líka forvitinn hvaða apps eru í gangi hjá þér þarna efst til vinstri
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Þetta eru alarmclock xtream, orkusparnaður og þrihyrningur er að vara mig við hamarki er nað i 3g gognum:)braudrist skrifaði:Næs! Ég er líka forvitinn hvaða apps eru í gangi hjá þér þarna efst til vinstri
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Er einhver hérna með Cyanogenmod með ICS? Er eitthvað stable build af því komið?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Er með CM9 experimental build. Tvennt sem böggar mig; rangt partition á SD (splittar internal SD í 2GB og 14GB þannig 2GB er aðal og getur ekki fært yfir á hitt partition) og síminn restartar alltaf þegar ég tek hann úr hleðslu. Annars helvíti fínt.KermitTheFrog skrifaði:Er einhver hérna með Cyanogenmod með ICS? Er eitthvað stable build af því komið?
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1410400" onclick="window.open(this.href);return false;
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64