Nop allt er í góðu lagiSir_Binni skrifaði:Smá pæling... Hvernig er með pirated leiki á W10? Er búinn að lesa að W10 slökkvi á leikjum sem eru ekki löglegir. Er einhver búinn að lenda í því?

Nop allt er í góðu lagiSir_Binni skrifaði:Smá pæling... Hvernig er með pirated leiki á W10? Er búinn að lesa að W10 slökkvi á leikjum sem eru ekki löglegir. Er einhver búinn að lenda í því?
Uppfærslan er ekki fyrir Enterprise.Jón Ragnar skrifaði:Hvað gera menn með krakkað Win8.1 Enterprice
Get ekkert uppfært
Það hefur nú komið fram hérna áður en ef þú færir niður í ekki svo löglega útgáfu af w7 (allt nema enterprise) þá færðu update option og uppfærir þannig.Jón Ragnar skrifaði:Hvað gera menn með krakkað Win8.1 Enterprice
Get ekkert uppfært
En þær tölvur sem eru með crackað Windows 8 lenda þær á svörtum lista hjá MS ?berteh skrifaði:Þegar þú ert búinn að uppfæra í 10 úr 7 er vélin skráð hjá ms og þú getur clean installað þegar þú villt
Hef ekki heyrt af því eins og þessi aðferð sem er notuð til að "cracka" windows 8 ent er í raun ekki detectable á vélinni sjálfri því þetta er lögleg leið vélarinnar vegnar til activation, það er þjónnin sem svarar sem er að gera hið slæmaGuðjónR skrifaði:En þær tölvur sem eru með crackað Windows 8 lenda þær á svörtum lista hjá MS ?berteh skrifaði:Þegar þú ert búinn að uppfæra í 10 úr 7 er vélin skráð hjá ms og þú getur clean installað þegar þú villt
Já þú getur uppfært, en nýja windows 10 hlýtur að verða skráð "pirate" hjá Microsoft? Færð varla löglega skráða útgáfu fyrir stolna?Hannesinn skrifaði:Þetta eru engin geimvísindi. Ef að gamla OS'ið er "activated", löglega eða ekki, þá getið þið uppfært. Nema Enterprise.
Ég held það hafi ekki endilega með vélbúnaðinn að gera, ég upplifði þetta á sama hátt og þú og fór aftur í win 8.1rapport skrifaði:Gafst upp á 10 pro og bakkaði í 7 Ultimate...
Það var eins og forritin sem ég nota væru öll þyngri í 10 og stýrikerfið líka...
Hugsanlega bara gamalt hardware hjá mér eða e-h...
Heliowin skrifaði:Ég er sjálfur að lenda í leiðindum á tölvunni og var ekki tilfellið áður og er ekki vegna gamals vélbúnaðar í mínu tilfelli.
Núna er ég að glíma við libreoffice sem er stöðugt að drulla á sig allan tímann. Var orðinn þreyttur á þessu og ætlaði mér að reyna að gera við þetta en varð að setja það upp á ný í staðinn og valdi þá fresh útgáfu sem var að koma eða libreoffice 5 og þá er þetta orðið miklu verra.
Það lagaðist annars hjá mér um daginn að tölvan væri að slökkva á sér og lagaðist strax eftir að Security Update fyrir Internet Explorer Flash Player var sett upp og bara það.
Ég fjarlægði libreoffice 5 áðan og setti fyrri útgáfu í staðinn og gengur það ljómandi vel.rapport skrifaði:Heliowin skrifaði:Ég er sjálfur að lenda í leiðindum á tölvunni og var ekki tilfellið áður og er ekki vegna gamals vélbúnaðar í mínu tilfelli.
Núna er ég að glíma við libreoffice sem er stöðugt að drulla á sig allan tímann. Var orðinn þreyttur á þessu og ætlaði mér að reyna að gera við þetta en varð að setja það upp á ný í staðinn og valdi þá fresh útgáfu sem var að koma eða libreoffice 5 og þá er þetta orðið miklu verra.
Það lagaðist annars hjá mér um daginn að tölvan væri að slökkva á sér og lagaðist strax eftir að Security Update fyrir Internet Explorer Flash Player var sett upp og bara það.
Nkl. það sama og ég lenti í, Libre Office fór í kleinu og svo fannst mér netið alltaf verða verra og verra, hægara og hangandi...
Þá var endalaust verið að minna mig á eitthvað malware dót og kveikja á einhverju (líklega defender) sem á að vera innbyggt í W10.
Scheduled task fyrir SyncToy voru ekki að klára sig og voru eitthvað skrítin.