Sá þetta detta inn!siggi83 skrifaði:Komið smá auka frá mér.
Gleðileg Jól.
Innilegar þakkir aftur!!
Mér sýnist það líka, miðað við kraftinn núna þá er ekki langur tími eftir.bixer skrifaði:ég set smá pening inn 15. des en mér sýnist ég missa af söfnunni með þessu áframhaldi
Þá væri hætta á því að margir færu að halda aftur af sér og leggja inn alveg í bláendann, ég vil ekki fara yfir 700k. Vá hvað það er nice að geta sagt þessa setningu! „Vil ekki fara yfir“ ... hefði ekki trúað þessum árangri í byrjun.hagur skrifaði:Hugmynd ... sá sem leggur inn upphæðina sem tikkar í (eða yfir) 700 þús kallinn fær einhverskonar verðlaun eða extra status hér á vaktinni. Enn meiri hvati fyrir liðið til að leggja í púkkið!
Hjartanlegar þakkir fyrir allt saman, þessi samstaða og hjálpsemi er flottasta jólagjöf sem ég hef nokkru sinni fengið!Hnykill skrifaði:Veistu, við erum alveg að ná þessu.. lagði auka 5.000 kall inná þig rétt í þessu.. ég er viss um að við náum 100% fyrir jól
Ætli þetta sé ekki bara eins og Jólagjöf frá okkur strákunum.. þú ert búinn að halda uppi samskiptmiðli fyrir okkur í allavega 10 ár fyrir mig..
Guð Blessi þig kallinn , og Gleðileg Jól
Guð blessi þig líka og gefi ykkur öllum gleðileg jól.