LEikurinn bara svínvirkar hjá mér í alla staði .. nema að maður tekur eftir því að þetta shadows dæmi er ekki rétt... ekki nema að það eigi að líta sovna bjánalega út " stundum "
en annars þá hef ég ekkert orðið var við neitt mega glitch ..
gætuð þið komið með dæmi sem ég ætti að taka eftir ??
( note.. mér finnst auðvelt að fljúgja þyrlum í þessum leik .. en gat það ómögulega í BF1942 )....
Össss ..passið ykkur á "Ericsson" .... he´s poison
þyrlur voru ekki í bf42 en þær voru í bfv og ég get ómögulega stýrt þyrlu í bf2 en í bfv var það skítlétt...en þú ert líklegast að meina flugvélar það er alltof létt að stýra þeim í bf2...
P4 2.66GHz * 2x256mb 266mhz * ATi Radeon 9600XT 256mb
Alvöru leikurinn er ekki með þetta restart bögg en hann er helvíti böggaður samt og leiðinlegt að stýra þyrlunum þar sem þær mega ekki snerta neitt ég var nú mjög góður á þyrlum í vietnam og gat flokið rosalega hratt í gegnum allt og framhjá öllu en í þessum leik er ekki hægt að fara low pass með þyrlunum þar sem þær rekast í allt.
Pandemic skrifaði:Alvöru leikurinn er ekki með þetta restart bögg en hann er helvíti böggaður samt og leiðinlegt að stýra þyrlunum þar sem þær mega ekki snerta neitt ég var nú mjög góður á þyrlum í vietnam og gat flokið rosalega hratt í gegnum allt og framhjá öllu en í þessum leik er ekki hægt að fara low pass með þyrlunum þar sem þær rekast í allt.
Fer aldrei í neitt hjá mér, ég passa mig bara Er alltaf að lowpassa til að ná upp hraða, svo þegar það kemur flugvél fyrir aftan mig, þá bara ríf ég hana upp og flugvélin skýst framhjá
Mér finnst sjálfum mjög létt að stýra þyrlum í BF2, einnig mjög skemmtilegt
Pandemic skrifaði:Alvöru leikurinn er ekki með þetta restart bögg en hann er helvíti böggaður samt og leiðinlegt að stýra þyrlunum þar sem þær mega ekki snerta neitt ég var nú mjög góður á þyrlum í vietnam og gat flokið rosalega hratt í gegnum allt og framhjá öllu en í þessum leik er ekki hægt að fara low pass með þyrlunum þar sem þær rekast í allt.
Leikurinn er að virka ok hjá mér. Enn menu systemið og server browserinn er sori. Laggið þar er rosalegt. UI á Bf1942 var oft ekki gott, enn þetta er margfallt verra
Silly skrifaði:Leikurinn er að virka ok hjá mér. Enn menu systemið og server browserinn er sori. Laggið þar er rosalegt. UI á Bf1942 var oft ekki gott, enn þetta er margfallt verra
Sammála, server browserinn er hægari en leikurinn sjálfur í spilun hjá mér
ég er sammála ykkur með menu-ið þetta hefur alltaf verið eitthvað rosa show í backgroundinum sem hefur að mínu mati alltaf gert leikinn styrðan.
En klöppum endilega fyrir fyrst BF leiknum sem maður deyr ekki á því að fara niður stiga !
Getur einhver keyrt leikinn í 1600*1200 medium?
Hann keyrir hjá mér í 800*600 low.
Þar að auki hef ég ekki lent í neinum vandræðum með neitt nema score.