Fá sér leik frá einhverjum öðrum en EA segi ég nú frekar. Ótrúlegt hvað það eru margar villur í þessu ógeðslega demói.biggi1 skrifaði:fá sér ati kort, alldrei vesen með svoleiðis, allir sem ég þekki sem eiga nvida kort, eiga í sama vanda
Battlefield demo - virkar ekki
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
-
LEikurinn bara svínvirkar hjá mér í alla staði .. nema að maður tekur eftir því að þetta shadows dæmi er ekki rétt... ekki nema að það eigi að líta sovna bjánalega út " stundum "
en annars þá hef ég ekkert orðið var við neitt mega glitch ..
gætuð þið komið með dæmi sem ég ætti að taka eftir ??
( note.. mér finnst auðvelt að fljúgja þyrlum í þessum leik .. en gat það ómögulega í BF1942 )....
Össss ..passið ykkur á "Ericsson" .... he´s poison
en annars þá hef ég ekkert orðið var við neitt mega glitch ..
gætuð þið komið með dæmi sem ég ætti að taka eftir ??
( note.. mér finnst auðvelt að fljúgja þyrlum í þessum leik .. en gat það ómögulega í BF1942 )....
Össss ..passið ykkur á "Ericsson" .... he´s poison
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Alvöru leikurinn er ekki með þetta restart bögg en hann er helvíti böggaður samt og leiðinlegt að stýra þyrlunum þar sem þær mega ekki snerta neitt ég var nú mjög góður á þyrlum í vietnam og gat flokið rosalega hratt í gegnum allt og framhjá öllu en í þessum leik er ekki hægt að fara low pass með þyrlunum þar sem þær rekast í allt.
Fer aldrei í neitt hjá mér, ég passa mig baraPandemic skrifaði:Alvöru leikurinn er ekki með þetta restart bögg en hann er helvíti böggaður samt og leiðinlegt að stýra þyrlunum þar sem þær mega ekki snerta neitt ég var nú mjög góður á þyrlum í vietnam og gat flokið rosalega hratt í gegnum allt og framhjá öllu en í þessum leik er ekki hægt að fara low pass með þyrlunum þar sem þær rekast í allt.

Mér finnst sjálfum mjög létt að stýra þyrlum í BF2, einnig mjög skemmtilegt

Welcome to MORE realism!Pandemic skrifaði:Alvöru leikurinn er ekki með þetta restart bögg en hann er helvíti böggaður samt og leiðinlegt að stýra þyrlunum þar sem þær mega ekki snerta neitt ég var nú mjög góður á þyrlum í vietnam og gat flokið rosalega hratt í gegnum allt og framhjá öllu en í þessum leik er ekki hægt að fara low pass með þyrlunum þar sem þær rekast í allt.
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Hvernig sér maður FPS og læsir FPS í BF2?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Nýja skjákortið....
Núna er ég kominn með nýja skjákortið Sparkle 6600 GT....á þetta bara að ráða við leikinn í low? 

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp