x2vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.
Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)
Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Er hægt að vera með eins samantekt fyrir neðan "Það nýjasta á spjallinu" ?
sem væri þá "Það nýjasta í markaðurinn"
sem væri þá "Það nýjasta í markaðurinn"
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Þetta er bara hræðilegt
Vaktin er núna ekkert að uppfærast hjá mér fer allt of oft inná þessu síðu og nú er það pirrandi þar sem allt er grátt og ég hef ekkert að lesa
Finnst mjög gaman að lesa söluþræði og fylgjast með þeim, hata að lesa "Ódýr jakkaföt?" en neyðist núna þar sem það er ekkert annað að lesa þegar maður er búin með það góða.
Virkilega pirrandi að þurfa að scrolla út í rassgat til að finna söluþræði.

Finnst mjög gaman að lesa söluþræði og fylgjast með þeim, hata að lesa "Ódýr jakkaföt?" en neyðist núna þar sem það er ekkert annað að lesa þegar maður er búin með það góða.

Virkilega pirrandi að þurfa að scrolla út í rassgat til að finna söluþræði.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Já kannski er þetta vond hugmynd, en við gátum ekki vitað það nema að prófa...
það er must að hafa söluþræði efst annars er þetta bara dautt, síðan kl 08:00 í morgun er allt búið að vera grátt hjá mér.
En líst vel á þá hugmynd að búa til 2x svona kassa "Nýjasta á vaktinni" og "Nýjasta á sölutorgi"
ég þarf bara að fá skammtin minn af vaktinni

](./images/smilies/eusa_wall.gif)
En líst vel á þá hugmynd að búa til 2x svona kassa "Nýjasta á vaktinni" og "Nýjasta á sölutorgi"

ég þarf bara að fá skammtin minn af vaktinni

ég er svona á báðum áttum.. væri ekki hægt að hafa bara svona haka vinstra megin fyrir ofan recent?
Bara "[ ] birta söluþræði?
eða e-ð. Hafa live breytingu svo að síðan myndi ekki refresha sér ef þú ýtir á hakan.
Just my 5 cents...
Bara "[ ] birta söluþræði?
eða e-ð. Hafa live breytingu svo að síðan myndi ekki refresha sér ef þú ýtir á hakan.
Just my 5 cents...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Geturu please breytt þessu aftur? Ég er ekki búinn að sjá neitt nýtt síðan í gær.. Ég er einn af þeim sem kíki inn á vaktina oft á dag og ef ég rekst á eitthvað sniðugt dót þá kaupi ég. Ég kíki miklu sjaldnar á söluþræðir núna heldur en áður.. 

ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Gæti ekki verið meira sammála, breyta þessu aftur, það er nú ekki eins og það sé svakalega mikið af spjallþráðum alltaf í gangi samtímis þannig að söluþræðirnir lífga smá uppá spjallið, nú skoðar maður aldrei söluþræðina.Tesy skrifaði:Geturu please breytt þessu aftur? Ég er ekki búinn að sjá neitt nýtt síðan í gær.. Ég er einn af þeim sem kíki inn á vaktina oft á dag og ef ég rekst á eitthvað sniðugt dót þá kaupi ég. Ég kíki miklu sjaldnar á söluþræðir núna heldur en áður..
Finnst þetta vera svipað ef Brask og Brall myndi breytast yfir í möppusíðu! vil sjá allt í einu!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það.
Þá vitum við það.

Gerðu svo sticki note af þessu svo maður upplífi ekki aftur svona martröðGuðjónR skrifaði:Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það.

-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Martröð ? Hörmung ? Glatað ?
Ég kalla söluþræði ekki líf á spjallinu, og ég væri mjög sáttur ef maður gæti valið að geta haft þetta eins og þetta er núna þar sem þá getur maður fylgst enn betur með spjallþráðunum og verið aktívari í að lífga þessa vefsíðu meira við þar sem hún var/er yfirþyrmandi full af söluþræðum og spjallið komið út í að vera ansi hrátt og innihaldslaust.
Kvarta margir hér að þeir hafa núna ekkert til að lesa en svara svo fæstum þráðunum sem þeir lesa, þá er ekki furða að þeir hafa lítið að lesa því þeir taka lítinn þátt í spjallinu að því leyti.
Ég kalla söluþræði ekki líf á spjallinu, og ég væri mjög sáttur ef maður gæti valið að geta haft þetta eins og þetta er núna þar sem þá getur maður fylgst enn betur með spjallþráðunum og verið aktívari í að lífga þessa vefsíðu meira við þar sem hún var/er yfirþyrmandi full af söluþræðum og spjallið komið út í að vera ansi hrátt og innihaldslaust.
Kvarta margir hér að þeir hafa núna ekkert til að lesa en svara svo fæstum þráðunum sem þeir lesa, þá er ekki furða að þeir hafa lítið að lesa því þeir taka lítinn þátt í spjallinu að því leyti.
massabon.is

Alltaf gaman að hleypa smá lífi í umræðurnar hérna.
Spurning um að breyta núna næst appelsínugula litnum yfir í svona ljósgrænan?
*-*
Renndi fljótt yfir þetta, spurning hvort þetta sé asked and answered, en er ekki hægt að henda í þannig fídus að þú sem notandi getur valið hvaða þræði þú sér, t.d velja bara koníaksstofuna og álíka.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Appelsínugulur og grænn eru í uppáhaldi hjá mér, hef oft verið að spá í að breyta í grænt, phpbb3.1 er handan við hornið, spurning um að nota tæifærið þegar það kemur og breyta litnum?appel skrifaði:
Alltaf gaman að hleypa smá lífi í umræðurnar hérna.
Spurning um að breyta núna næst appelsínugula litnum yfir í svona ljósgrænan?
Vonandi að samfélagið fari ekki á hvolf við það

Hefði viljað hafa þetta.
Skil vel að sumir eru háðir því að lesa allt sem kemur inn en söluþræðirnir eiga það til að yfirtaka "Recent Topics".
Þeir sem svo vilja lesa alla söluþræðina (eins og ég) geta þá farið inn á Markaðurinn: http://spjall.vaktin.is/viewforum.php?f=51" onclick="window.open(this.href);return false; og séð allt sem er þar inni
Skil vel að sumir eru háðir því að lesa allt sem kemur inn en söluþræðirnir eiga það til að yfirtaka "Recent Topics".
Þeir sem svo vilja lesa alla söluþræðina (eins og ég) geta þá farið inn á Markaðurinn: http://spjall.vaktin.is/viewforum.php?f=51" onclick="window.open(this.href);return false; og séð allt sem er þar inni
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
What, þú gafst þessu ekki einu sinni 24 tíma... ert þú að lesa sama þráð og ég? Hefði gefið þessu allavega viku til prufu.GuðjónR skrifaði:Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það.
hkr skrifaði:Hefði viljað hafa þetta.
vesley skrifaði:Martröð ? Hörmung ? Glatað ?
Orri skrifaði:x2vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.
FuriousJoe skrifaði:Snilld
appel skrifaði:Hey vá kúlþetta er miklu betra.
En ég skil samt að það vanti núna betri leið til að fá yfirlit yfir markaðinn. Kannski þurfa að vera tveir svona kubbar á forsíðu, nýjast úr spjallinu og nýjast úr markaðnum.
Hnykill skrifaði:Mér finnst þetta bara mjög góð hugmynd. maður verður fljótur að venjast þessu svona held ég
vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ég held að ég sé með lausn á þessu.
http://www.jeppaspjall.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Til hægri eru dálkar. Ef þú klikkar á spjall færðu þræðina í tímaröð. Og ef þú smekkir á auglísingar færðu þá þræði. Hér væri hægt að hafa það þannig að opening page væri alld dótið blandað og síðan gæti maður valið að fara bara í söluþræði eða bara í spjallþræði. Allir sáttir
http://www.jeppaspjall.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Til hægri eru dálkar. Ef þú klikkar á spjall færðu þræðina í tímaröð. Og ef þú smekkir á auglísingar færðu þá þræði. Hér væri hægt að hafa það þannig að opening page væri alld dótið blandað og síðan gæti maður valið að fara bara í söluþræði eða bara í spjallþræði. Allir sáttir
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Þetta er ágætis hugmynd, en það vantar sér spjallþráð með hugleiðingum hakkarans .
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Verður ekki að viðurkennast eins og er að stór þáttur þess að Vaktin er vinsæl er sú að þetta er ein stærsta sölusíða landsins teingd tölvuteingdu dóti og græjum. Fyrir utan það þetta er ein stærsta sölusíða landisins yfir höfðuð. Maður mælir allavega með henni þegar maður heyrir einhvern vera að leita að einhverju sem honum vantar eða vill selja tölvuteingt. Því miður fyrir suma þá virðist vera að aðrar umræður séu ekkert svo líflegar tala nú ekki um þegar menn byrja að fílupokast yfir því að notendur byrja þræði sem ekki eru tengdir tölvum
Ein lausn á þessu er að það sé hægt fyrir notendur að ráða því hvað margir "Virkar umræður" þræðir birtast á forsíðu. Núna eru þeir 20 en mætti vera hægt að ráða því td 10 þræði, 20 þræði, 40 þræði eða 60 þræði. Það að notendur hafi möguleika á sjá td 60 virkustu síðustu þræði ætti að kovera allt sem hefur gerst síðan þeir komu síðast. Einnig að þeir sem vilja geti beðið um að vera lausir við td uppfærslur á söluþráðum og þráðum úr koníaksstofunni. Held reyndar að þegar notendur sem velja það að vera lausir við að sjá uppfærslur úr þessum þráðum muni snúa til baka. Ekki svo miklar umræður dagsdaglega td í netkerfi eða vélbúnaðarþráðum nema þegar Hringdu leggst á hliðina eða þegar "sá sem ekki má tala hér um" gerir einhverjar gloríur

Ein lausn á þessu er að það sé hægt fyrir notendur að ráða því hvað margir "Virkar umræður" þræðir birtast á forsíðu. Núna eru þeir 20 en mætti vera hægt að ráða því td 10 þræði, 20 þræði, 40 þræði eða 60 þræði. Það að notendur hafi möguleika á sjá td 60 virkustu síðustu þræði ætti að kovera allt sem hefur gerst síðan þeir komu síðast. Einnig að þeir sem vilja geti beðið um að vera lausir við td uppfærslur á söluþráðum og þráðum úr koníaksstofunni. Held reyndar að þegar notendur sem velja það að vera lausir við að sjá uppfærslur úr þessum þráðum muni snúa til baka. Ekki svo miklar umræður dagsdaglega td í netkerfi eða vélbúnaðarþráðum nema þegar Hringdu leggst á hliðina eða þegar "sá sem ekki má tala hér um" gerir einhverjar gloríur

-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 4&p=261919" onclick="window.open(this.href);return false;
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 4&p=261919" onclick="window.open(this.href);return false;
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Ég myndi námunda þetta í 50/50.Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka.

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
- Vaktari
- Póstar: 2037
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Haha nema þetta 0.01% af notendum eru þeir einu sem eru virkir í þráðum hér á VaktinniSallarólegur skrifaði:Ég myndi námunda þetta í 50/50.Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Það eru líka önnur 0.01% sem eru fylgjandi þessari breytingu, allavega finnst mér ekkert að því að hafa þetta svona í viku og athuga hvernig það gengur. Það eru rúmlega 750 notendur með fleiri en 100 pósta, þó að 10 manns séu ósáttir og commenti hér endurspeglar það ekki alltaf fjöldan. Þetta virðist vera 50/50 mál - þess vegna verður að prufa þetta til þess að sjá hvernig þetta gengurYawnk skrifaði:Haha nema þetta 0.01% af notendum eru þeir einu sem eru virkir í þráðum hér á VaktinniSallarólegur skrifaði:Ég myndi námunda þetta í 50/50.Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.

-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jæja, þið getið hætt að rökræða um þetta núna!
Gjörsvovel: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=61557" onclick="window.open(this.href);return false;
Gjörsvovel: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=61557" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Nei! Ég hætti ekki fyrr en Koníaksstofan er farin líka! Og bílaplanið er efst.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x