Random kína netverslanir / Fake Beats By Dr. Dre

Allt utan efnis
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Staða: Ótengdur

Re: Random kína netverslanir / Fake Beats By Dr. Dre

Póstur af kizi86 »

dedd10 skrifaði:Ég efast einhvernvegin um að tollurinn myndi fara að gera eitthvað mál úr einu stk af fake heyrnatólum haha,

En ég sendi fyrirspurn varðandi þetta stk:
http://www.c2coffer.com/buy/21312473/Mo ... hones.html" onclick="window.open(this.href);return false;

Og þar sagði seljandinn að þeir tækju við greiðslu í gegnum PayPal, þannig ég er svona að íhuga að panta eitt svona stk og sjá hvernig það fer,

Hann sagði þegar ég spurði um útlitið að þau væru alveg eins og á myndunum, vona það amk haha.
eflast er "B"-ið öfugt, semsagt d..
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Póstur af SolidFeather »

Er það ekki bara spurning hvort þau séu CE vottuð eða ekki?
Skjámynd

pattzi
/dev/null
Póstar: 1375
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Póstur af pattzi »

Held að það breyti engu hvort þau séu ce vottuð allavega panta ég mjög mikið af heyrnartólum frá kína sem kosta 99 cent og þau eru ekki ce vottuð.
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

valdij skrifaði:Ég á Beats - Studio útgáfuna og ég á líka Sennheiser HD 595.

Sennheiser heyrnartólin eru auðvitað margt um betri, enda nær öll reviews sem segja þetta séu bestu heyrnartól sem til eru í þessum verðflokk, that is $200-300. Sem gæti ekki verið sannara, ótrúleg heyrnartól.

Beats heyrnartólin skila þó aðeins dýpri bassa, ekki jafn tær hljómur samt. Það sem beats eru er hinsvegar bara tísku-heyrnartól, þetta er hálf gerður skartgripur. Ég er nýkominn frá NY þar sem ég sá örugglega fleiri vera bara með þau um hálsinn á sér og oft meira segja ekki tengt í neitt en ég sá að fólk var actually að hlusta á eitthvað úr þeim. En það var ótrúúlegur fjöldi sem ég sá vera með þessi heyrnartól, eiginlega mind blowing.

Það liggur hinsvegar ekki vafi á að þetta er best markaðsettustu heyrnartól sögunnar. Þau koma fyrir í rosalega mikið af þáttum og bíomyndum og endalaust af stjörnum sem sjást reglulega með þau. Enda eins og hefur komið fram að þú ert að borga meira fyrir merkið en gæðin. Alveg eins og með allar tískuvörur, sama hvort það er Armani peysa eða hvað. Þú borgar alltaf x-mikið fyrir merkið og það er til haugur af fólki sem kýs að gera það :)

Heyrnartólin eru samt sem áður alls ekki léleg, bara hægt ef fólk kýs að fá betri heyrnartól fyrir sama pening.

Beats heyrnartólin er hægt að brjóta saman og fylgdi með ferða-box utan um þau þannig ég nota þau alltaf þegar ég er að ferðast eitthvað. Sennheiserinn nota ég svo aftur á móti alltaf við tölvuna.
Ég er voðalegur audiophíll og ég á HD 595 og B&O A8. Þau eru bæði rándýr, en skila sínu. Beats finnst mér bara rusl, alltof ýktur bassinn. Svo finnst mér svo mikið hype í kringum þetta.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

Stubbur13
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Fös 28. Ágú 2009 20:23

Póstur af Stubbur13 »

tdog hvaða heyrnatól mundiru fá þér fyrir 30-45k? Svona stór og lokuð

og svona lítil sem maður treður í eyrun fyrir 20k max? Ef þú ert búinn að vera skoða þanning heyrnatól af einhverju viti.
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

Stubbur13 skrifaði:tdog hvaða heyrnatól mundiru fá þér fyrir 30-45k? Svona stór og lokuð
http://pfaff.is/Vorur/4326-hd-25-ii-basic-edition.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Stubbur13 skrifaði:tdog hvaða heyrnatól mundiru fá þér fyrir 30-45k? Svona stór og lokuð

og svona lítil sem maður treður í eyrun fyrir 20k max? Ef þú ert búinn að vera skoða þanning heyrnatól af einhverju viti.
Sammála Garðari. Þú færð ekkert betra lokað fyrir peninginn en HD25. Ég er með svoleiðis hérna og þau eru alveg frábær. Fyrir utan hversu góð þau eru þá eru þau mjög vel þjónustuð og ef eitthvað lítið við heyrnartólin eyðileggst þá geturðu bara fengið þann hlut nýjan í staðin fyrir að skipta um allt.
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2599
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Póstur af SolidFeather »

Kremja þau ekki eyrun á manni? það eer algjör hryllingur að vera með þannig á sér til lengdar.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

SolidFeather skrifaði:Kremja þau ekki eyrun á manni? það eer algjör hryllingur að vera með þannig á sér til lengdar.
Ég nota mín mjög mikið. Hef bæði notað þau með flauelspúðum og plastpúðunum sem fylgja með. Ætli þetta sé ekki persónubundið en þau fara ekkert í taugarnar á mér. Þau sitja samt þétt, sem er auðvitað nauðsynlegt ef þú ert með lokuð heyrnartól.
Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Staðsetning: On Your MOM!

Póstur af Dormaster »

ég hef verið að pæla rosalega mikið sjálfur í þessu en bara svona upp á fashion og til að vera með einhver heyrnartól úti sem mér væri slétt sama um.
Ég vara að vafra um á http://www.ioffer.com og styðja þeir paypal, mér sýnist þetta vera allveg legit síða en veit ekki hvort að ég myndi þora að panta þar sem þetta kemur frá kína og maður hefur heyrt sögur :D
Find me on [b][color=#0000FF]Facebook[/color][/b][size=85]
[color=#FF0000]ASRock 770 Extreme3 ATX[/color] | [color=#0040FF]Phenom II X4 955 (OEM)[/color] | [color=#00BF00]G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz[/color] | [color=#BF00BF]1TB[/color] | [color=#0080FF]HD6870[/color] | [color=#FF40BF]EZ Cool 600W[/color] | Win7
------------------
[color=#0040FF]BenQ EW2420[/color] [color=#FF4080]24''[/color] [color=#8000BF]VA LED FULL HD[/color] [color=#BF4000]16:9 skjár[/color], [color=#000000]svartur[/color]
[/size]
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

Dormaster skrifaði:ég hef verið að pæla rosalega mikið sjálfur í þessu en bara svona upp á fashion og til að vera með einhver heyrnartól úti sem mér væri slétt sama um.
Ég vara að vafra um á http://www.ioffer.com og styðja þeir paypal, mér sýnist þetta vera allveg legit síða en veit ekki hvort að ég myndi þora að panta þar sem þetta kemur frá kína og maður hefur heyrt sögur :D
Ég hef pantað örugglega hátt í 1000 sinnum frá kína í gegnum tíðina (amk 500 sinnum) og hef bara einu sinni lent í rugli og það var í gegnum ebay...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

gardar
Besserwisser

Póstur af gardar »

SolidFeather skrifaði:Kremja þau ekki eyrun á manni? það eer algjör hryllingur að vera með þannig á sér til lengdar.
Neibb, ekki mín eyru amk.. Ég nota mín hd25 á hverjum degi í allt að 12 tíma.
Þau eru svo stillanleg á allan hátt svo að það er lítið mál að láta "álagið breytast" eða þaes láta þau sitja öðruvísi á eyrunum til þess að hvíla þig.

Svo er reyndar til ódýrari týpa sem heitir hd25-sp sem skilar sömu hljómgæðum en er ekki með jafn vandaða spöng svo að það er eflaust ódýrara að verða þreyttur með þau.
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Ég mæli alfarið með HD595.

– Þau eru nokkuð flöt (tíðnisvarslega séð)
- Þau eru létt (þú vilt ekki mikið álag á höfuðið á þér, færð hálsríg af því til lengdar)
- Þau eru opin (það loftar um eyrun á mér, þau hitna ekki of mikið)

Annars langar mig voooða mikið í HD650
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

blitz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1668
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Póstur af blitz »

Shit hvað mig langar í mörg úr á ioffer uppá djókið
PS4
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

Burtséð frá ykkur og ykkar smekk þá ætla ég að fara að skipta HD215 út í sumar
Mynd

Og fá mér Senneiser HD-380-Pro.
http://pfaff.is/Vorur/4328-hd-380-pro.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
Mynd
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Höfundur
dedd10
FanBoy
Póstar: 722
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27

Póstur af dedd10 »

Vitiði hvaða flokk heyrnatól flokkast undir hjá tollinum?
Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Póstur af Black »

DJOli skrifaði:Burtséð frá ykkur og ykkar smekk þá ætla ég að fara að skipta HD215 út í sumar
Mynd

Og fá mér Senneiser HD-380-Pro.
http://pfaff.is/Vorur/4328-hd-380-pro.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
Mynd
myndi þá kaupa þau í Tölvutek, ódýrari þar http://tolvutek.is/vara/sennheiser-hd-3 ... heyrnartol" onclick="window.open(this.href);return false;
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |

steinarorri
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Póstur af steinarorri »

dedd10 skrifaði:Vitiði hvaða flokk heyrnatól flokkast undir hjá tollinum?
Heyrnartól bera 7,5% toll 25% vörugjald og 25,5% vsk.... gleði gleði ==> ríkið tekur tæp 70% til sín af heyrnartólum :(

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Já ok, það munar ekki um þennan helvítis toll alltaf!

----
En nú var ég að detta inn á þetta,
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002895105406" onclick="window.open(this.href);return false;

Ætli það sé eitthvað í lagi að kaupa af þessum gaur?
Hefur einhver heyrt eitthvað um þetta eða séð áður?

Zetax
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 17. Ágú 2011 00:44

Póstur af Zetax »

Ég hef verið að kaupa frá þessari síðu,

http://www.sunsky-online.com/view/22042 ... Black+.htm" onclick="window.open(this.href);return false;

sounda frekar vel.

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Ok nice, er hægt að borga með PayPal þarna?

hvað er svona ca. sendingin að taka langan tíma?

Og á myndunum þarna er bara svona grátt þar sem beats merkið á að vera... er það svoleiðis eða er beats merki?

Spá í að prufa þetta: http://www.sunsky-online.com/view/16431 ... ersion.htm" onclick="window.open(this.href);return false;

Stubbur13
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Fös 28. Ágú 2009 20:23

Póstur af Stubbur13 »

Ég borgaði í gegnum Paypal á c2coffer.com bíð eftir því að headphone-inn skili sér í hús.

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Zetax skrifaði:Ég hef verið að kaupa frá þessari síðu,

http://www.sunsky-online.com/view/22042 ... Black+.htm" onclick="window.open(this.href);return false;

sounda frekar vel.
Ok nice, er hægt að borga með PayPal þarna?

hvað er svona ca. sendingin að taka langan tíma?

Og á myndunum þarna er bara svona grátt þar sem beats merkið á að vera... er það svoleiðis eða er beats merki?

Spá í að prufa þetta: http://www.sunsky-online.com/view/16431" onclick="window.open(this.href);return false; ... ersion.htm

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Hefur einhver annar keypt af þessari Sunky-Online síðu?
Skjámynd

gardar
Besserwisser

Póstur af gardar »

Voðalega tekurðu langan tíma í að velta þessu fyrir þér.... Skoðandi hina og þessa verslunina fyrir eitthvað fake dót sem kostar klink.

Ef þú hefðir eytt tímanum sem fór í þennan þráð í að vinna þá hefðirðu efni á að kaupa þér ekta heyrnatól.
Svara