appel skrifaði:Jæja, forsetinn synjaði, here we go again.

appel skrifaði:Jæja, forsetinn synjaði, here we go again.
Illa orðað hjá moi, rökstuðningur bresku ríkisstjórnarinnar fyrir því að synja ábyrgð í Mön og Guernsey var að þeir hefðu ekki innheimt skattekjur frá starfseminni.beatmaster skrifaði:Um hvað ertu að tala um hérna? (mig langar fyrirfram að benda á að ef að þú ert að tala um innistæður í föllnum Breskum bönkum á Jersey og í Mön þá er hvorugt landið aðili að EES)Gúrú skrifaði:Vegna þess að Bretland setti sjálft upp það fordæmi innan sama umdæmis sem hefur sömu reglur(EES) um að það sé leyfilegt..
Guernsey og Mön eru samt í ríkjasambandi við UK og UK gjörsamlega tæmdi KSf sjóðina t.d. á Mön yfir til meginlandsins korter í hrun, annars hefði sá banki verið OK hvað varðar innistæður.Gúrú skrifaði:Illa orðað hjá moi, rökstuðningur bresku ríkisstjórnarinnar fyrir því að synja ábyrgð í Mön og Guernsey var að þeir hefðu ekki innheimt skattekjur frá starfseminni.beatmaster skrifaði:Um hvað ertu að tala um hérna? (mig langar fyrirfram að benda á að ef að þú ert að tala um innistæður í föllnum Breskum bönkum á Jersey og í Mön þá er hvorugt landið aðili að EES)Gúrú skrifaði:Vegna þess að Bretland setti sjálft upp það fordæmi innan sama umdæmis sem hefur sömu reglur(EES) um að það sé leyfilegt..
Hví ætti sama rökfærsla ekki að eiga við um ábyrgð íslensku ríkisstjórnarinnar, ef að engin EES reglugerð talar um lágmarksábyrgð á innistæðum banka lands starfandi í öðru ríki?
Moldvarpan skrifaði:Þetta minnisblað sem Geir sendi frá sér, sem á stóð að íslendingar myndi borga, er ekki bindandi.
Neyðarlögin geta verið vandamál, en þau voru sett á til að koma Íslandi frá gjaldþroti. Jafnréttisreglan eða gjaldþrot? hmm.
Íslenska þjóðin hefur ekki fengið að ákveða hvort þetta skuli borgað eða farið með fyrir dóm, heldur eingöngu ríkisstjórn sem hefur ákveðið að borga þetta, samið og kynnt þjóðinni samninginn. Ég reikna með að þetta fari fyrir dóm, íslendingar munu ekki ná ró sinni fyrr.
Ég er samt ekki búinn að taka algjörra afstöðu til samningssins, vantar rosalega að fjölmiðlar upplýsi almenning.
Það var illa staðið að einkavæðinu bankanna á sínum tíma og mig grunar að sama drullumallið sé að endurtaka sig.
Svo er líka annað, seðlabanki davíð oddsonar fór á hausinn.... svo er sagt að það eitt kostar ríkið meira heldur en þessi icesave samningur sem liggur fyrir.
Vandamálið við það að t.d. bretar fari í fílu eins og þú orðar það er að þeir eru stærsti viðskiptavinur íslendinga þegar kemur að fiski.biturk skrifaði:Ef við förum í dómstóla og það er dæmt eftir lögum þá vinnum við eifaldlega og í versta falli fara bretland og hollendingar í fílu við okkur og hleipa ekki í esb og þá er það eiginlega bara win win díll :beer
Fiskurinn fer mikið á markaði í UK en fer svo um allan heim...Glazier skrifaði:Vandamálið við það að t.d. bretar fari í fílu eins og þú orðar það er að þeir eru stærsti viðskiptavinur íslendinga þegar kemur að fiski.biturk skrifaði:Ef við förum í dómstóla og það er dæmt eftir lögum þá vinnum við eifaldlega og í versta falli fara bretland og hollendingar í fílu við okkur og hleipa ekki í esb og þá er það eiginlega bara win win díll :beer
Ef þeir hætta að kaupa fisk frá okkur þá fáum við enga peninga inn í landið.
(Ég er btw. ekki sammála því að við eigum að borga en ef við gerum það ekki þá er þetta ein af afleiðingunum).
Þó mig langi ekki neitt til þess að borga þetta þá þurfum við að horfa á þetta í réttu samhengi.biturk skrifaði:að sjálfsögðu eigum við ekki að borga
ef ég tek lán fyrir sjónvarpi hjá tölvutek og fer síðann á hausinn væri þá sanngjarnt að þið hinir á vaktinni mynduð skipta því á milli ykkar af því að ég var vaktarmeðlimur??
Ég er auðvita á móti því að borga skuldir útrásavíkinga, sérstaklega þar sem þetta var ekki ríkistryggt af því sem ég best veit.
EN, ef við borgum ekki verðum við líklegast í tvöfalt verri málum en við erum í núna..
ZiRiuS skrifaði:Ég vil að við samþykjum þetta og dröslum þessu máli út, þetta er búið að halda íslensku þjóðinni í gíslingu í 2 og hálft ár.
Segjum sem svo að við förum í mál og töpum síðan, þurfum við þá ekki að borga þetta að fullu PLÚS svo að borga málskostnað breta og hollendinga? Það er allavega full mikil áhætta.
Það er rangt hjá þér þar sem að t.d vinstri grænir samþykktu samninginn og þeir eru eindregið á móti aðild að esb. Þetta snýst ekki um aðild að esb þó að við þurfum að semja um þetta ef að við viljum komast í esb, þetta snýst um að klára þesnnan samning til þess að byggj aupp efnahagskerfi landsins.biturk skrifaði:mér fynnst ótrúlegt að menn hlusti á það bull að þetta verði að fara frá, það liggur ekkert á, eina ástæðan fyrir því að þetta er keirt í gegn er til að líta vel út á alþjóðavettvangi svo leiðin í esb verði greiðari
Halli13 skrifaði:Það er rangt hjá þér þar sem að t.d vinstri grænir samþykktu samninginn og þeir eru eindregið á móti aðild að esb. Þetta snýst ekki um aðild að esb þó að við þurfum að semja um þetta ef að við viljum komast í esb, þetta snýst um að klára þesnnan samning til þess að byggj aupp efnahagskerfi landsins.biturk skrifaði:mér fynnst ótrúlegt að menn hlusti á það bull að þetta verði að fara frá, það liggur ekkert á, eina ástæðan fyrir því að þetta er keirt í gegn er til að líta vel út á alþjóðavettvangi svo leiðin í esb verði greiðari
Ef Íslendingar samþykkja ekki samninginn þá fer þetta mál til EFTA dómstólsins. Ef Íslendingar eru dæmdir sakhæfir þá þurfum við að borga e-a upphæð sem gæti vel verið hærri eða sú sama, og vextirnir líklegast hærri en þeir sem búið er að semja um.Moldvarpan skrifaði: Þetta hef ég séð víða, að það sé mikil "áhætta" að fella þennan samning, að við verðum í verri málum.
Í hverju felst þessi áhætta nákvæmlega? Að hvaða leiti værum við í verri málum?
Það vantar málefnalega upplýsingar, við erum á upplýsinga öld
Ef við samþykkjum erum við að fara að borga 69 milljarða (held að vextirnir séu inní því). Upp í þessa skuld fer svo eignir Landsbankans í Bretlandi sem voru frystar.biturk skrifaði: jújú og ef við samþþykjum þá veit enginn hvað við munum borga mikið, það gæti líka orðið mikið mikið meira............og það er eiginlega líklegra því þeir sem eru við stjórn eru allir svikahrappar og ræflar og engan vegin traust síns verðir
Zpand3x skrifaði:Ef Íslendingar samþykkja ekki samninginn þá fer þetta mál til EFTA dómstólsins. Ef Íslendingar eru dæmdir sakhæfir þá þurfum við að borga e-a upphæð sem gæti vel verið hærri eða sú sama, og vextirnir líklegast hærri en þeir sem búið er að semja um.Moldvarpan skrifaði: Þetta hef ég séð víða, að það sé mikil "áhætta" að fella þennan samning, að við verðum í verri málum.
Í hverju felst þessi áhætta nákvæmlega? Að hvaða leiti værum við í verri málum?
Það vantar málefnalega upplýsingar, við erum á upplýsinga öld
Varðandi upplýsingarnar þá er erfitt að fiska aðalatriðin úr fjölmiðlum í dag. Bara drama drama drama.
Ef við samþykkjum erum við að fara að borga 69 milljarða (held að vextirnir séu inní því). Upp í þessa skuld fer svo eignir Landsbankans í Bretlandi sem voru frystar.biturk skrifaði: jújú og ef við samþþykjum þá veit enginn hvað við munum borga mikið, það gæti líka orðið mikið mikið meira............og það er eiginlega líklegra því þeir sem eru við stjórn eru allir svikahrappar og ræflar og engan vegin traust síns verðir
Ég væri virkilega til í að fá þá upphæð til að sjá þetta svart á hvítu hvað við munum þurfa að borga eftir það.
En mæli með að fólk horfi á fréttir og kastljós til að reyna að fylla upp í eyðurnar
Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.biturk skrifaði: skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt
Zpand3x skrifaði:Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.biturk skrifaði: skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli. Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður
Ég veit nú ekki með þig, en ég er nokkuð viss um að stórveldi líkt og Bretland geti leikið sér að íslenska hagkerfinu eins og þeir vilji.Zpand3x skrifaði: Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.
Það er ekkert hægt að breyta eftirá. Þetta er ekki leikskóli. Ef þetta er samþykkt þá er það samþykkt. Ekki vera sauður
@Zpand3x: Þetta breytist víst eftirá og ekki verður vitað hvað við munum þurfa að borga mikið næstu árin, þó að það sé vitað hvað upprunalega upphæðin sé há þá vitum við ekki hvað slitasjórnin fær mikið til baka vegna eignasafns Gamla Landsbankans.Zpand3x skrifaði:Ef Íslendingar samþykkja þennan samning þá er þetta samþykkt og þetta er upphæðin.biturk skrifaði: skohh, ef allt fer á besta veg og vi ðverðum geðbilað heppin borgum við 69milljarða...........en þú veist það jafn vel og ég að það mun aldrei ganga eftir og við endum á að borga það hæsta mögulega........sér í lagi eftir nokkur ár þegar allt kemur kannski uppá borðið........og þá er sennilegast búið að nauðga okkur inn í esb og ekkert hægt að gera...........það er áhætta sem ég er ekki tilbúinn í því þá er landið dautt og ómerkt
Veit.. var búinn að segja þetta varðandi frystu eignirnar í öðru svari til bitursHalli13 skrifaði: @Zpand3x: Þetta breytist víst eftirá og ekki verður vitað hvað við munum þurfa að borga mikið næstu árin, þó að það sé vitað hvað upprunalega upphæðin sé há þá vitum við ekki hvað slitasjórnin fær mikið til baka vegna eignasafns Gamla Landsbankans.
Á hverju byggir þú/þið það mat og hverjir eruð 'þið'?Halli13 skrifaði:gengið er undir raunvirði krónunnar (að flestra mati og þar á meðal mínu)