x3..Snuddi skrifaði:Hef átt allar útgáfur af iPhone, hef líka átt Nokia, SonyEricson, Samsung og HTC.......og get sagt með fullri vissu að það mun ekki annar sími en iPhone fara í minn vasa næstu árin. Einfaldlega besti sími sem hefur verið framleiddur.
Veit ekki hvaða apple hater þvætting snaeji er með en finnst þau dæma sig sjálf hálf marklaus.
Hvað hefur Iphone4 framm yfir Iphone3 ?
Re: Hvað hefur Iphone4 framm yfir Iphone3 ?
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Ég er allavegana búin að komast að því að 3GS er alveg nóg fyrir mig 
Var upphaflega að spá í að fá mér svona síma því ég var út í usa fyrir stuttu,
þetta eru líklega allt príðis góð tæki samt sem áður

Var upphaflega að spá í að fá mér svona síma því ég var út í usa fyrir stuttu,
þetta eru líklega allt príðis góð tæki samt sem áður

Okey í fyrsta lagi þá finnst mér sambandið í þeim vera hrikalegt.. Þeir eru ekki að virka þar sem gamli nokia 3310 síminn er að fá fínt samband.
Í öðru lagi þá finnst mér fáránlegt að vera styðja fyrirtæki með vöru sem þeir reyna að læsa eins og þeir geta. Öll þessi update til að varna gegn jailbrake'i og mögulegum breytingum. Fékkst ekki að hafa þitt eigið theme fyrr en 4.x komu út.
Finnst það rosalegt að selja síma á 80 þúsund sem er gefinn út fyrir að vera mögulega besti snjallsími í heiminum, og varna þér síðan endalaust af hlutum.
og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim
Í öðru lagi þá finnst mér fáránlegt að vera styðja fyrirtæki með vöru sem þeir reyna að læsa eins og þeir geta. Öll þessi update til að varna gegn jailbrake'i og mögulegum breytingum. Fékkst ekki að hafa þitt eigið theme fyrr en 4.x komu út.
Finnst það rosalegt að selja síma á 80 þúsund sem er gefinn út fyrir að vera mögulega besti snjallsími í heiminum, og varna þér síðan endalaust af hlutum.
og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
- Staða: Ótengdur
snaeji skrifaði: og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim
ekki það að ég ætli að styðja apple, en það er heldur ekki í tísku að taka með sér coke á matsölustað sem selur drykki því að það þeir eru svo dýrir þar.
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
Mögulega versta samlíking sem ég hef séð.fannar82 skrifaði:snaeji skrifaði: og já styður ekki flash, en ég held að það sé vegna þess að þeir hafi ekki viljað að fólk gæti notað flash based apps í þessum símum því það kæmi niður á app development hjá þeim
ekki það að ég ætli að styðja apple, en það er heldur ekki í tísku að taka með sér coke á matsölustað sem selur drykki því að það þeir eru svo dýrir þar.
Annars þá er flash vesen og eitthvað sem þeir geta ekki stjórnað nógu vel svo að þeir bara neita að styðja það og þ.a.l. er upplifunin "straumlínulagaðri" fyrir notendur. Þeir reyndar geta ekki notað neitt flash dót en af því að þeir eru yfirleitt svo ruglaðir þá kenna þeir bara aðilanum sem býður uppá flash appið um að það virki ekki frekar en símanum sínum.