Út af því að það eru hvítir kassar að elta mann þegar maður scrollar upp/niður hérna. Einmitt það sem JavaScript getur gert.GuðjónR skrifaði:Af hverju hlýtur það að vera?intenz skrifaði:Ég veit ekki hvað er að orsaka þetta en þetta hlýtur að vera út af einhverju illa smíðuðu JavaScripti hérna inn á.GuðjónR skrifaði:Hvaða síðu ertu að tala um?intenz skrifaði:Þetta er samt ekki Chrome að kenna. Þetta er út af illa smíðuðu JavaScripti á síðunni.GuðjónR skrifaði:Say again?intenz skrifaði:Þetta er samt ekki Chrome að kenna. Þetta er út af illa smíðuðu JavaScripti á síðunni.
Hvítir kassar sem elta mann
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Hvítir kassar sem elta mann
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Það koma stundum villur útaf þessu ad delivery dóti.
Veit ekki hvort þetta veldur eða ekki en þetta er alveg kandídat. Af hverju er annars verið að búa til iframe utan um þetta og vesen?
Kóði: Velja allt
Unsafe JavaScript attempt to access frame with URL http://spjall.vaktin.is/posting.php?mode=reply&f=46&t=33074 from frame with URL http://www.vaktin.is/auglysingar/www/delivery/afr.php?zoneid=4&target=_blank&cb=INSERT_RANDOM_NUMBER_HERE. Domains, protocols and ports must match.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Okay, ég er svoooo langt frá því að vera forritunarsérfræðingur þannig að ég ætla ekki að reyna að rökræða þetta.
En er ekki líklegra að vandamálið sé ykkar megin?
Þ.e. ef 2-5 af 6000 notendum, sem eru með Chrome eða Chrome BETA lenda í einhverju rugli er þá ekki líklegra að vandamálið sé hjá þeim?
Ég hef t.d. adrei lent í þessu.
Og ef þetta er vandamál okkar megin, þ.e. vitlaust java kóði að gera þetta þá er ég opinn fyrir lausnum ef einhver hefur lausn.
Þið sem lendið í þessu, prófið annan browser eða Chrome í öðrum tölvum.
Spjallið er búið að vera svona í nokkur ár og ef þetta er að byrja núna þá getur það varla verið þessum "gamla" kóða að kenna.
En er ekki líklegra að vandamálið sé ykkar megin?
Þ.e. ef 2-5 af 6000 notendum, sem eru með Chrome eða Chrome BETA lenda í einhverju rugli er þá ekki líklegra að vandamálið sé hjá þeim?
Ég hef t.d. adrei lent í þessu.
Og ef þetta er vandamál okkar megin, þ.e. vitlaust java kóði að gera þetta þá er ég opinn fyrir lausnum ef einhver hefur lausn.
Þið sem lendið í þessu, prófið annan browser eða Chrome í öðrum tölvum.
Spjallið er búið að vera svona í nokkur ár og ef þetta er að byrja núna þá getur það varla verið þessum "gamla" kóða að kenna.
Ég held að enginn sé eitthvað að rage-a yfir þessu. Ég upplifi þetta sjálfur ekki heldur svo að ég get ekki debuggað það sem er að gerast. Þessi villuboð eru samt útaf mismunandi undirlénum. Þar sem þið ráðið alveg yfir þeim gætuð þið kannski haft alias fyrir þetta ad delivery system á spjall.vaktin.is/auglysingar til að vísa í fyrir spjall templatið og þá losnið þið við þetta. Það virkar líka undarlegt að sjá "INSERT_RANDOM_NUMBER_HERE", virkar eins og eitthvað sé ekki fulluppsett.
Annars skal ég hafa augun opin og reyna að framkalla þetta og finna hvað veldur.
Annars skal ég hafa augun opin og reyna að framkalla þetta og finna hvað veldur.
-
Höfundur - Besserwisser
Það er nokkuð augljóst að það er hægt að rekja þetta til afr.php
Unsafe JavaScript attempt to access frame with URL http://spjall.vaktin.is/index.php" onclick="window.open(this.href);return false; from frame with URL http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... UMBER_HERE" onclick="window.open(this.href);return false;. Domains, protocols and ports must match.
Unsafe JavaScript attempt to access frame with URL http://spjall.vaktin.is/index.php" onclick="window.open(this.href);return false; from frame with URL http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... UMBER_HERE" onclick="window.open(this.href);return false;. Domains, protocols and ports must match.
Failed to load resource
http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... 66ba5b8aa9" onclick="window.open(this.href);return false;
Failed to load resource
http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... b59e629544" onclick="window.open(this.href);return false;
Failed to load resource
http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... 9af814b810" onclick="window.open(this.href);return false;
Failed to load resource
http://www.vaktin.is/auglysingar/www/im ... vaktin.gif" onclick="window.open(this.href);return false;
Failed to load resource
http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... a2a58b33ff" onclick="window.open(this.href);return false;
Failed to load resource
http://www.vaktin.is/auglysingar/www/de ... 5d77b89df0" onclick="window.open(this.href);return false;
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
whitebox of death !
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Firefox + Adblock Plus ftw!
-
Höfundur - Besserwisser
Ég myndi nota FireFox ef hann væri með sömu virkni og Chrome, þ.e. að hann væri multi-processed.gardar skrifaði:Firefox + Adblock Plus ftw!
En ég skil ekki af hverju AdBlock draslið í Chrome er ekki eins fullkomið og í FireFox. Þetta AdBlock í Chrome er bara rusl.
Last edited by intenz on Sun 10. Okt 2010 23:01, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Sennilega er ég með svarið við þessu, bannerar keyra á kerfi sem heitir OpenAds.
Og installed version af því kerfi er "Openads v2.4.2" en það nýjasta er "Openads v2.8".
Ég skal uppfæra kerfið í 2.8 á morgun og við skulum sjá hvort þetta lagist ekki við það.
Og installed version af því kerfi er "Openads v2.4.2" en það nýjasta er "Openads v2.8".
Ég skal uppfæra kerfið í 2.8 á morgun og við skulum sjá hvort þetta lagist ekki við það.
-
Höfundur - Besserwisser
Snillingur, takk fyrir það. Höldum í vonina!GuðjónR skrifaði:Sennilega er ég með svarið við þessu, bannerar keyra á kerfi sem heitir OpenAds.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
intenz skrifaði:Snillingur, takk fyrir það. Höldum í vonina!GuðjónR skrifaði:Sennilega er ég með svarið við þessu, bannerar keyra á kerfi sem heitir OpenAds.

Það þýðir ekkert annað, þetta er held ég orðið tveggja ára gamalt bannerakerfi. Var Google Chrome nokkuð til þá?
Þannig að líklega er það málið, uppfærum á morgun, of þreyttur núna til að gera þetta ef allt færi í klessu þá færi nóttin í að fixa.
nice, ég er að verða vitlaus á þessum kassa, hann kemur á versta tíma oft hjá mér þegar ég er að lesa eitthvað 

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Hvusslax, á að fara að laga eitthvað þó notendur kvarti?
Taka alvöru BOFH á þetta!

Taka alvöru BOFH á þetta!

@GudjonR
Ef þið skyldi vanta alvöru BOFH afsakanir 
Kóði: Velja allt
telnet bofh.jeffballard.us 666

-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Perm bannintenz skrifaði:Þetta er samt ekki Chrome að kenna. Þetta er út af illa smíðuðu JavaScripti á síðunni.GuðjónR skrifaði:Say again?intenz skrifaði:Þetta er samt ekki Chrome að kenna. Þetta er út af illa smíðuðu JavaScripti á síðunni.

Edit: fattaði ekki að ég væri búinn að hafa þetta opið í 20 klukkutíma rúmlega :S

Last edited by Dazy crazy on Mán 11. Okt 2010 15:43, edited 1 time in total.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Ég er ekki að lenda í þessu lengur. Bara svona FYI
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Besserwisser
Ég er ennþá að lenda í þessu.Frost skrifaði:Ég er ekki að lenda í þessu lengur. Bara svona FYI
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
Ég er með chrome og hef aldrei lent í þessu.
ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
http://www.youtube.com/watch?v=fmOK92IjNm0" onclick="window.open(this.href);return false;intenz skrifaði:Þetta er samt ekki Chrome að kenna. Þetta er út af illa smíðuðu JavaScripti á síðunni.GuðjónR skrifaði:Say again?intenz skrifaði:Þetta er samt ekki Chrome að kenna. Þetta er út af illa smíðuðu JavaScripti á síðunni.
0:40 - 0:57
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þið sem hafið lent í þessu, er séns að það sé eitthvað skjakorts-issue í gangi hjá ykkur? t.d. javascript vs. directx í skjákortdriver?
Mér finnst bara svo skrítið að tveir eða þrír hafi lent í þessu af öllum þeim fjölda sem er hér og þetta bannerakerfi er búið að vera up'n running í sex ár.
Fyrst var það phpmyads sem síðan varð að OpenAds.
Allaveganna þá er ég búinn að reyna sveittur að uppfæra úr 2.4 í 2.8 og ekki gengið nóg vel.
Updteitið fer alltaf í klessu á sama tímapuntki.
Hef líka fengið meldinguna:
Fatal error: Allowed memory size of 33554432 bytes exhausted (tried to allocate 43 bytes) in /home/vaktin/Sites/vaktin.is/auglysingar_new/lib/pear/MDB2/Driver/mysql.php on line 1114
Mér finnst bara svo skrítið að tveir eða þrír hafi lent í þessu af öllum þeim fjölda sem er hér og þetta bannerakerfi er búið að vera up'n running í sex ár.
Fyrst var það phpmyads sem síðan varð að OpenAds.
Allaveganna þá er ég búinn að reyna sveittur að uppfæra úr 2.4 í 2.8 og ekki gengið nóg vel.
Updteitið fer alltaf í klessu á sama tímapuntki.
Hef líka fengið meldinguna:
Fatal error: Allowed memory size of 33554432 bytes exhausted (tried to allocate 43 bytes) in /home/vaktin/Sites/vaktin.is/auglysingar_new/lib/pear/MDB2/Driver/mysql.php on line 1114
- Viðhengi
-
- Og þá byrjar allt upp á nýtt.
- Screen shot 2010-10-12 at 17.19.22.png (59.14 KiB) Skoðað 1533 sinnum
-
- Hérna fer allt í steik.
- Screen shot 2010-10-12 at 17.18.01.png (67.8 KiB) Skoðað 1533 sinnum
-
- Screen shot 2010-10-12 at 17.17.11.png (112.43 KiB) Skoðað 1078 sinnum
-
Höfundur - Besserwisser
En að installa þessu Ads dóti upp á nýtt?
Ég hef líka lent í þessu (ef þú hafðir mig ekki með í tölunni þinni). Man ekki hvenær þetta hætti en flashblock verndar mig allavega núna (eða eru hinar auglýsingarnar líka að ferðast niður hjá ykkur hinum?).
Ég gæti trúað því að þetta sé eitthvað bögg með flash/css renderingu í chrome og það að auglýsingarnar eru inní iframe, mér sýnist ekki vera neitt javascript í keyrslu þarna sem gæti valdið þessu.
Ég gæti trúað því að þetta sé eitthvað bögg með flash/css renderingu í chrome og það að auglýsingarnar eru inní iframe, mér sýnist ekki vera neitt javascript í keyrslu þarna sem gæti valdið þessu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Ussss GuðjónR ertu að þóknast þeim sem eru óþekkir og að blocka auglýsingarnar? 

-
Höfundur - Besserwisser
Ok, spurning þá hvort GuðjónR prófi að fjarlægja þessar Flash auglýsingar? Eða búi til GIF úr þeim eða eitthvað.dori skrifaði:Ég hef líka lent í þessu (ef þú hafðir mig ekki með í tölunni þinni). Man ekki hvenær þetta hætti en flashblock verndar mig allavega núna (eða eru hinar auglýsingarnar líka að ferðast niður hjá ykkur hinum?).
Er búinn að senda á hann patch sem gæti lagað þetta.
Viðbjóðslegt html þarna á bakvið.
Viðbjóðslegt html þarna á bakvið.
*-*