Þetta tengist klárlega því að ég vel alltaf að skoða ólesin innlegg. Og þetta tengist því klárlega að get breytan f er 0. Ég nota Chrome og hann virkar fínt í flest fyrir mig svo ég nenni ekki að hætta því.
Viðhengi
Virkar ef maður velur póst.
virkar.png (312.29 KiB) Skoðað 1241 sinnum
Virkar ekki ef maður er með ólesna pósta og velur síðasta ólesna.
dori skrifaði:Þetta tengist klárlega því að ég vel alltaf að skoða ólesin innlegg. Og þetta tengist því klárlega að get breytan f er 0. Ég nota Chrome og hann virkar fínt í flest fyrir mig svo ég nenni ekki að hætta því.
Þetta tengist fikti hjá þér, bannerarnir sem sjást ekki eru flash-bannerar...eitthvað að flashinu hjá þér.
34 tabs í gangi í einu, ekkert skrítið að eitthvað láti undan
Það eru ekki bannerarnir. Ég er með flashblock og vil ekki að þeir sjáist. En það er samt þetta að ég sé þetta eins og þessi þráður sé ekki í neinu forumi. Svo þegar ég er að skrifa þetta núna kemur þetta fram eins og hann sé í "benchmarking" f=34. Þetta er eitthvað skrýtið.
Ég er ekkert að fikta og 34 tabs er ekkert þaaað mikið
búnað taka eftir að þetta eru gamlir buy.is bannarar og eitthvað rugl sem kemur í svona sekúndu meðan síðan er að hlaðast inn og hverfa síðann........nema stundum hverfur einn þeirra ekki og verður fastur hvítur kassi :alien
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ég tek líka eftir þessu, finnst þetta bara eiga við þegar ég nota Chrome eftir að hann uppfærði sig í 6 *** um daginn.
Reyndar gerðist tvennt á svipuðum tíma, lénin sem vísa í spjallið eins og þú bendir á og ég breytti online users úr 5 mín í 30.
Hvorugt ætti samt að hafa áhrif, spurning um að fara að uppfæra borðið úr 3.0.0 í 3.0.7-PL1
p.s. eru fleiri að lenda í því að spjallið sé lengi að hlaðast?
GuðjónR skrifaði:Ég tek líka eftir þessu, finnst þetta bara eiga við þegar ég nota Chrome eftir að hann uppfærði sig í 6 *** um daginn.
Reyndar gerðist tvennt á svipuðum tíma, lénin sem vísa í spjallið eins og þú bendir á og ég breytti online users úr 5 mín í 30.
Hvorugt ætti samt að hafa áhrif, spurning um að fara að uppfæra borðið úr 3.0.0 í 3.0.7-PL1
p.s. eru fleiri að lenda í því að spjallið sé lengi að hlaðast?
Ekkert breyst hjá mér, nákvæmlega eins og það hefur alltaf verið.
En þetta virðist hafa vanstillst eitthvað nýlega. Núna þegar ég skrifa "Spjallið.is" í Address hjá mér fer ég beint inn á http://www.spjalli" onclick="window.open(this.href);return false;ð.is/?action=prices&method=display&cid=11 en ekki spjall.vaktin.is.
Ég nota Spjallið.is mikið í vinnunni þar sem ég geymi ekki tabs eða history þar og hefur hingað til fundist mjög hentugt að geta skrifað bara Spjallið.is og vera kominn þangað sem ég vil fara.
Danni V8 skrifaði:Afska bömpið á þetta gömlum þræði.
En þetta virðist hafa vanstillst eitthvað nýlega. Núna þegar ég skrifa "Spjallið.is" í Address hjá mér fer ég beint inn á http://www.spjalli" onclick="window.open(this.href);return false;ð.is/?action=prices&method=display&cid=11 en ekki spjall.vaktin.is.
Ég nota Spjallið.is mikið í vinnunni þar sem ég geymi ekki tabs eða history þar og hefur hingað til fundist mjög hentugt að geta skrifað bara Spjallið.is og vera kominn þangað sem ég vil fara.
Er ekki hægt að kippa þessu liðinn??
Hey....fixa þetta á morgun...vitlaus DNS tilvísun
Takk fyrir ábendinguna
Danni V8 skrifaði:Afska bömpið á þetta gömlum þræði.
Er ekki hægt að kippa þessu liðinn??
Hey....fixa þetta á morgun...vitlaus DNS tilvísun
Takk fyrir ábendinguna